Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

3  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

യാത്ര: പ്രതികാര യാത്ര

യാത്ര: പ്രതികാര യാത്ര

8 mins
242


ചെറുപ്പക്കാരിൽ ഓരോരുത്തർക്കും അവരവരുടെ സ്വപ്നങ്ങളുണ്ട്. ചിലർ ഒരു ഐ‌പി‌എസ് ഉദ്യോഗസ്ഥനാകാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, ചിലർ ഒരു കമ്പനി വളർത്താൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, ചിലർ ജീവിതത്തിൽ വലിയ നേട്ടങ്ങൾ നേടാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, അതേസമയം ചിലർ ഒരിക്കലും ഈ ചലനാത്മക ലോകത്ത് ജീവിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല. അത് ആ ചെറുപ്പക്കാരുടെ മാനസികാവസ്ഥയിലാണ്.


 ഈ കഥയുടെ പ്രധാന നായകനായ കബിനേഷ് എന്ന ഈ വ്യക്തിയുടെ ജീവിതത്തിൽ എന്താണ് സംഭവിക്കുന്നതെന്ന് നമുക്ക് നോക്കാം. വളരെ ഉത്തരവാദിത്തമുള്ള ഒരു വ്യക്തി. കബിനേഷ് തന്റെ സുഹൃത്തുക്കൾ, കോളേജ് അദ്ധ്യാപകർ, മുതിർന്നവർ എന്നിവർക്കിടയിൽ ജനപ്രിയനാണ്, കാരണം അദ്ദേഹം ഒരു പുസ്തക വായനക്കാരനും കഥാകൃത്തുമാണ്.  എപിജി കോളേജ് ഓഫ് ആർട്സ് ആൻഡ് സയൻസിലെ മികച്ച വിദ്യാർത്ഥികളിൽ ഒരാളാണ് അദ്ദേഹം. രണ്ടാം വർഷ കോളേജ് വിദ്യാർത്ഥി.


 ഇതിനുപുറമെ, സ്കൂളുകളിലെ വിദ്യാർത്ഥികളിലും മറ്റ് ചെറുപ്പക്കാരിലും കബിനേഷ് ഒന്നിലധികം സാമൂഹിക ഉത്തരവാദിത്തവും അവബോധവും സൃഷ്ടിച്ചു, പ്രത്യേകിച്ചും മയക്കുമരുന്നും മറ്റ് മോശം ശീലങ്ങളും ഉപയോഗിക്കുന്നതിനെതിരെ.


 അവധിദിനങ്ങൾ ആസ്വദിച്ച ശേഷം, നിരവധി കോളേജ് വിദ്യാർത്ഥികളും കബിനേഷിന്റെ സഹപാഠികളും മൂന്നുമാസം നീണ്ട സെമസ്റ്റർ വിട്ടശേഷം കോളേജിലേക്ക് പ്രവേശിക്കുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, തല പൂർണ്ണമായും ഷേവ് ചെയ്ത് മൂന്ന് ദിവസത്തിന് ശേഷമാണ് കബിനേഷ് കോളേജിൽ പ്രവേശിക്കുന്നത്.


 അവധിക്കാലത്തിന്റെ കാരണങ്ങളെക്കുറിച്ച് ക്ലാസ് ട്യൂട്ടറോട് ചോദിച്ചപ്പോൾ കബിനേഷ് തന്റെ കുടുംബാംഗങ്ങൾക്കൊപ്പം ഹിമാചൽ പ്രദേശിന് സമീപമുള്ള മനാലിയിൽ പോയിരുന്നതായി വെളിപ്പെടുത്തുന്നു. കബിനേഷിന്റെ ഉറ്റസുഹൃത്തും ക്ലാസ് പ്രതിനിധിയുമായ ഹരികേഷ് ഉൾപ്പെടെയുള്ള അദ്ദേഹത്തിന്റെ പല സുഹൃത്തുക്കളും അദ്ദേഹത്തോട് ദേഷ്യപ്പെട്ടിരുന്നു, കാരണം കബിനേഷ് ജീവിതത്തിൽ ആദ്യമായി നിരുത്തരവാദപരമായിരുന്നു, അസിസ്റ്റന്റ് ക്ലാസ് പ്രതിനിധി എന്ന നിലയിലുള്ള തന്റെ പങ്ക് മറന്നു.


 കബിനേഷിന്റെ പ്രണയ താൽപര്യം പോലും, കാവിയ, അവനോടു ദേഷ്യപ്പെട്ടു, കാരണം അവൾക്ക് അവനെ ഒരുപാട് നഷ്ടമായി. കബിനേഷ് അവളെ ആശ്വസിപ്പിക്കുകയും ക്ഷമ ചോദിക്കുകയും ചെയ്ത ശേഷം കാര്യങ്ങൾ സാധാരണമായിത്തീർന്നു.


 എന്നാൽ, ഹരികേഷിന്റെയും കബിനേഷിന്റെയും മറ്റ് രണ്ട് ഉറ്റസുഹൃത്തുക്കളായ രാമും ജനാർദ്ദനും കബിനേഷിനെ സംശയിക്കുന്നു, കാവിയയും അദ്ദേഹത്തെ സംശയിക്കുന്നു, കോളേജിൽ ഒരു ദിവസം മുഴുവൻ അസ്വസ്ഥനാകുന്നത് ശ്രദ്ധയിൽപ്പെട്ടതിനെ തുടർന്ന്.


 കബിനേഷ് അസി. ക്ലാസ് പ്രതിനിധി പോസ്റ്റും അദ്ദേഹത്തിന്റെ പല സുഹൃത്തുക്കളും കബിനേഷിനെ അസന്തുഷ്ടനും മാനസികാവസ്ഥയിൽ അസ്വസ്ഥനുമാണെന്ന് ശ്രദ്ധിക്കുന്നു, അവർ കബിനേഷിൽ കണ്ടിട്ടില്ലാത്തതിനാൽ, തനിക്ക് പുറമെ എല്ലാവരെയും സന്തോഷിപ്പിക്കുകയും ആരെയും വേദനിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യില്ല.


 കൂടാതെ, കബിനേഷ് കാവിയയെ കോളേജിൽ ദിവസങ്ങളോളം ഒഴിവാക്കുന്നു. പരിണതഫലമായി, കബിനേഷിന് അവിനാശി റോഡിന് സമീപം ഒരു വാടക വീട് ലഭിക്കുകയും സ്വാധീനമുള്ള നാല് പേരെ കൊല്ലാൻ ഗൂഢാലോചന

നടത്തുകയും ചെയ്യുന്നു: കൃഷ്ണരാജ്, ഗോകുൽ, ഫാറൂക്ക് എന്നിവരോടൊപ്പം പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥനായ ഡി എസ് പി അശ്വിൻ പ്രതാപ് ഐ പി എസും പട്ടികയിൽ ഉണ്ട്.


 കൃഷ്ണരാജിനെ ഒന്നാം സ്ഥാനത്ത് കബിനേഷ് അടയാളപ്പെടുത്തി. ചില മോഷ്ടാക്കളുടെ സഹായത്തോടെ തന്റെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ ശ്രദ്ധയിൽപ്പെട്ടതിനെത്തുടർന്ന് ഞായറാഴ്ച അവനെ കൊല്ലാൻ അദ്ദേഹം പദ്ധതിയിടുന്നു. വാസ്തവത്തിൽ, കോയമ്പത്തൂരിലെ ഏറ്റവും സ്വാധീനമുള്ള വ്യക്തിയാണ് കൃഷ്ണരാജ്. നഗരത്തിലെ ചില ഗുണ്ടാസംഘങ്ങളുമായി അദ്ദേഹം അനധികൃതമായി മയക്കുമരുന്ന് വ്യാപാരം നടത്തുന്നുണ്ട്. സമൂഹത്തിലെ ഉയർന്ന സ്വാധീനമുള്ള പുരുഷന്മാരുടെ സഹായത്തോടെയാണ് മയക്കുമരുന്ന് വിൽക്കുന്നതെന്ന്; കോയമ്പത്തൂരിൽ പലരും അജ്ഞാതരാണ്.


 സുഹൃത്തുക്കളും അദ്ധ്യാപകരും ഉന്നയിക്കുന്ന ചോദ്യങ്ങളും സംശയങ്ങളും ഒഴിവാക്കാൻ കബിനേഷ് കോളേജ് ക്ലാസുകളിൽ പങ്കെടുക്കുന്നു.


 അതേ കള്ളന്റെ സഹായത്തോടെ കൃഷ്ണരാജ് തന്റെ സഹായികളുമായി സുരക്ഷിതനല്ലെന്ന് കബിനേഷ് തിരിച്ചറിഞ്ഞു, കലപട്ടിക്ക് സമീപമുള്ള ഒരു വലിയ ബംഗ്ലാവിൽ താമസിക്കുന്നു. കബിനേഷ് തന്റെ വീട്ടിൽ പ്രവേശിച്ച് കൃഷ്ണനെ കഠിനമായി മർദ്ദിക്കുകയും ബന്ധിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.


 തന്റെ വ്യക്തിത്വത്തെക്കുറിച്ചും കൊലപാതകത്തിന്റെ കാരണത്തെക്കുറിച്ചും കൃഷ്ണരാജിനോട് ചോദിച്ചപ്പോൾ, കുറച്ചുനാൾ മുമ്പ് താനും സുഹൃത്തുക്കളും നടത്തിയ കൊലപാതകം ഓർമിക്കാൻ കബിനേഷ് ആവശ്യപ്പെടുകയും ആ കുടുംബാംഗങ്ങളുടെ ബന്ധുക്കളിൽ ഒരാളാണെന്ന് സ്വയം വെളിപ്പെടുത്തിയതിന് ശേഷം കൊല്ലുകയും ചെയ്യുന്നു.


 പിറ്റേന്ന് ഡിഎസ്പി അശ്വിൻ പ്രതാപ്, ഗോകുൽ, ഫാറൂക്ക് എന്നിവർ  കൃഷ്ണരാജിനെ കൊലപ്പെടുത്തിയ ക്രൈം സ്‌പോട്ടിലേക്ക് വരുന്നു. ക്രൂരമായി കൊല ചെയ്യപ്പെട്ടതായി കണ്ടെത്തിയതിനെ തുടർന്ന് അവർക്ക് ഭീഷണി നേരിടുന്നു. ഇപ്പോൾ കബിനേഷ് അശ്വിൻ പ്രതാപിനെ പ്രാദേശിക ഗുണ്ടയുടെ ഫോണിന്റെ സഹായത്തോടെ വിളിക്കുന്നു.


 “ഡിഎസ്പി അശ്വിൻ പ്രതാപ്” കബിനേഷ് പറഞ്ഞു.


 "അതെ. ആരാണ് ഇത്?" ഡി എസ് പി അശ്വിൻ പ്രതാപ് ചോദിച്ചു.


 "നിങ്ങളുടെ രാക്ഷസൻ, അശ്വിൻ പ്രതാപ്. അടുത്ത ലക്ഷ്യം നിങ്ങളായിരിക്കും. നരകത്തിലേക്ക് പോകാൻ തയ്യാറാകൂ," കബിനേഷ് പറഞ്ഞു.


 അശ്വിൻ പ്രതാപ് ഭീഷണി നേരിടുന്നതായി തോന്നുന്നു. സുരക്ഷയ്ക്കായി, ആദ്യം തന്റെ വീട്ടിൽ കർശന സുരക്ഷ ഏർപ്പെടുത്തുകയും കൺട്രോൾ റൂമിലെ ഫോൺ കോൾ കണ്ടെത്താൻ ശ്രമിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. എന്നാൽ, കബിനേഷ് ഇതിനകം ഫോണിലെ സിം കാർഡ് നീക്കം ചെയ്തിരുന്നു, അതിനാൽ ലൊക്കേഷൻ കോവാനൂരിന് സമീപത്താണെന്നും കബിനേഷ് വിളിച്ച സ്ഥലത്ത് നിന്ന് തന്നെയാണെന്നും പറയുന്നു.


 പിന്നീട്, കബിനേഷ് തന്റെ കോളേജ് ക്ലാസുകളിൽ പങ്കെടുക്കുകയും അതോടൊപ്പം പ്രാദേശിക ഗുണ്ടകളുടെ സഹായത്തോടെ ഡിഎസ്പി അശ്വിൻ പ്രതാപിന്റെ എല്ലാ പ്രവർത്തനങ്ങളും മനസിലാക്കുകയും കൃഷ്ണരാജിനെപ്പോലെ അതേ ഞായറാഴ്ച തന്നെ അശ്വിൻ പ്രതാപിനെ കൊല്ലാൻ പദ്ധതിയിടുകയും ചെയ്യുന്നു.


 ഇത്തവണ കബിയേഷിനോടൊപ്പം സമയം ചെലവഴിക്കാൻ വേണ്ടി കബിനേഷിനോട് ഞായറാഴ്ച വീട്ടിലേക്ക് വരാൻ കാവിയ ആവശ്യപ്പെടുന്നു, കാരണം അവളുടെ കുടുംബം കേരളത്തിലെ കണ്ണൂരിലേക്ക് ഒരു അവധിക്കാല യാത്രയ്ക്ക് പോകുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, ഞായറാഴ്ച വരാനുള്ള അവളുടെ അഭ്യർത്ഥന കബിനേഷ് നിരസിച്ചു, കാരണം ഡിഎസ്പി അശ്വിൻ പ്രതാപിനെ കൊല്ലാനാണ് ഷെഡ്യൂൾ.


 കൂടുതലായി, കാവിയയെ ചില കഠിനമായ വാക്കുകളാൽ അയാൾ വേദനിപ്പിക്കുന്നു, അവൾ അവനെ നിർബന്ധിക്കുമ്പോൾ അവളുടെ ഹൃദയം തകരുകയും അവൾ അവനെ ഉപേക്ഷിക്കാൻ പോകുകയും ചെയ്യുന്നു.  കാവിയയോട് ഇത്ര കഠിനമായി പെരുമാറിയതിൽ കബിനേഷിന്റെ പശ്ചാത്താപം അക്കാലത്ത് അവർ ശ്രദ്ധിക്കുന്നു.


 സംശയാസ്പദമായ ചില പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ കബിനേഷിന് പങ്കുണ്ടെന്ന് അവർ സംശയിക്കുന്നു, കബിനേഷിന്റെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ നിരീക്ഷിക്കുന്നതിനായി ഞായറാഴ്ച അദ്ദേഹത്തെ അനുഗമിക്കാൻ തീരുമാനിക്കുന്നു.


 അതേസമയം, ഡി‌എസ്‌പി അശ്വിൻ പ്രതാപ് പീലമേഡു വീടിനടുത്ത് അഭയം പ്രാപിക്കുകയാണെന്നും അതേ മോഷ്ടാക്കളുടെ സഹായത്തോടെ (സെക്യൂരിറ്റി ഗാർഡിനെ അബോധാവസ്ഥയിൽ തട്ടിമാറ്റിയത്) കബിനേഷ് മനസ്സിലാക്കുന്നു. പ്രാദേശിക ഗുണ്ടകൾക്കൊപ്പമുള്ള ഡിഎസ്പി അശ്വിൻ പ്രതാപിന്റെ വീട്.


 കബിനേഷ് ഡിഎസ്പി അശ്വിൻ പ്രതാപിന്റെ വീട്ടിൽ പ്രവേശിക്കുന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുകയും അവരുടെ വീട്ടിൽ പ്രവേശിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.


 "ഹേയ്, നിങ്ങൾ ആരാണ്?" ഡി എസ് പി അശ്വിൻ പ്രതാപ് ചോദിച്ചു.


 “നിങ്ങളുടെ രാക്ഷസൻ, മിസ്റ്റർ അശ്വിൻ പ്രതാപ്” ഒരു കള്ളൻ പറഞ്ഞു.


 "ഓ! നിങ്ങൾ എല്ലാവരും കൃഷ്ണരാജിന്റെ കൊലപാതകിയാണ്," അശ്വിൻ പ്രതാപ് പറഞ്ഞു.


 "അതെ. ഇപ്പോൾ നിങ്ങൾ ഞങ്ങളെ കൊല്ലാൻ പോകുന്നു," കബിനേഷ് പറഞ്ഞു.


 “സുരക്ഷ… സുരക്ഷ…” അശ്വിൻ പ്രതാപ് സഹായത്തിനായി യാചിക്കുന്നു.


 "അവൻ വരില്ല. കാരണം, ഞങ്ങൾ അവനെ അബോധാവസ്ഥയിൽ തട്ടി. ഇപ്പോൾ മറ്റുള്ളവരുടെ കാഴ്ചപ്പാടിൽ കബിനേഷാണ് ഈ വീടിന്റെ കാവൽക്കാരൻ," ആ മോഷ്ടാക്കൾ പറഞ്ഞു.


 കോയമ്പത്തൂർ ജില്ലയിലെ എ.എസ്.പി മുൻ എ.എസ്.പി.ആർ.ജുൻ പ്രതാപിന്റെ ഇളയ സഹോദരൻ തന്നെയാണ് കബിനേഷ് അരിവാൾ ഉപയോഗിച്ച് ക്രൂരമായി കുത്തിക്കൊന്നത്. കുടുംബത്തോടൊപ്പം അവർ ക്രൂരമായി കൊലപ്പെടുത്തി.


 അർജുൻ പ്രതാപിന്റെ സഹോദരനാണെന്ന് അറിഞ്ഞ അശ്വിൻ മരിക്കുന്നു. കബിനേഷിന്റെ ക്രൂരതയ്ക്ക് കാവിയ സാക്ഷ്യം വഹിക്കുകയും ഞെട്ടുകയും ചെയ്യുന്നു. അവൾ സ്ഥലം വിടാൻ പോകുമ്പോൾ കബിനേഷിന്റെ മോഷ്ടാക്കൾ അവളെ പിടിച്ച് ബന്ദിയാക്കുന്നു.


 "കാവിയ, നീ എവിടെ പോകുന്നു?" കബിനേഷ് ചോദിച്ചു.


 "കബിനേഷ്. നിങ്ങൾ ഒരു കൊലപാതകിയാണോ? ഞാൻ നിന്നെ ഇതുപോലെ കണ്ടിട്ടില്ല. നിങ്ങൾക്ക് എന്ത് സംഭവിച്ചു? നിങ്ങൾ ഒരു ഗുണ്ടാ മകനാണോ? ചി!" കാവിയ പറഞ്ഞു.


 ഇതുകേട്ട ഒരു കള്ളൻ കാവിയയെ തല്ലിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു, "നിങ്ങൾ അദ്ദേഹത്തിനെതിരെ മറ്റൊരു വാക്ക് പറഞ്ഞാൽ നിങ്ങൾ കൊല്ലപ്പെടും. അതെ. ഞങ്ങൾ ഇവരെ കൊലപ്പെടുത്തി. നാമെല്ലാവരും ഇത് ചെയ്യുന്നത് എന്തുകൊണ്ടാണെന്ന് നിങ്ങൾക്കറിയാമോ?"


 ഏതാനും മാസങ്ങൾക്ക് മുമ്പുള്ള മുൻ സംഭവങ്ങൾ കബിനേഷും ഗുണ്ടകളും വെളിപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്, ഇവരെല്ലാം സഹതാരങ്ങളും എ.എസ്.പി അർജുൻ പ്രതാപിന്റെ അടുത്ത സഹായികളുമാണ്. (കഴിഞ്ഞ സംഭവങ്ങൾ ഞാൻ തന്നെ വിവരിക്കുന്നു.)


 എല്ലാവരേയും എപ്പോഴും സന്തോഷിപ്പിക്കുകയും ആരെയും വേദനിപ്പിക്കാതിരിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന ആവേശഭരിതനും ആകർഷകനുമായ ഒരു ചെറുപ്പക്കാരനായിരുന്നു കബിനേഷ്. അവനെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം അച്ഛൻ രാജേഷ് അമ്മയെക്കാൾ എല്ലാം കൂടുതലാണ്. ചൂടുപിടിച്ചതും ജാഗ്രത പുലർത്തുന്നതുമായ ഒരു ചെറുപ്പക്കാരനായിരുന്നു അദ്ദേഹം, ദേശസ്നേഹ പ്രത്യയശാസ്ത്രങ്ങളിൽ സ്വാധീനം ചെലുത്തി.


 എല്ലാവരും സാമൂഹിക ഉത്തരവാദിത്തമുള്ളവരായിരിക്കണമെന്ന് കബിനേഷ് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു, പ്രത്യേകിച്ചും തന്നെപ്പോലുള്ള ചെറുപ്പക്കാർ നല്ലവരായിരിക്കണമെന്നും സത്യസന്ധവും ധാർമ്മികവുമായ ജീവിതം നയിക്കണമെന്നും അദ്ദേഹം ആഗ്രഹിക്കുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, അദ്ദേഹത്തിന്റെ പ്രത്യയശാസ്ത്രങ്ങൾ അദ്ദേഹത്തിന്റെ സുഹൃത്തുക്കൾ അംഗീകരിക്കുന്നില്ല, പകരം അവർ വളരെ ജാഗ്രതയും ഉത്തരവാദിത്തവുമുള്ളവരാണെന്ന് പരിഹസിച്ചു.


 കൂടാതെ, കബിനേഷിന്റെ ചില സുഹൃത്തുക്കൾ മയക്കുമരുന്ന്, സിഗരറ്റ്, മദ്യം എന്നിവയ്ക്ക് അടിമകളാണ്, അവ തമിഴ്‌നാട് സർക്കാർ ജനങ്ങളുടെ വിൽപ്പനയാണ്. വളരെയധികം സ്വാധീനമുള്ള ആളുകളും ഉൾപ്പെട്ടിരിക്കുന്നതിനാൽ, വിൽപ്പന ബിസിനസ്സിന് പിന്നിൽ ആരാണെന്ന് ആർക്കും അറിയില്ല, ഇവ പ്രത്യേക സംഘം ഗുണ്ടാസംഘങ്ങൾ വിൽക്കുന്നു.


 കോളേജ് പഠനകാലത്ത്, കബിനേഷ് അവരിൽ രണ്ടുപേരുമായി അടുപ്പത്തിലായിരുന്നു: ഒന്ന് കാവിയ, മറ്റൊരാൾ അർജുൻ പ്രതാപ്, അദ്ദേഹത്തിന്റെ സീനിയറും എൻ‌സി‌സി വിദ്യാർത്ഥികളുമാണ്. കാവിയ കർശനമായ ബ്രാഹ്മണ സമുദായത്തിൽ നിന്നുള്ളയാളാണ്. കബിനേഷിനെ വളരെയധികം സ്പർശിക്കുന്ന ഒരൊറ്റ പിതാവാണ് കാവിയയെ വളർത്തിയത്. ഇനി മുതൽ, അവൻ ഒരിക്കലും അവളോട് പരുഷമായി പെരുമാറിയിരുന്നില്ല, പകരം, അവൾക്ക് ധാരാളം സ്നേഹവും വാത്സല്യവും പകരുകയും അവളെ സന്തോഷിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു.


 കോയമ്പത്തൂർ ജില്ലയ്ക്കടുത്തുള്ള അനാഥാലയ ട്രസ്റ്റിൽ വളർന്ന അനാഥനാണ് അർജുൻ പ്രതാപ്. 2008 ൽ മുംബൈ ബോംബ് സ്ഫോടനത്തിൽ അദ്ദേഹത്തിന്റെ മാതാപിതാക്കൾ കൊല്ലപ്പെട്ടു. അന്നുമുതൽ അദ്ദേഹം തീവ്രവാദികളെ വെറുക്കുന്നു, സാമൂഹിക ഉത്തരവാദിത്തത്തെക്കുറിച്ച് കോളേജ് യുവാക്കൾക്കിടയിൽ അവബോധം സൃഷ്ടിക്കാൻ ശ്രമിക്കുകയാണ്. പക്ഷേ, ചിലരുടെ സ്വാർത്ഥ മനോഭാവം കാരണം വെറുതെയാകുന്നു.


 ആദ്യകാലങ്ങളിൽ അർജുൻ പ്രതാപ് കബിനേഷിനെ പ്രകോപിപ്പിക്കുകയും ക്ഷമ പരീക്ഷിക്കുകയും ചെയ്തു. പിന്നീട്, അവർ അടുത്തു, അവരുടെ ബന്ധം ഉടൻ തന്നെ സഹോദരനെപ്പോലെയായിരുന്നു. മാതാപിതാക്കളുമായി സംസാരിച്ചതിന് ശേഷം കബിനേഷ് അർജുൻ പ്രതാപിനെ തന്റെ വീട്ടിലേക്ക് കൊണ്ടുവരുന്നു, അങ്ങനെ അവർക്ക് എന്നെന്നേക്കുമായി സഹോദരന്മാരെപ്പോലെ ആകാം.


 ദിവസങ്ങൾക്കുശേഷം, കബിനേഷിന്റെയും കുടുംബാംഗങ്ങളുടെയും സ്നേഹത്തോടും വാത്സല്യത്തോടും കൂടി അർജുനനെ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നു, ജീവിതത്തിൽ കുറേ നാളുകളായി അദ്ദേഹം നഷ്ടപ്പെടുത്തി.


 അർജുൻ പ്രതാപ് അവസാന വർഷ വിദ്യാർത്ഥിയായതിനാൽ അവരിൽ ചിലരൊഴികെ മറ്റാരും കാവിയയടക്കം അദ്ദേഹത്തെ അറിയുന്നില്ല. കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം അർജുൻ യുപി‌എസ്‌സി പരീക്ഷയിൽ ചേർന്നു. രണ്ട് വർഷം ഐ‌പി‌എസിൽ പരിശീലനം നേടിയ ശേഷം അർജുനനെ കോയമ്പത്തൂർ ജില്ലയിലെ എ‌എസ്‌പിയായി നിയമിച്ചു. അദ്ദേഹത്തിന്റെ ചില അടുത്ത സഹായികളും ടീമംഗങ്ങളും കോയമ്പത്തൂരിൽ പങ്കെടുത്തു.


 അതേ സമയം, മയക്കുമരുന്നും കൊക്കെയ്നും ഉപയോഗിക്കുന്നത് നിർത്തണമെന്ന് കബിനേഷ് തന്റെ സുഹൃത്തുക്കൾക്ക് മുന്നറിയിപ്പ് നൽകിയെങ്കിലും അത് വെറുതെയായി. അതിനാൽ, ഇതിൽ നിന്ന് വിട്ടുനിൽക്കാൻ കബിനേഷ് വിൽപ്പനക്കാരുടെ സംഘത്തിന് മുന്നറിയിപ്പ് നൽകുന്നു, ഇത് ഞങ്ങൾ വളരെയധികം സ്വാധീനമുള്ളവരാണെന്ന് അവനോട് പറയുന്നതിനാൽ അവ നടപ്പാക്കുന്നതിൽ പരാജയപ്പെട്ടു.


 അതിനാൽ, കബിനേഷ് കോളേജ് വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് മയക്കുമരുന്ന് വിൽക്കുന്ന വീഡിയോ റെക്കോർഡു ചെയ്യുകയും അവരുടെ സംഭാഷണം ഉൾപ്പെടെ യുട്യൂബിൽ അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യുകയും ചെയ്യുന്നു, അതിൽ അവർ പറയുന്നു, "ഈ ചെറുപ്പക്കാർ അവരുടെ ലാഭത്തിനും രാഷ്ട്രീയക്കാർക്കും സ്വത്താണ്, അവർ ഭരിക്കും പ്രത്യേകിച്ചും ഇവരെ കബളിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് സ്ഥലവും കൊള്ളയടിക്കുന്ന വിഭവങ്ങളും."


 വീഡിയോ യുട്യൂബിൽ വൈറലാകുന്നു, കൂടാതെ ചില ചെറുപ്പക്കാരടക്കം നിരവധി മാതാപിതാക്കളും ആളുകളും ഇത് ചൂടാക്കുന്നു. ഇതിന്റെ ഫലമായി സംസ്ഥാനത്ത് വൈൻ ഷോപ്പുകൾ, മയക്കുമരുന്ന്, മറ്റ് നിയമവിരുദ്ധ പ്രവർത്തനങ്ങൾ എന്നിവ സ്ഥിരമായി നീക്കം ചെയ്യണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെട്ട് തമിഴ്‌നാട്ടിൽ വ്യാപകമായ പ്രതിഷേധം നടക്കുന്നു.


 യാതൊരു മാർഗവുമില്ലാതെ, നടപടിയെടുക്കാൻ സർക്കാർ സമ്മതിക്കുകയും അവർ പ്രോസിക്യൂട്ടർമാരെ അറസ്റ്റ് ചെയ്യുകയും ആഴ്ചകളോളം ബന്ദികളാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, ഇതെല്ലാം അവർ കളിച്ച നാടകമാണ്. പക്ഷേ, വീഡിയോയുടെ യൂട്യൂബർ ടാപ്പുചെയ്യാൻ അവർ തങ്ങളുടെ സഹായികളോട് രഹസ്യമായി ആവശ്യപ്പെടുകയും ഒടുവിൽ അത് എ.എസ്.പി അർജുൻ പ്രതാപ് ആണെന്ന് വെളിപ്പെടുകയും ചെയ്തു.


 സംശയം ഒഴിവാക്കാൻ, കബിനേഷ് തന്റെ സഹോദരന്റെ പേരിൽ വീഡിയോ അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യുകയും ഒടുവിൽ ഡിഎസ്പി അശ്വിന്റെ സഹായത്തോടെ സ്വാധീനമുള്ള ആളുകൾ അർജുന്റെ വീട്ടിൽ പ്രവേശിക്കുകയും കബിനേഷിന്റെ മാതാപിതാക്കളെ കൊന്ന് അർജുനന് ക്രൂരമായി പരിക്കേൽക്കുകയും ചെയ്തു.


 കബിനേഷ് തന്റെ പ്രണയ പക്ഷിയായ കാവിയയുമായി ഒരു നീണ്ട യാത്രയിലായിരുന്നു. യാത്രയ്ക്ക് ശേഷം എല്ലാം തകർന്നതായി കണ്ടെത്താനായി അദ്ദേഹം വീട്ടിൽ പ്രവേശിക്കുന്നു. മരിക്കുന്ന അർജുൻ പിന്നീട് എല്ലാം കബിനേഷിനെ അറിയിക്കുന്നു.


 കബിനേഷിന്റെ കൈകളിൽ മരിക്കുന്നതിനുമുമ്പ്, ആ കുറ്റവാളികളോട് പ്രതികാരം ചെയ്യാനും യുവാക്കൾക്കിടയിൽ അവബോധം സൃഷ്ടിക്കാനും അർജുൻ ആവശ്യപ്പെടുന്നു. അദ്ദേഹം മരിക്കുന്നു, അത് കബിനേഷിനെ തകർത്തു. തന്റെ കുടുംബത്തിന്റെ നഷ്ടത്തിന് താൻ ഉത്തരവാദിയാണെന്നും ഇനി മുതൽ തന്റെ ഒരു സുഹൃത്തിനെയും അദ്ദേഹത്തിന്റെ അഭ്യുദയകാംക്ഷികളെയും ബുദ്ധിമുട്ടിക്കരുതെന്ന് തീരുമാനിക്കുന്നു.


 (വിവരണം അവസാനിക്കുന്നു)


 “എ‌എസ്‌പി അർജുൻ സാറിന്റെ ശവസംസ്കാരത്തിനുശേഷം, കുറ്റവാളികൾക്കെതിരായ പ്രതികാരം ചെയ്യാനുള്ള ദൗത്യം ഏറ്റെടുക്കുന്നതിനായി ഞങ്ങൾ കബിനേഷിനെ ആയോധനകലയിലും എൻ‌സി‌സിക്ക് പുറമേ പോലീസ് പരിശീലനത്തിലും പരിശീലിപ്പിച്ചു,” അർജുൻ പ്രതാപ് സഹപ്രവർത്തകരിൽ ഒരാൾ പറഞ്ഞു.


 "കാവിയ, നിങ്ങൾ കഷ്ടപ്പെടണമെന്ന് ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല. ഇനി മുതൽ നിങ്ങളെയും എന്റെ സുഹൃത്തുക്കളെയും ഞാൻ ഒഴിവാക്കി. ഇത് എന്നെത്തന്നെ ഒഴിവാക്കട്ടെ. ഒരു നഷ്ടം കൂടി കാണാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല," കബിനേഷ് പറഞ്ഞു.


 വികാരാധീനനായ കാവിയ കബിനേഷിനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് അവനോട്, "കബീ, നീ എല്ലായ്പ്പോഴും എന്റെ ആത്മാവാണ്, ഡാ. നിങ്ങൾ കാരണം ഞാൻ എങ്ങനെ കഷ്ടപ്പെടും? ഇതിനായി ഒരിക്കലും വിഷമിക്കേണ്ട. ഞങ്ങൾ നിങ്ങൾക്കായി അവിടെയുണ്ട്."


 കബിനേഷും കാവിയയും അനുരഞ്ജനം നടത്തുന്നു, കൂടാതെ അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഉപദേശകരും അദ്ധ്യാപകരും അടങ്ങുന്ന അദ്ദേഹത്തിന്റെ സുഹൃത്തുക്കളും അഭ്യുദയകാംക്ഷികളും അദ്ദേഹത്തിന്റെ കഠിനമായ ഭൂതകാലത്തെയും ദുരന്തത്തെയും കുറിച്ച് മനസ്സിലാക്കുന്നു. മോശം പെരുമാറ്റത്തിന് കബിനേഷിന്റെ സുഹൃത്തുക്കൾ അദ്ദേഹത്തോട് ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നു.


 അതേസമയം, ഡി‌എസ്‌പി അശ്വിന്റെ മരണത്തെത്തുടർന്ന് അബ്ദുൾ കാദർ എന്ന പുതിയ ഡിഎസ്പി മുംബൈയിൽ നിന്ന് കോയമ്പത്തൂർ ജില്ലയുടെ ചുമതല ഏറ്റെടുക്കുന്നു. പൂനെ പോലീസ് അക്കാദമിയിൽ പരിശീലനം നേടിയ അബ്ദുൾ കാദർ നിഷ്‌കരുണം പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥനാണ്, കുറ്റവാളികളോട് അനുകമ്പയോ വീണ്ടെടുപ്പോ ഇല്ല.


മുംബൈയിലെ എ.എസ്.പി എന്ന നിലയിൽ നഗരത്തിലെ തീവ്രവാദികളെയും ഗുണ്ടാ സംഘങ്ങളെയും ഉന്മൂലനം ചെയ്യുന്നതിൽ അബ്ദുൾ വലിയ പങ്കുവഹിച്ചിരുന്നു. അവിടത്തെ പലർക്കും വലിയ ഭീഷണിയായിരുന്നു. ധൈര്യവും കരുത്തുറ്റ മനസ്സും കാരണം അദ്ദേഹത്തെ നാട്ടുകാർ സ്നേഹപൂർവ്വം "മുംബൈയുടെ രക്ഷകൻ" എന്ന് വിളിക്കുന്നു.


 ഇപ്പോൾ കൊല്ലപ്പെട്ട രണ്ടുപേരും വളരെയധികം സ്വാധീനമുള്ളവരാണെന്നും ഞായറാഴ്ച കൊല്ലപ്പെടുമെന്നും അബ്ദുൾ കുത്തനെ കണ്ടെത്തുന്നു. അതിനാൽ, കൊലപാതകി ഒരു സ്കൂൾ അല്ലെങ്കിൽ കോളേജ് വിദ്യാർത്ഥിയാണെന്നാണ് അദ്ദേഹത്തിന്റെ പ്രധാന ധാരണ. കൂടാതെ, ഈ രണ്ട് കേസുകളിലെയും ക്രൂരത അവനെ സംശയിക്കുന്നു, ഇത് ഒരു പൂർണ്ണ പ്രതികാരമാണ്.


 അതിനാൽ, അന്വേഷണം ഏറ്റെടുക്കുന്നതിനുമുമ്പ്, സ്വാധീനമുള്ള പുരുഷന്മാരുടെ അടുത്ത സഹായികളെ അബ്ദുൽ ചോദ്യം ചെയ്യുന്നു, അതിലൂടെ അവർ മയക്കുമരുന്ന് കടത്ത്, ആയുധക്കടത്ത് എന്നിവയിൽ ഏർപ്പെട്ടിരിക്കുന്നതായി മനസ്സിലാക്കുന്നു, ഇത് കോളേജിന്റെയും സ്കൂളിൽ പോകുന്ന വിദ്യാർത്ഥികളുടെയും ദൈനംദിന ജീവിതത്തെ ബാധിക്കുന്നു.


 എല്ലാ തെളിവുകളും ശേഖരിച്ച അദ്ദേഹം, ഗോകുൽ, ഫാറൂഖ്, കൃഷ്ണരാജ് എന്നിവരുടെ നിർദേശപ്രകാരം എ.എസ്.പി അർജുൻ പ്രതാപ് കൊല്ലപ്പെട്ടുവെന്ന് അദ്ദേഹം മനസ്സിലാക്കുന്നു.  തെളിവുകൾ തന്റെ പക്കലുണ്ട്, കൊലപാതകിയെ അറസ്റ്റ് ചെയ്യാനുള്ള അവസരത്തിനായി അബ്ദുൽ കാത്തിരിക്കുന്നു.


 അതേസമയം, തങ്ങളുടെ പങ്കാളികളുടെ കൊലപാതകത്തിന് പിന്നിൽ ആരെങ്കിലും ഉണ്ടെന്നും കൊലയാളിയായ കബിനേഷിനെക്കുറിച്ച് അറിയാൻ തീരുമാനിക്കുന്നുവെന്നും ഫറൂക്കും ഗോകുലും സംശയിക്കുന്നു. ചില കള്ളന്മാരെ (അശ്വിന്റെ സഹപ്രവർത്തകരും കബിനേഷിന്റെ മോഷ്ടാക്കളും) കണ്ട കൃഷ്ണരാജിന്റെ സഹായിയുടെ സഹായത്തോടെ കബിനേഷിനെക്കുറിച്ചുള്ള വിവരങ്ങൾ ലഭിക്കുന്നതിന് അവർ അവരെ പിടികൂടി പീഡിപ്പിക്കുന്നു.


 എന്നിരുന്നാലും, കബിനേഷ് ഇതിനകം സ്ഥലത്തെത്തിയിട്ടുണ്ട്, ഇരുവരുടെയും കൂട്ടാളികൾ കൊല്ലപ്പെടുന്നു.  ഫാറൂക്കിനും ഗോകുലിനുമൊപ്പം ഒരു ഡ്യുവലിന് ശേഷം കബിനേഷ് ഗോകുലിനെ കൊല്ലുന്നു, ഫറൂക്കിനെ കൊല്ലുമ്പോൾ അയാൾ അവനോട് ചോദിക്കുന്നു, "കബിനേഷ്. അത്ര സന്തോഷവാനാകരുത്. ഞാൻ മയക്കുമരുന്ന് കള്ളക്കടത്തുകാരനാണെന്ന് നിങ്ങൾക്കറിയാമായിരുന്നു. പക്ഷേ, ഞാൻ തീവ്രവാദ പ്രവർത്തനങ്ങളും ചെയ്യുന്നു അതിനാൽ, ഇത് ഇനിയും തുടരും. എന്നെപ്പോലെ ആയിരക്കണക്കിന് ആളുകൾ ഈ രാജ്യത്തിന്റെ ക്ഷേമം നശിപ്പിക്കുന്നതിന് രൂപം നൽകും. നിങ്ങൾ എന്തു ചെയ്യും? "


 "നിങ്ങൾ എല്ലാവരും ആയിരക്കണക്കിന് ആളുകൾ മാത്രമാണ്. പക്ഷേ, ഞങ്ങൾ എല്ലാവരും ദശലക്ഷക്കണക്കിന് ആളുകളാണ്. നിങ്ങൾക്ക് നമ്മുടെ രാജ്യത്തെ നശിപ്പിക്കാൻ കഴിയുമെന്നതിൽ അധികം സന്തോഷിക്കരുത്. പായ്ക്ക് ചെയ്യുക. നരകത്തിലേക്ക് പോകുക," കബിനേഷ് പറഞ്ഞു, തൊണ്ട മുറിച്ച് ഫറൂക്കിനെ കൊല്ലുന്നു.


 അബ്ദുൾ കാദർ ക്രൈം സ്‌പോട്ടിൽ വന്ന് അവരെ കണ്ടപ്പോൾ ഇരുവരുടെയും മൃതദേഹം വെടിവെച്ചുകൊല്ലുകയും സഹപ്രവർത്തകനോട് ഈ പ്രവൃത്തി ആവശ്യപ്പെട്ടപ്പോൾ അയാൾ അവനോട്, "ഈ ആളുകൾ സുബാഷ് ചന്ദ്രബോസോ യേശുക്രിസ്തുവോ അല്ല. നമ്മൾ ഈ നിസാര കേസുകൾ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതിലൂടെ ഞങ്ങളുടെ സമയം പാഴാക്കണോ? ഇതിനായി ഞങ്ങളുടെ പണവും പെട്രോളും പാഴാക്കേണ്ടതുണ്ടോ? കൊലപാതകി ഈ കുറ്റവാളികളെ കൊല്ലുന്നതിൽ ശരിയായ കാര്യം ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. അല്ലെങ്കിൽ അവർക്ക് വരാനിരിക്കുന്ന യുവതലമുറയെയും നശിപ്പിക്കാമായിരുന്നു. അതിനാൽ ശരീരം വൃത്തിയാക്കുക, സാർ."


 ഇതുവരെ, പുരുഷന്മാരെ തീവ്രവാദികൾ കൊലപ്പെടുത്തിയെന്നും പെൺകുട്ടികളെ അധിക്ഷേപിച്ച ചില ഗുണ്ടകളെ അറസ്റ്റ് ചെയ്തതായും അബ്ദുൾ വെളിപ്പെടുത്തുന്നു. അതിനാൽ, അവൻ അവരെ കൊലപാതകിയാണെന്ന് കാണിക്കുകയും പിന്നീട് അവരെ ഒരു ഏറ്റുമുട്ടലിൽ കൊല്ലുകയും ചെയ്യുന്നു, കാരണം സ്ത്രീകളെ ഉപദ്രവിച്ചുകൊണ്ട് ജീവിക്കാൻ ഈ പുരുഷന്മാർ യോഗ്യരല്ല.


 തന്റെ പ്രതികാരം വിജയകരമായി പൂർത്തിയാക്കിയ കബിനേഷ് സന്തോഷത്തോടെ കാവിയയുമായി അനുരഞ്ജനം നടത്തുകയും അവളോടൊപ്പം സ്ഥലത്ത് നിന്ന് മാറിനടക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. മൂന്നു വർഷത്തിനു ശേഷം, കബിനേഷ് അർജുൻ പ്രതാപിന്റെയും മാതാപിതാക്കളുടെയും പേരിൽ ഒരു വിശ്വാസം തുറക്കുന്നു, അവിടെ അർജുനനെപ്പോലെ അനാഥരായ നിരവധി കുട്ടികൾ വന്നിട്ടുണ്ട്, ഇപ്പോൾ അദ്ദേഹം ഭാര്യ കാവിയയ്‌ക്കൊപ്പം സന്തോഷത്തോടെ കഴിയുന്നു.


 കുട്ടികളുടെ ശരീരത്തിലെ ചില അടയാളങ്ങൾ കബിനേഷിനെ മയക്കുമരുന്നിന് അടിമകളായവരെ ഓർമിക്കുന്നു, അവനോടൊപ്പം കോളേജിൽ പഠിക്കുകയും സഹോദരന്റെ ഫോട്ടോയിൽ ഒരു പുഷ്പം സ്ഥാപിക്കാൻ മുറിയിലേക്ക് നടക്കുകയും ചെയ്യുന്നു…


 ഇതര അവസാനം: (എപ്പിലോഗ് പതിപ്പ്)


 ഫാറൂക്കിനെയും ഗോകുലിനെയും കൊന്നശേഷം കബിനേഷ് സഹോദരന്റെ പോലീസ് ടീമംഗങ്ങൾക്കൊപ്പം സ്ഥലം വിടുന്നു. അക്കാലത്ത് കാദറും സംഭവസ്ഥലത്ത് വന്ന് എല്ലാവരെയും അറസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നു.


 അടുത്ത ദിവസം അർജുനന്റെ ടീമംഗങ്ങൾക്കൊപ്പം കബിനേഷിനെ കോടതിയിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകുന്നു.  എന്നിരുന്നാലും, കബിനേഷിനെ അറസ്റ്റ് ചെയ്തതിന് രാജ്യമെമ്പാടും വ്യാപകമായ പ്രതിഷേധം നിലനിൽക്കുന്നുണ്ട്.


 കബിനേഷിന്റെ നടപടിയെ അഭിനന്ദിച്ചുകൊണ്ട് അദ്ദേഹത്തിന്റെ കോളേജ് സുഹൃത്തുക്കളും അധ്യാപകരും പോലും ഹൈക്കോടതിയുടെ മുന്നിൽ അദ്ദേഹത്തെ മോചിപ്പിക്കാൻ പ്രതിഷേധിക്കുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, കബിനേഷിന്റെ കൊലപാതകത്തിൽ സംസ്ഥാന സർക്കാർ പ്രകോപിതനായി, കൊലപാതകത്തിനെതിരെ വാദിക്കാൻ ഒരു പബ്ലിക് പ്രോസിക്യൂട്ടറെ നിയമിക്കുന്നു.


 കോടതിയിൽ, പബ്ലിക് പ്രോസിക്യൂട്ടർ ഇനിപ്പറയുന്ന വാക്കുകൾ അവതരിപ്പിക്കുന്നു: "നിങ്ങളുടെ ബഹുമാനം. കോളേജ് വിദ്യാർത്ഥിയായ പ്രതി കബിനേഷ് സമൂഹത്തിലെ സ്വാധീനമുള്ള മൂന്ന് പേരെ അക്രമാസക്തമായി കൊന്നിട്ടുണ്ട്. മറ്റ് ആളുകൾക്ക് ഒരു പാഠമെന്ന നിലയിൽ കബിനേഷിന് വധശിക്ഷ നൽകണം."


 "കബിനേഷ്, നിങ്ങൾക്ക് പറയാൻ എന്തെങ്കിലും വാക്കുകളുണ്ടോ? അല്ലെങ്കിൽ സ്വയം പിന്തുണയ്ക്കാൻ നിങ്ങൾക്ക് ഒരു അഭിഭാഷകനുണ്ടോ?" ജഡ്ജിയോട് ചോദിച്ചു, കാവിയയുടെ ശമ്പളപ്പട്ടികയിൽ ഒരു അഭിഭാഷകൻ എത്തുകയും കബിനേഷ് ചിത്രീകരിച്ച മയക്കുമരുന്ന് വിൽപ്പനയുടെയും വീഡിയോകളുടെയും തെളിവുകൾ കാണിക്കുകയും വിവിധ തെളിവുകൾ കാണിച്ച് ശബ്ദം സ്ഥിരീകരിക്കുകയും ചെയ്തു.


 ഇപ്പോൾ കബിനേഷ് ജഡ്ജിയോട് തന്റെ വാക്കുകൾ പറയുന്നു: "ജഡ്ജി സർ. ഞാൻ ചെയ്തത് തെറ്റാണ്! നിയമം എന്റെ കൈയ്യിൽ എടുത്ത് ഒഴിവാക്കുക എന്നത് കുറ്റകരമാണ്. പക്ഷേ, കുട്ടികൾക്കും കോളേജ് വിദ്യാർത്ഥികൾക്കും മയക്കുമരുന്ന് വിൽക്കുന്നതും കുറ്റകരമാണ്, നിങ്ങൾക്കറിയാം സർ, ഇത് വരാനിരിക്കുന്ന തലമുറയെയും ബാധിക്കുന്നു. ഞാൻ ഇത് എന്റെ സുഹൃത്തുക്കളോട് പറയാൻ ശ്രമിച്ചു.പക്ഷെ അവർ തിരിച്ചറിഞ്ഞില്ല. ഒരു സാമൂഹിക അവബോധം സൃഷ്ടിക്കുന്ന യുദ്ധത്തിൽ എനിക്കും എന്റെ കുടുംബത്തെ നഷ്ടപ്പെട്ടു. ഞാൻ ചെയ്തത് തെറ്റല്ല സർ! "


 ഇത് കേട്ട പബ്ലിക് പ്രോസിക്യൂട്ടർ, മനസ്സിന് ഒരു മാറ്റമുണ്ടെന്നും ജഡ്ജിയെ സ്വയം സമ്മതിക്കുന്നു. കബിനേഷിനെ യാതൊരു കുറ്റവുമില്ലാതെ വിട്ടയക്കുന്നു, കാരണം അദ്ദേഹത്തിന്റെ പ്രവൃത്തി ന്യായീകരിക്കപ്പെട്ടു. അദ്ദേഹം സന്തോഷത്തോടെ കാവിയയുമായി അനുരഞ്ജനം നടത്തുന്നു.


 മൂന്നു വർഷത്തിനുശേഷം, കബിനേഷ് ഇപ്പോൾ ഇന്ത്യൻ ആർമിയിൽ ഉണ്ട്, കാവിയയെ വിവാഹം കഴിച്ചു, അങ്ങനെ സന്തോഷകരമായ ജീവിതം നയിക്കുന്നു.


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Action