Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

அசுரன்

அசுரன்

1 min
394


சில நேரங்களில் மனித இடங்கள் மனிதாபிமானமற்ற அரக்கர்களை உருவாக்குகின்றன.


 அரக்கர்களுடன் சண்டையிடுபவர் அதைக் கவனிக்க வேண்டும்


 செயல்பாட்டில், அவர் ஒரு அரக்கனாக மாறவில்லை,


 ஓ, அரக்கர்கள் பயப்படுகிறார்கள்,


 அதனால்தான் அவர்கள் அரக்கர்கள்.


 அரக்கர்கள் உண்மையானவர்கள், பேய்களும் உண்மையானவை,


 அவர்கள் நமக்குள் வாழ்கிறார்கள்,


 மற்றும் சில நேரங்களில் அவர்கள் வெற்றி பெறுகிறார்கள்,


 பயங்கரமான அரக்கர்கள் நம் ஆன்மாவிற்குள் பதுங்கி இருப்பவர்கள்,


 உலகில் மனிதப் பெற்றோருக்குப் பிறந்த அசுரர்கள் இருப்பதாக நான் நம்புகிறேன்.



 அறியாமை என்பது அசுரர்களின் கருவறை,


 ஹீரோக்கள் இல்லை,


 வாழ்க்கையில், அரக்கர்கள் வெற்றி பெறுகிறார்கள்,


 ஜாக்கிரதை, ஏனென்றால் நான் அஞ்சாதவன், அதனால் சக்தி வாய்ந்தவன்.


 நீங்கள் பயப்பட வேண்டியது ஆண்கள் அல்ல அரக்கர்களுக்கு.



 இருளில் பதுங்கியிருக்கும் அசுரன் இல்லாமல் ஒரு கடல் எப்படி இருக்கும்?


 கனவுகள் இல்லாத தூக்கம் போல் இருக்கும்


 பகுத்தறிவால் கைவிடப்பட்ட கற்பனை சாத்தியமற்ற அரக்கர்களை உருவாக்குகிறது.


 ஒரு பெரிய நகரத்தில் நாம் என்ன விசித்திரமான நிகழ்வுகளைக் காண்கிறோம்,


 நாம் செய்ய வேண்டியதெல்லாம் கண்களைத் திறந்து கொண்டு உலாவுவதுதான்.


 அப்பாவி அரக்கர்களால் வாழ்க்கை திரள்கிறது.



 நான் உங்கள் ஆதாமாக இருக்க வேண்டும், ஆனால் நான் விழுந்த தேவதை,


 எண்ணப்படாத தலைகள் கொண்ட மழுங்கிய அசுரன்,


 இன்னும் முரண்பாடான அலை அலையான கூட்டம்,


 அதில் விளையாடலாம்,


 என் வீட்டிற்கு வருக,


 சுதந்திரமாக வாருங்கள்,


 பாதுகாப்பாக செல்லுங்கள்,


 நீங்கள் கொண்டு வரும் மகிழ்ச்சியில் ஏதாவது ஒன்றை விட்டு விடுங்கள்.



 நான் பாவிகளின் தலைவன் என்றால்,


 துன்பப்படுபவர்களில் நானும் தலைவன்


 ஓ, ஜாக்கிரதை, என் ஆண்டவரே, பொறாமை,


 இது பச்சை நிற அசுரன், இது கேலி செய்கிறது,


 அது உண்ணும் இறைச்சி,


 உலகம் நல்ல மனிதர்களால் நிறைந்தது போல் தெரிகிறது


 அதில் அசுரர்கள் இருந்தாலும்,


 இரண்டு வகையான அசுரர்கள் இருந்தனர்,


 தெருக்களில் வேட்டையாடிய வகை மற்றும் உங்கள் தலையில் வாழ்ந்த வகை.



 தனியாக - ஒரு மனிதன் தனியாக எவ்வளவு சிறியதைச் செய்ய முடியும் என்பது அற்புதம்!


 கொஞ்சம் கொள்ளையடிக்கவும், கொஞ்சம் காயப்படுத்தவும் முடிவு இருக்கிறது,


 இது உண்மை,


 நாம் அரக்கர்களாவோம்,


 உலகம் முழுவதையும் துண்டித்து,


 ஆனால் அந்த கணக்கில், நாம் ஒருவரோடு ஒருவர் அதிகம் இணைந்திருப்போம்.


 துன்பம் மனிதர்களை உருவாக்குகிறது, செழிப்பு அரக்கர்களை உருவாக்குகிறது.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Horror