Minakshi Jagtap

Tragedy Inspirational

2  

Minakshi Jagtap

Tragedy Inspirational

Happy* birthday ЁЯОВ рдЖрдкреНрдкрд╛*

Happy* birthday ЁЯОВ рдЖрдкреНрдкрд╛*

4 mins
26


рдЖрдард╡рдгреАрдВрдиреА рднрд░реВрди рдХрд╛рдврд╛рд╡рд╛рд╕рд╛ рд╡рд╛рдЯрддреЛ рд╣рд╛ рджрд┐рд╡рд╕ рддреБрдордЪрд╛,

рдкрд░рдорджреИрд╡рдд рд╕рдорд╛рди рдкреНрд░реЗрдорд│ рд╕реНрд╡рднрд╛рд╡ рдЖрдордЪреНрдпрд╛ рдЖрдкреНрдкрд╛рдВрдЪрд╛

рдорд╛рддрд╛ рдкрд┐рддрд╛ рдЧреБрд░реБрдкреНрд░рдорд╛рдгреЗ рд╕рд╛рдВрдЧрд┐рддрд▓реН рдпрд╛ рдЧреЛрд╖реНрдЯреА рд╕рдВрд╕реНрдХрд╛рд░рд╛рдЪрд╛.

рдЙрд▓рдЯреЗ рдЖрдпреБрд╖реНрдп рдкреБрдиреНрд╣рд╛ рдирд╡реНрдпрд╛рдиреЗ рд╕реБрд░реВ рд╡реНрд╣рд╛рд╡реЗ рдЕрд╢рд╛ рд╢реБрднреЗрдЪреНрдЫрд╛.


'рдЖрдордЪреЗ рдЖрдкреНрдкрд╛' рдПрд╡рдврд╛рдЪ рд╢рдмреНрдж рдЬрд░реА рдореБрдЦрд╛рддреВрди рдирд┐рдШрд╛рд▓рд╛ рддрд░реА рдбреЛрд│реЗ рдкрд╛рдгреНрдпрд╛рдиреЗ рдбрдмрдбрддреАрд▓ рдПрд╡рдврдВ рдкреНрд░реЗрдо рдЕрдВрддрдХрд░рдгрд╛рдд рджрд╛рдЯреВрди рдпреЗрддрдВ. рдЕрд╢рд╛ рдЖрдордЪреНрдпрд╛ рдкреНрд░рд┐рдп рд╕реБрд░реЗрд╢ рдЖрдкреНрдкрд╛рдВрдЪрд╛ рдЖрдЬ рд╡рд╛рдврджрд┐рд╡рд╕ рдЖрд╣реЗ. рдХрд╛рдп рд╡рд░реНрдгрди рдХрд░рд╛рд╡рдВ рддреНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рд╕реНрд╡рднрд╛рд╡рд╛рдЪрдВ. рдЬреЗрд╡рдвреЗ рд╢рдмреНрдж рд╢реЛрдзрд╛рд╡реЗ рддреЗрд╡рдвреЗ рдХрдореА рдкрдбрддреАрд▓. рдЖрдирдВрджреА, рдЕрддрд┐ рдкреНрд░реЗрдорд│, рдЧреЛрдб рдЕрдВрддрдХрд░рдг ,рдХрд╛рдЪреЗрд╕рд╛рд░рдЦреЗ рд╕реНрд╡рдЪреНрдЫ рд╣реГрджрдп, рдордорддреЗрдиреЗ рднрд░рд▓реЗрд▓реЗ рдорди, рд╢рд░реАрд░ рдЬрд░реА рдкреБрд░реБрд╖рд╛рдЪреЗ рддрд░реА рд╕реНрддреНрд░реА рдкреНрд░рдорд╛рдгреЗ рдорд╛рдпрд╛рд│реВ рд╣реГрджрдп, рдЬрдмрд╛рдмрджрд╛рд░ рдкрд┐рддреГрддреНрд╡, рдХреЛрдорд▓ рднрд╛рд╡рдирд╛ рдЖрдгрдЦреА рдХрд╛рдп рдХрд╛рдп рд▓рд┐рд╣рд╛рд╡рдВ рдЖрдгрд┐ рдЧреБрдгрд╛рдВрдЪреЗ рд╡рд░реНрдгрди рдХрд░рд╛рд╡рдВ рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рдЬреНрдЮрд╛рдиреА рдХрд╡рд┐, рд╣реБрд╢рд╛рд░, рд╡рд╛рдХреНрдЪрд╛рддреБрд░реНрдп рдЕрд╕рд▓реЗрд▓реЗ, рд╢реАрдШреНрд░ рдЬрд╡рд╛рдмреА рд╣рд╕рддрдореБрдЦреА рдиреЗрд╣рдореА рджреБрд╕рд▒реНрдпрд╛рдВрдирд╛ рд╣рд╕рд╡рд┐рдгреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рддрддреНрдкрд░ рд╡рд╛рдЪрдирд╛рдЪрд╛ рдЫрдВрдж рдЕрд╕рд▓реЗрд▓реЗ рдЕрд╕реЗ рдЖрдордЪреЗ рдЖрдкреНрдкрд╛. рд╢рдмреНрджрд╛рдВрдЪреА рдХрд┐рдордпрд╛рд╡рд░ рдкреНрд░рднреБрддреНрд╡ рдЕрд╕рд▓реЗрд▓реЗ рд╢реНрд░реЗрд╖реНрда рдХрд╡реА рдЖрдгрд┐ рд╣рд╛рд╕реНрдп рд▓реЗрдЦрдХ рд╕реБрджреНрдзрд╛.

      рдЖрдкреНрдкрд╛ рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рдЖрдордЪреЗ рдорд╛рд╡рд╕рд╛. рд╕реБрд░реЗрд╢ рдЖрдкреНрдкрд╛ рдЖрдгрд┐ рдирд▓реВ рдорд╛рд╡рд╢реА. рджреЛрдШрд╛рдВрдирд╛ рдЖрдореНрд╣реА рдЖрдкреНрдкрд╛ рдЖрдгрд┐ рдЖрдкреНрдкреА рдпрд╛ рджреЛрди рдкреНрд░реЗрдорд│ рд╢рдмреНрджрд╛рдВрдиреА рд╕рдВрдмреЛрдзрди рдХрд░рддреЛ. рдЖрдЬрдХрд╛рд▓ рдЖрдкрдг рдкреБрд╖реНрдХрд│ рдЕрд╕реЗ рдирд╛рддреЗрд╡рд╛рдИрдХ рдкрд╛рд╣рд┐рд▓реЗ рдЕрд╕рддреАрд▓ рдХреА рдЬреЗ рд╕реНрд╡рд╛рд░реНрдерд╛рдкреЛрдЯреА рд░рдХреНрддрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рд╕рдВрдмрдВрдзрд╛рдд рдкрдг рдУрдЯ рдпреЗрдКрди рддреЛрдбреВрди рдЯрд╛рдХрддрд╛рдд. рд╕рдЦреНрдЦреЗ рднрд╛рдК рдмрд╣реАрдг рдпрд╛рдВрдирд╛ рдкрдг рд╕рдВрдкрддреНрддреАрд╕рд╛рдареА рднрд╛рдВрдбрддрд╛рдВрдирд╛, рдирдХреЛ рддреЗ рдЕрдкрд╢рдмреНрдж рдмреЛрд▓рддрд╛рдирд╛ рдкрд╛рд╣рд┐рд▓реЗ рдЖрд╣реЗ. рдЖрдИ рд╡рдбреАрд▓ рдЖрдгрд┐ рдореБрд▓рд╛рдВрдирд╛ рдкрдг рдПрдХрдореЗрдХрд╛рдВрд╢реА рд╕рдВрдмрдВрдз рддреЛрдбрддрд╛рдирд╛ рдкрд╛рд╣рд┐рд▓реЗ рдЖрд╣реЗ рдкрдг рдЖрдЬ рдЬреНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рд╡рд┐рд╖рдпреА рдореА рд╕рд╛рдВрдЧреВ рдЗрдЪреНрдЫрд┐рддреЗ рдЕрд╕реЗ рд╣реЗ рдЖрдордЪреЗ рдЖрдкреНрдкрд╛ рдЖрдгрд┐ рдЖрдкреНрдкреА рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рд╕рд░реНрд╡ рд╕рдВрдмрдВрдзрд╛рдВрдкреЗрдХреНрд╖рд╛ рд╡рд░рдЪреНрдпрд╛ рд╕реНрдерд╛рдирд╛рд╡рд░ рдмрд╕рд╡рд▓реЗрд▓реЗ рд╣реЗ рдЖрдордЪреЗ рдирд╛рддрд▓рдЧ. рдорд╛рд╡рд╕рд╛ рдорд╛рд╡рд╢реА. рдпрд╛рдВрдирд╛ рдлрдХреНрдд рдЖрдореНрд╣реАрдЪ рдирд╛рд╣реА рдкрдг рдкреНрд░рддреНрдпреЗрдХ рдирд╛рддреЗрд╡рд╛рдИрдХрд╛рдВрдиреА рд╕рдиреНрдорд╛рдирд╛рдЪреЗ рд╕реНрдерд╛рди рджрд┐рд▓рдВ рдЖрд╣реЗ. рдХрд╛рд╣реА рд╕рдВрдмрдВрдз рдЕрд╕реЗ рдЕрд╕рддрд╛рдд рдХреА рдЖрдкрдг рддреЛрдВрдбрд╛рд╕рдореЛрд░ рдкреНрд░рд╢рдВрд╕рд╛ рдХрд░реВрди рд╡рд┐рд╕рд░реВрди рдЬрд╛рддреЛ рдкрдг рдЖрдкреНрдкрд╛ рдЖрдгрд┐ рдирд▓реВ рдорд╛рд╡рд╢реА рдпрд╛ рджреЛрдШрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рд╕реНрд╡рднрд╛рд╡ рдЕрд╕рд╛ рдЖрд╣реЗ рдХреА рддреНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рд╕рдореЛрд░рд╣реА рдЖрдгрд┐ рдорд╛рдЧреВрдирд╣реА рддреЛрдВрдбрд╛рддреВрди рдлрдХреНрдд рдХреМрддреБрдХрд╛рдЪреЗрдЪ рд╢рдмреНрдж рдирд┐рдШрддреАрд▓.

    рд▓рд╣рд╛рдирдкрдгреАрдЪреНрдпрд╛ рдЧреЛрд╖реНрдЯреА рдЖрдард╡рд▓реНрдпрд╛ рддрд░ рдЖрдореНрд╣реА рд░рд╛рд╣рд╛рдпрдЪреЛ рд╕реБрд░рддрд▓рд╛. рд╕реБрдЯреНрдЯреНрдпрд╛рдВрдордзреНрдпреЗ рдорд╛рдорд╛рдХрдбреЗ рдорд╛рд▓реЗрдЧрд╛рд╡рд▓рд╛ рдЬрд╛рдпрдЪреА. рдорд╛рд▓реЗрдЧрд╛рд╡рд▓рд╛ рд╕рд░реНрд╡ рдордВрдбрд│реА рдЬрдорд╛рдпрдЪреЗ. рдЖрдкреНрдкрд╛ рдЖрдгрд┐ рдЖрдкреНрдкреА рдкрдг рдЖрдореНрд╣рд╛рд▓рд╛ рд░рд╛рд╡рд│рдЧрд╛рд╡рд▓рд╛ рдШреЗрдКрди рдЬрд╛рдпрдЪреЗ. рдЖрдкреНрдкрд╛ рдЖрдореНрд╣рд╛рд▓рд╛ рдЦреВрдк рдордЬреЗрд╢реАрд░ рдЧреЛрд╖реНрдЯреА рд╕рд╛рдВрдЧрд╛рдпрдЪреЗ. рдЬреЛрдХрд╕реН рд╕рд╛рдВрдЧрд╛рдпрдЪреЗ. рддреНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдХрдкрд╛рдЯрд╛рдд рдЕрд╕рд▓реЗрд▓реНрдпрд╛ рдкреБрд╕реНрддрдХрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рд╕рдВрдЧреНрд░рд╣ рдореА рдиреЗрд╣рдореАрдЪ рдкрд╣рд╛рдпрдЪреА. рдЖрдгрд┐ рдПрдЦрд╛рджрдВ рдкреБрд╕реНрддрдХ рдХрд╛рдвреВрди рдореА рдкрдг рд╡рд╛рдЪрд╛рдпрдЪреА. рддреЗрд╡реНрд╣рд╛рдкрд╛рд╕реВрди рдорд▓рд╛ рд╡рд╛рдЪрдирд╛рдЪрд╛ рдЫрдВрдж рд▓рд╛рдЧрд▓рд╛. рддреНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдбрд╛рдпрд░реАрдд рд╕рд░реНрд╡ рд▓рд╣рд╛рдирд╛рдВрдкрд╛рд╕реВрди рдореЛрдареНрдпрд╛рдВрдкрд░реНрдпрдВрдд рд╕рд░реНрд╡рд╛рдВрдЪреА рдЬрдиреНрдорддрд╛рд░реАрдЦ рд▓рд┐рд╣рд┐рд▓реЗрд▓реА рдЕрд╕рд╛рдпрдЪреА. рдорд▓рд╛ рдЪрд╛рдВрдЧрд▓реЗ рдЖрдард╡рддреЗ рдХреА рдорд╛рдЭреА рдЬрдиреНрдорддрд╛рд░реАрдЦ рдорд▓рд╛ рддреНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдбрд╛рдпрд░реАрдд рдорд╛рдЭреНрдпрд╛ рд▓рдЧреНрдирд╛рдирдВрддрд░ рд╕рд╛рдкрдбрд▓реА рд╣реЛрддреА. рдкреБрд╕реНрддрдХ рд╡рд╛рдЪрдирд╛рдЪрд╛ рддреНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдЫрдВрдж, рдХрд╛рд╡реНрдп рд▓реЗрдЦрди рдпрд╛рдЪреА рдЖрд╡рдб рд╡рд╛рд░рд╕рд╛ рд░реВрдкрд╛рдиреЗ рдорд╛рдЭреНрдпрд╛рдд рд╣рд│реВрд╣рд│реВ рдЙрддрд░рдд рдЖрд╣реЗ рддреНрдпрд╛рдЪрд╛ рдорд▓рд╛ рдЦреВрдк рдЖрдирдВрдж рдЖрд╣реЗ.

     рдЖрдореНрд╣реА рджреЛрдиреНрд╣реА рдмрд╣рд┐рдгреА рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рдореА рдЖрдгрд┐ рдХрд▓реНрдкрдирд╛рддрд╛рдИ. рдЖрдордЪреНрдпрд╛рд╡рд░ рдЖрдкреНрдкрд╛ рдЖрдгрд┐ рдЖрдкреНрдкрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рд╡рд┐рд╢реЗрд╖ рдкреНрд░реЗрдо рдЖрд╣реЗ рдХрд▓реНрдкрдирд╛ (рддрд╛рдпрдбреА) рдореА рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рдореАрдирд╛ (рдорд╛рдпрдбреА) рдЖрдордЪреНрдпрд╛ рджреЛрдШрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдкрдг рдЖрдкреНрдкрд╛ рд╡ рдорд╛рд╡рд╢реАрд╡рд░ рдЬреАрд╡рд╛рдкрд╛рдб рдкреНрд░реЗрдо рдЖрд╣реЗ .рдЕрд╕реЗ рдорд╛рд╡рд╕рд╛ рдорд╛рд╡рд╢реА рдЖрдореНрд╣рд╛рд▓рд╛ рдЦреВрдк рдирд╢рд┐рдмрд╛рдиреЗ рдорд┐рд│рд╛рд▓реЗ рдЖрд╣реЗрдд.

     рд╕рд░реНрд╡ рд▓рд╣рд╛рди рдордВрдбрд│реА рдЕрд╕реЛ рдХрд╛ рдореЛрдареА рдЖрдкреНрдкрд╛ рдмрджреНрджрд▓ рд╡рд┐рд╢реЗрд╖ рдорд╛рдпрд╛. рддреНрдпрд╛рдЪрдВ рдХрд╛рд░рдг рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рд╕реНрд╡рддрдГрдЪреНрдпрд╛ рдкреЛрдЯрдЪреА рдкреЛрд░ рдЬрд░реА рдкрд░рдореЗрд╢реНрд╡рд░рд╛рдиреЗ рддреНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдЭреЛрд│реАрдд рджрд┐рд▓реА рдирд╛рд╣реА. рддрд░реА рд╕рд░реНрд╡ рд▓рд╣рд╛рди рдореБрд▓рд╛рдВрд╡рд░ рддреНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдЖрдИ-рд╡рдбрд┐рд▓рд╛рдВрдкреЗрдХреНрд╖рд╛ рдкрдг рдЦреВрдкрдЪ рдкреНрд░реЗрдо рддреНрдпрд╛рдВрдиреА рдХреЗрд▓рдВ .рд╕реНрд╡рддрдГрдЪреА рдЖрд░реНрдерд┐рдХ рдкрд░рд┐рд╕реНрдерд┐рддреА рдирд╕рддрд╛рдирд╛ рд╕реНрд╡рддрдГрдЪреНрдпрд╛ рдкреЛрдЯрд╛рд▓рд╛ рдЪрд┐рдордЯрд╛ рджреЗрдКрди рддреНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдШрд░реВрди рджрд╛рд░рд╛рддреВрди рдПрдХрд╣реА рд╡реНрдпрдХреНрддреА рдирд╛рд░рд╛рдЬ рдордирд╛рдиреЗ рдкрд░рдд рдЬрд╛рдК рджрд┐рд▓рд╛ рдирд╛рд╣реА. рдХрдзреАрдЪ рд╕реНрд╡рддрдГрдЪреА рд╕рдВрдХрдЯреЗ рдХреЛрдгрд╛рд╕рдореЛрд░ рдорд╛рдВрдбрд▓реА рдирд╛рд╣реАрдд. рд╣реЛрдИрд▓ рддреЗрд╡рдврдВ рд╕реНрд╡рддрдГрдЪрдВ рд╕рд╣рди рдХрд░рддреАрд▓. рд╕реНрд╡рддрдГрдЪреЗ рджреБрдГрдЦ рд▓рдкрд╡реВрди рджреБрд╕рд▒реНрдпрд╛рдВрдирд╛ рд╣рд╕рд╡рд┐рдгреНрдпрд╛рдЪрд╛ рд╡рд┐рд╢реЗрд╖ рдЧреБрдг рдЖрдкреНрдкрд╛ рдордзреНрдпреЗ рдЖрд╣реЗ .рд╢рдХреНрдп рддреЛрд╡рд░ рд╕реНрд╡рддрдГ рдЪреНрдпрд╛ рд╕рдВрдХрдЯрд╛рдВрдирд╛ рд╕реНрд╡рддрдГрдЪ рддреЛрдВрдб рджреЗрддрд╛рдд рдЖрдгрд┐ рджреБрд╕рд▒реНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рджреБрдГрдЦ рджреВрд░ рдХрд░рдгреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рд╕рдореЛрд░ рдЙрднреЗ рд░рд╛рд╣рдгреНрдпрд╛рдЪреНрдпрд╛ рдкреВрд░реНрдг рдкреНрд░рдпрддреНрди рдХрд░рддрд╛рдд.

    рдЖрдкреНрдкрд╛ рдЖрдгрд┐ рдорд╛рд╡рд╢реАрдВрдиреА рдЖрдореНрд╣рд╛рд▓рд╛ рдЦреВрдк рдорд╛рдпрд╛ рд▓рд╛рд╡рд▓реА рдЖрд╣реЗ рдЖрдореНрд╣реА рджреЛрдиреНрд╣реА рдмрд╣рд┐рдгреАрдВрдирд╛ рдЖрдИ-рд╡рдбрд┐рд▓рд╛рдВрдкреНрд░рдорд╛рдгреЗ рддреНрдпрд╛рдВрдиреА рдЬрдкрд▓рдВ рд╕рд╛рдВрднрд╛рд│рд▓рдВ рдЖрдгрд┐ рдЖрдордЪреЗ рд╕рд░реНрд╡ рд▓рд╛рдб рдкреБрд░рд╡рд┐рд▓реЗ . (рдЖрдкреНрдкрд╛рдВрдЪреА рдЖрдИрдЪрд╛) рдЙрддрд░рддреНрдпрд╛ рд╡рдпрд╛рдд рдЖрдЬреАрдЪреНрдпрд╛ рд╕рд╛рдВрднрд╛рд│ рдкрдг рддреНрдпрд╛рдВрдиреА рдПрдЦрд╛рджреНрдпрд╛ рд▓рд╣рд╛рди рдореБрд▓рд╛рдкреНрд░рдорд╛рдгреЗ рдЦреВрдкрдЪ рдХрд╛рд│рдЬреАрдкреВрд░реНрд╡рдХ рдХреЗрд▓рд╛.

    рдореА рддрд░реА рд▓рд╛рдВрдм рд╕реБрд░рддрд▓рд╛ рдЖрд╣реЗ рдкрдг рддрд╛рдИ рд╕рд╛рдареА рддрд░ рддреЗрдЪ рдЖрдИ рд╡рдбреАрд▓ рдЖрдгрд┐ рдорд╛рд╣реЗрд░ рдЖрд╣реЗ. рддрд╛рдИрд▓рд╛ рддрд░ рдЕрдЧрджреА рдкреЛрдЯрдЪреНрдпрд╛ рдореБрд▓реАрд╕рд╛рд░рдЦрдВ рдкреНрд░реЗрдо рддреНрдпрд╛рдВрдиреА рджрд┐рд▓реЗрд▓рдВ рдЖрд╣реЗ .рддрд╛рдИ рд╕реБрджреНрдзрд╛ рдЖрдИ-рд╡рдбреАрд▓ рдореНрд╣рдгреВрди рддреНрдпрд╛рдВрдЪреА рдХрд╛рд│рдЬреА рдШреЗрдд рдЕрд╕рддреЗ. рддреА рддрд░ рдиреЗрд╣рдореА рдореНрд╣рдгрддреЗ рдХреА рдкреБрдврдЪреНрдпрд╛ рдЬрдиреНрдореА рдпрд╛рдЪ рдорд╛рдКрд▓реАрдЪрд╛ рдЙрджрд░рд╛рддреВрди рдЖрдгрд┐ рд╣реНрдпрд╛рдЪ рдкрд┐рддреНрдпрд╛рдЪреНрдпрд╛ рд╕рд╛рдирд┐рдзреНрдпрд╛рдд рдорд╛рдЭреНрдпрд╛ рдЬрдиреНрдо рд╡реНрд╣рд╛рд╡рд╛ рдЕрд╢реА рдИрд╢реНрд╡рд░рдЪрд░рдгреА рд╡рд┐рдирдВрддреА рдХрд░рддреЗ. рддреГрдкреНрддреА (рдХрд▓реНрдкрдирд╛ рддрд╛рдИрдЪреА рдореБрд▓рдЧреА) рдкрдг рдмрд╛рдмрд╛рдВрдирд╛ рдЦреВрдк рдЬреАрд╡ рд▓рд╛рд╡рддреЗ. рдЬрд░ рджреЛрди-рддреАрди рджрд┐рд╡рд╕ рдкрдг рддреА рдЖрдкреНрдкрд╛рдВрд╢реА рдлреЛрдирд╡рд░ рдмреЛрд▓реВ рд╢рдХрд▓реА рдирд╛рд╣реА. рддрд░ рддреНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛рдд рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рдмрд╛рдмрд╛ рдЖрдгрд┐ рдирд╛рдд рдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛рдд рдЧреЛрдб рднрд╛рдВрдбрдгреЗ рд╣реЛрддрд╛рдд рдЖрдгрд┐ рдпрд╛ рдЧреЛрд╖реНрдЯреА рдЬреЗрд╡реНрд╣рд╛ рддреА рдорд▓рд╛ рд╕рд╛рдВрдЧрддреЗ рддрд░ рддреНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рддреНрдпрд╛ рднрд╛рдВрдбрдгрд╛рдЪреНрдпрд╛ рдЧреЛрд╖реНрдЯреА рдРрдХрд╛рдпрд▓рд╛ рдорд▓рд╛ рдЦреВрдк рдордЬрд╛ рдпреЗрддреЗ. рдЖрдкреНрдкрд╛рдВрдЪрд╛ рдЬреЛрдХреНрд╕ рдЧреЛрд╖реНрдЯреА рдХрд╡рд┐рддрд╛ рдРрдХреВрди рдЖрдореНрд╣реА рд▓рд╣рд╛рдирд╕реЗ рдореЛрдареЗ рдЭрд╛рд▓реЛ.

    рдЕрд╕реЛ, рдЖрдкреНрдкрд╛ рдЖрдЬ рддреБрдордЪреНрдпрд╛ рд╡рд╛рдврджрд┐рд╡рд╕рд╛рдирд┐рдорд┐рддреНрдд рддреБрдордЪреНрдпрд╛рдмрджреНрджрд▓ рдЦреВрдк рдХрд╛рд╣реА рд▓рд┐рд╣реВрди рддреБрдордЪреНрдпрд╛ рдЪрд░рдгреА рднреЗрдЯ рдШрд░рд╛рд╡рд┐рд╕реА рд╡рд╛рдЯрддреЗ рдкрдг рд╡реЗрд│ рдЖрдгрд┐ рд╢рдмреНрдж рджреЛрдиреНрд╣реА рдЦреБрдЯрддреАрд▓. рдПрд╡рдвреЗрдЪ рд╕рд╛рдВрдЧрддреЗ рдХреА рдЙрддрд░рддреНрдпрд╛ рд╡рдпрд╛рдд рддреБрдореНрд╣реА рджреЛрдШреЗрд╣реА рдПрдХрдореЗрдХрд╛рдВрдирд╛ рдХрдзреАрдЪ рдПрдХрдЯ рд╕рдордЬреВ рдирдХрд╛. рдкреБрдврдЪреНрдпрд╛ рдкреНрд░рд╡рд╛рд╕ рд╢рд╛рд░реАрд░рд┐рдХ рджреГрд╖реНрдЯреАрдиреЗ рдЬрд░реА рдХрдареАрдг рдЕрд╕рд▓рд╛ рддрд░реА рддрдмреНрдпреЗрддреАрдЪреА рдлреБрд▓рд╛рд╕рд╛рд░рдЦреА рдХрд╛рд│рдЬреА рдШреНрдпрд╛. рддреБрдореНрд╣рд╛рд▓рд╛ рднрд░рдкреВрд░ рдЖрдпреБрд╖реНрдп рд▓рд╛рднреЛ рддреБрдореНрд╣реА рдЬреЗ рдЖрдордЪреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рдХреЗрд▓рдВ рддреЗ рдкрд░рдд рдлрд┐рд░реВрди рддреБрдореНрд╣рд╛рд▓рд╛ рдлрд│ рд░реВрдкрд╛рдиреЗ рдирдХреНрдХреАрдЪ рдорд┐рд│реЗрд▓ рдлрдХреНрдд рддреБрдордЪрд╛ рдЖрд╢реАрд░реНрд╡рд╛рдж рд╕рджреИрд╡ рдЖрдордЪреНрдпрд╛ рдбреЛрдХреНрдпрд╛рд╡рд░ рдЕрд╕рд╛рд╡рд╛ рд╣реАрдЪ рд╕рджрд┐рдЪреНрдЫрд╛.


*рдерд░ рдерд░рдгрд╛рд░реЗ рд╣рд╛рдд рддреБрдордЪреЗ рд╣рд╛рддрд╛рдд рдШреЗрдКрди,

рдирдЬрд░реЗрдд рдПрдХрд╛рдВрддрд╛рдЪреА рднрд╛рд╡рдирд╛ рдУрд│рдЦреВрди

рднрд╛рд╡рд╢реБрдиреНрдп рд╡рд┐рд╢реНрд╡рд╛рдд рдбреЛрд│реЗ рднрд░рднрд░реВрди

рдЪреЗрд╣рд▒реНрдпрд╛рд╡рд░ рдЕрд▓рдЧрдж рджреГрд╖реНрдЯреА рдлрд┐рд░рд╡реВрди

рдУрд│рдЦрддреЛ рдЖрдореНрд╣реА рддреБрдордЪреНрдпрд╛ рдЕрдВрддрдХрд░рдгрд╛рд▓рд╛

рд╕рдордЬреВ рдирдХрд╛ рдПрдХрд╛рдВрддреА рдпрд╛ рдордирд╛рд▓рд╛.*


*рд╡рд╛рдврджрд┐рд╡рд╕рд╛рдЪреНрдпрд╛ рдЕрдиреЗрдХ рдЕрдиреЗрдХ рд╢реБрднреЗрдЪреНрдЫрд╛ рдЖрдкреНрдкрд╛*


Rate this content
Log in

Similar marathi story from Tragedy