Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ankita Gupta

Inspirational Children

4.3  

Ankita Gupta

Inspirational Children

શેરડી

શેરડી

3 mins
272


હિરડિયાના અને માલવિયાના દેશો વચ્ચે મીટુ નામનો પર્વત છે. મીટુના પર્વતોમાં ડલ્સિસ નામનું એક નાનકડું ગામ છે. ડલ્સિસ મીઠાઈ માટે પ્રખ્યાત છે.

તેમ છતાં, ઘણા સમય પહેલાં ડલ્સિસ એક અજ્ઞાત સ્થળ હતું જ્યાં સુધી તેમની પાસે સ્વીટની રાણી અહિલિયો ન હતી. 

વર્ષો પહેલાં મહારાણી અહિલિયોએ એક વખત ડલ્સિસની મુલાકાત લીધી હતી, જે તેના રાજ્યનું ગ્રે ગામ હતું. તેણે જોયું કે તેના રાજ્યના વિષયો આળસુ છે અને સરળતાથી વધુ ને વધુ કમાણી કરવી. 

તેણે જોયું કે તેના મોટા ભાગના વિષયોએ તેમના ધંધામાં નુકસાન જોયું છે. જેથી લોકોને નુકસાનની ભૂલોનો અહેસાસ થાય. રાણીએ ગામમાં સામાન્ય તરીકે જવાનું નક્કી કર્યું અને તેમને સખત મહેનતનાં ફળો સમજવાનું નક્કી કર્યું.

રાણી 'આયાના' નામના નવા નામ સાથે ગામમાં પ્રવેશી છે અને તેણે પોતાના ધંધા માટે ગામના એક ગામ પાસેથી એક નાનકડી જમીન ખરીદી છે. બધાએ પોતાના ગામના નવા સભ્ય માટે ઉજવણી કરી. 

આયાના લોકોથી ખુશ હતી. એક દિવસ તે શેરડીનું વાવેતર કરી રહી હતી. ગામના લોકોને શેરડી વિશે કદી ખબર નહોતી, તેઓ તેને જોવા માટે ઉત્સાહિત હતા. એક વર્ષ પછી બધા પાકને ખાતર આપવા તૈયાર હતા. પરંતુ એવું જોવા મળ્યું હતું કે ગામના કેટલાક પાકોનું ઉત્પાદન થયું ન હતું અને તેમાંથી કેટલાકને કાગડા અને પ્રાણીઓને કારણે નુકસાન થયું હતું. પરંતુ જ્યારે બધા ખેડૂતો આયાનાનું ખેતર જોવા ગયા ત્યારે તેમને કશું જ દેખાતું નહોતું. તેમણે તેને સહાનુભૂતિ આપી અને ચાલ્યો ગયો. આવતા વર્ષે આયાનાએ શું ખેતી કરી છે તે જોવા માટે બધા ઉત્સાહિત હતા, પરંતુ આ વખતે પણ તેની જમીનમાં કોઈ વિકાસ થયો નહોતો. ગ્રામજનોએ તેને બીજું કંઈક ઉગાડવાની સલાહ આપી, જે વિકસવું સહેલું છે. તેમ છતાં આયાનાએ કોઈ વાત સાંભળી નહીં અને વધુ વર્ષો સુધી રાહ જોઈ. પાંચમા વર્ષ સુધી બધા તેની મૂર્ખતાને કારણે તેની સામે હસતા હતા, જોકે ગામના કોઈ પણ લોકો તેમના પાકથી નફો કમાતા ન હતા. 

આયાના શાંત હતી કારણ કે તે જાણે છે કે તે શું કમાવાની છે. છઠ્ઠા વર્ષમાં શેરડીનો વિકાસ હજુ પાંચ ફૂટ થયો અને આગામી પાંચથી છ મહિનામાં તે 100 ફૂટ સુધી વધ્યો. ગામના તમામ લોકોને આઘાત લાગ્યો હતો અને તેમના વર્તન બદલ તેઓ દિલગીર હતા. આ સાથે આયાના પુષ્કળ પૈસા કમાય છે, જે આગામી 5 વર્ષ સુધી સરળતાથી ટકી શકે છે. આયાના ગામના સૌથી અમીર વ્યક્તિ બની ગયા. બધા પોતાની ભૂલ સમજી ગયા અને દિલગીર હતા. આયાના પોતાની જાતને રોકી શકી નહીં અને રાણી હોવાની પોતાની ઓળખ જાહેર કરી. બધાં ગામડાં રાણી તરફ માથું નમાવે છે. અહિલિયોએ બધા લોકોને ભેગા કર્યા અને કહ્યું, "તમારા મૂળને જમીનમાં મજબૂત બનાવો જેથી કોઈ તમને બહાર ફેંકી ન શકે અને પછી રાહ જોઈ શકે અને તમારા મૂળને પાણી આપતા રહે. આ સાથે જ તમે આકાશમાં ઊંચે ચમકશો અને બધા તમને કાળા આકાશમાં તેમના ચમકતા તારા તરીકે જોશે."

આ સાથે જ ગામના તમામ લોકોએ નક્કી કર્યું અને આહિલિયોનું નામ 'સ્વીટની રાણી, અહિલિયો' રાખ્યું. પછી ગામના લોકો ક્યારેય સરળતાથી શેરડી ઉગાડવા લાગ્યા. વર્ષો પછી તરત જ ડલ્સિસ સમગ્ર રાજ્યમાં પ્રખ્યાત બન્યું અને તેને ક્યારેય ગ્રે વિલેજ કહેવામાં આવતું ન હતું.


Rate this content
Log in

More gujarati story from Ankita Gupta

Similar gujarati story from Inspirational