Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational Others

3  

Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational Others

ராஷ்ட்ரிய ஸ்வயம்சேவக் சங்கம்

ராஷ்ட்ரிய ஸ்வயம்சேவக் சங்கம்

1 min
157


காங்கிரஸின் வடிவத்தில் நாட்டில் ஒரு பெரிய சுதந்திர இயக்கம் தொடங்கியது,

இது பல சிறந்த ஆளுமைகளை வழங்கியது,

சமுதாயத்தை ஒருங்கிணைக்க வேண்டும் என்பதற்காக நமக்கு அந்நியர் இல்லை,

நம்மை எதிர்ப்பவர்கள் கூட இல்லை,

அனைவரையும் உள்ளடக்கிய மற்றும்

யாரையும் ஒதுக்காத இந்தியாவை நாங்கள் நம்புகிறோம்.


அதனால்தான் அனைவரையும் அணுக முயற்சிக்கிறோம்,

சமூகத்தில் ஆதிக்கம் செலுத்த நாங்கள் விரும்பவில்லை,

சாமானியர்கள் சமுதாயத்தை சரியான பாதையில் கொண்டு செல்ல வேண்டும் என்று சங்கம் விரும்புகிறது,

சங்கம் முகமற்றதாக மாறி வருகிறது என்று மக்கள் சொல்கிறார்கள்.


நாம் அகங்காரம் கொள்ளாமல் இருக்க முகமற்றவர்களாக இருக்க விரும்புகிறோம்,

நாளை மோகன் பகவத்தின் படங்கள் நாளிதழ்களில் வெளியாக ஆரம்பித்தால்,

இது மோகன் பகவத்துக்கு கவலை அளிக்கும் விஷயமாக இருக்கும்,

நமது தேசத்துக்காக முஸ்லீம் படையெடுப்பாளர்களையும் ஆங்கிலேயர்களையும் எவ்வளவு காலம் குறை கூறுவோம்?

ஆயிரக்கணக்கான மைல்களுக்கு அப்பால் இருந்து வந்த ஒரு சில படையெடுப்பாளர்கள் இந்த போர்வீரர்களின் தேசத்தை கைப்பற்றியது எப்படி நடந்தது,

உங்களுக்குள் ஏதோ பிரச்சனை இருக்கிறது அதை நீங்கள் சரி செய்ய வேண்டும் என்று அவர் கூறுவார்.


நாம் நமது மதிப்புகளை மறந்த போது நமது வீழ்ச்சி தொடங்கியது,

நீங்கள் அதை ஆய்வு செய்தால், இந்தியாவின் வீழ்ச்சி நமது வீழ்ச்சியில் தொடங்கியது,

அதற்குத் திரும்புவதே தீர்வு (மதிப்புகள்),

இந்த மதிப்பு அடிப்படையிலான நடத்தை மற்றும் கலாச்சாரம் நமது இந்து,

எனவே, இந்துத்துவா நம்மை ஒன்றிணைக்கிறது.



இந்து சமுதாயத்தை அமைப்போம்,

இந்த அறிவிப்பை அவர் செய்யவில்லை,

அவர் யாரையாவது எதிர்க்க விரும்பினார்,

அவர் மக்களை ஒன்றிணைக்க விரும்பினார்,

யார் ஆட்சியில் இருப்பார்கள்,

எந்தக் கொள்கையை நாடு ஏற்கும் என்பது சமூகமும் மக்களும் முடிவு செய்ய வேண்டிய ஒன்று.


அதற்கான வழிமுறைகள் உள்ளன,

அதைப் பற்றி எங்களுக்கு கவலை இல்லை,

சமூகத்தின் நடத்தையைப் பற்றி நாம் கவலைப்படுகிறோம்,

சங்கம் மிகவும் ஜனநாயக அமைப்பு,

நாங்கள் ஒருமித்த கருத்துடன் செயல்படுகிறோம்.


ஒவ்வொரு தொழிலாளியும் தனது கருத்துக்களை தெரிவிக்கலாம், எந்த கட்டுப்பாடுகளும் இல்லை,

ஒரு குறிப்பிட்ட வகையான மக்களையும் சமுதாயத்தையும் உருவாக்குவதற்காக நாங்கள் எங்கள் வேலையைத் தொடங்கியுள்ளோம்,

எங்களுக்கு வேறு எதுவும் வேண்டாம்.



ஆர்எஸ்எஸ் ஒரு சர்வாதிகார அமைப்பு என்று மக்கள் பெரும்பாலும் நம்புகிறார்கள்,

ஒரு மனிதன் எல்லாவற்றையும் தீர்மானிக்கிறான்,

நீங்கள் மிகவும் திறந்த நிறுவனத்தைப் பார்க்க விரும்புகிறீர்கள்,

நீங்கள் சங்கத்திற்கு வர வேண்டும்,

எந்த தடையும் இல்லை,

ஒரு ஆர்.எஸ்.எஸ்.காரர் அந்த அமைப்பால் அவருக்கு வழங்கப்பட்ட மதிப்புகளுக்கு ஏற்ப நடந்து கொள்கிறார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Drama