Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

3.0  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

നിഗൂഢമായ കോളർ

നിഗൂഢമായ കോളർ

10 mins
112


ബാംഗ്ലൂരിൽ ഗരുഡ എന്ന സീരിയൽ കില്ലർ മോചനദ്രവ്യം ആവശ്യപ്പെട്ട് നഗരത്തിലെ ഏറ്റവും സ്വാധീനമുള്ള ബിസിനസുകാരനെ ഭീഷണിപ്പെടുത്തുന്നു. ഒരു ഉന്നത ബിസിനസുകാരന്റെ മകൾ റിയയെ അയാൾ തട്ടിക്കൊണ്ടുപോയി ബന്ദിയാക്കുന്നു. പോലീസിൽ പോകാതെ കൊലയാളി ചോദിച്ച 200 കോടി രൂപ നൽകാൻ അദ്ദേഹം തീരുമാനിക്കുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, ഈ വ്യക്തി അബദ്ധവശാൽ ക്രൈംബ്രാഞ്ച് ഓഫീസർ എ.എസ്.പി അർജുൻ ഐ.പി.എസിനെ കണ്ടുമുട്ടുന്നു.


ഭീഷണി കോൾ മുതൽ, അയാൾ കൊലയാളിയുടെ ചലനങ്ങൾ നിരീക്ഷിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. ഇപ്പോൾ കൊലയാളി പറയുന്നു, "ഓ! പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥർ, നിങ്ങൾ പോലീസിൽ പോയിട്ടില്ല. പിന്നെ, അവർ എങ്ങനെ വരുമായിരുന്നു? ഇത് ഒരു പ്രതിഭയുടെ കൃതിയാണ്. നിങ്ങൾ എങ്ങനെ മിസ്റ്റർ അർജുൻ കൃഷ്ണയെ കണ്ടുമുട്ടി? ഹൈദരാബാദിലെ ഏറ്റവും നിഷ്‌കരുണനായ ഏറ്റുമുട്ടൽ സ്പെഷ്യലിസ്റ്റ്."


വിളിച്ചയാളുടെ സ്ഥാനം കണ്ടെത്തിയയുടനെ അയാൾ മറ്റൊരു ബേസ്മെന്റിലേക്ക് മാറി റിയയുടെ പിതാവിനോട് സ്യൂട്ട്കേസ് ബേസ്മെന്റിൽ എറിയാൻ ആവശ്യപ്പെടുന്നു. എറിഞ്ഞ ശേഷം, അവർ ഒരു ഓയിൽ ബോയിലർ കാണുന്നു, അതിൽ റിയയെ പാകം ചെയ്തു കൊന്നു. ടീമിന്റെ അന്വേഷണമനുസരിച്ച്, കൊലയാളിയുടെ പ്രധാന ലക്ഷ്യം വലിയ കാര്യമാണ്. അദ്ദേഹം ഗരുഡ ശിക്ഷകൾ ഉപയോഗിക്കുകയും ഇരയെ കൊല്ലുകയുമായിരുന്നു എന്നാണ് അവരുടെ നിഗമനം.


പിന്നീട് അർജുൻ തന്റെ ആറുവയസ്സുള്ള മകളായ അഞ്ജലിയെ കണ്ടുമുട്ടുകയും അവളെ സ്കൂളിൽ കൊണ്ടു പോകുകയും ചെയ്യുന്നു. പോകുമ്പോൾ, അവൻ ഒരു ഓഡിയോ (അവളുടെ അമ്മ (ഭാര്യ) സംസാരിക്കുന്നു) അതിൽ ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞു: "എന്റെ പ്രിയേ, അമ്മ എവിടെയും പോയിട്ടില്ല. ഞാൻ നിങ്ങളോടൊപ്പമുണ്ട്, എപ്പോഴും നിങ്ങളോടൊപ്പമുണ്ട്."


 പിന്നീട് അർജുന്റെ സഹപ്രവർത്തകൻ സബ് ഇൻസ്പെക്ടർ പ്രവീൺ അദ്ദേഹത്തെ വിളിച്ച് വാർത്താ തലക്കെട്ടുകൾ സ്വിച്ചു ചെയ്യാൻ ആവശ്യപ്പെടുന്നു. അത് കണ്ടപ്പോൾ അയാൾ ഞെട്ടി.


 "മുൻ കൊലയാളി ഗരുഡ (അഞ്ച് വർഷത്തിന് മുമ്പ് കൊല ചെയ്യപ്പെട്ടതായി റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്) ജീവിച്ചിരിപ്പുണ്ടെന്നും അത് അവനാണ്" എന്നും വിളിച്ചയാൾ പോലീസ് വകുപ്പിനോടും മാധ്യമങ്ങളോടും അവകാശപ്പെടുന്നു.


 ഇത് കേട്ട ഡിജിപി നരേന്ദ്ര കുമാർ വിളിച്ചയാളെ മർദ്ദിക്കുന്നു. അവരുടെ വകുപ്പിന് മാധ്യമ പ്രവർത്തകർക്കിടയിൽ വലിയ നാണക്കേട് നേരിടുന്നു.

വ്യാജ ഏറ്റുമുട്ടൽ നടത്തിയതിന് അർജുനനെ ഡിസിപി രാംകുമാർ കുറ്റപ്പെടുത്തി.


 എന്നിരുന്നാലും, അർജുനന്റെ സഹപ്രവർത്തകൻ അദ്ദേഹത്തോട് പറയുന്നു, "ഇത് സ്വയം പ്രതിരോധത്തിനുള്ള ഒരു പ്രവൃത്തിയായിട്ടാണ് നടത്തിയത്. അതിനുശേഷം, പ്രവീന്റെ കൈയ്യിൽ വെടിയേറ്റു, ഗരുഡയിൽ നിന്ന് രക്ഷിക്കാനായി ക്രമക്കേടായി, അവനെ കൊന്നു."


 ഈ കേസിന്റെ ഉത്തരവാദിത്തം അർജുൻ ഏറ്റെടുക്കുന്നു.


 അതേസമയം, അർജുനന്റെ വേർപിരിഞ്ഞ സഹോദരൻ, ഇന്ത്യൻ ആർമി ഇൻ‌ഡോർഡറിൽ നിന്ന് ജനറൽ ഗൗതം ബാംഗ്ലൂരിലേക്ക് മടങ്ങുന്നു.


 സുഹൃത്തുക്കളായ ക്യാപ്റ്റൻ അരുൺ, ക്യാപ്റ്റൻ കൃഷ്ണ എന്നിവരോടൊപ്പം മടങ്ങുമ്പോൾ, താൻ എങ്ങനെ ഇഷികയെ കണ്ടുമുട്ടി എന്നും അവർ എങ്ങനെ വേർപിരിയുന്നുവെന്നും അദ്ദേഹം ഓർമ്മിക്കുന്നു.


രണ്ടുവർഷം മുമ്പ് ഗൗതം വ്യോമസേനയിൽ ചേരുന്നതിന് ഇന്ത്യൻ സൈന്യത്തിൽ പരിശീലനം നേടുകയായിരുന്നു. ഈ സമയത്ത്, സഹോദരനെയും കുടുംബത്തെയും കാണാൻ, ഗൗതം ബാംഗ്ലൂരിലേക്ക് മടങ്ങി.


തിരിച്ചെത്തിയപ്പോൾ അവനും രണ്ട് സുഹൃത്തുക്കളും (അരുൺ, കൃഷ്ണ) ഒരു ഹോട്ടലിൽ പോകുന്നു. അവിടെ, കാർട്ടൂൺ വസ്ത്രം ധരിച്ച് മുന്നോട്ട് വന്ന ഇഷികയെ അവർ കണ്ടു. അവളുടെ സ്നേഹം പറഞ്ഞ് അവൾ അവൾക്ക് ഒരു കത്ത് നൽകുന്നു. അവർ പാടുപെട്ട് അവളുടെ ഐഡന്റിറ്റി കണ്ടെത്തുന്നു. ഒടുവിൽ ഇരുവരും പരസ്പരം പ്രണയത്തിലാകുന്നു.


 അതേസമയം, നിഷ്‌കരുണം കണ്ടതോടെ ഗൗതം സഹോദരനുമായി വഴക്കുണ്ടാക്കുന്നു. അക്രമം സഹിക്കാൻ കഴിയാതെ അയാൾ വീട്ടിൽ നിന്ന് പുറപ്പെടുന്നു. സഹോദരി നിഷയുടെ മരണം അറിഞ്ഞ ഗൗതം സഹോദരനുമായി സംസാരിക്കുന്നത് നിർത്തുന്നു. അതേസമയം, മാതാപിതാക്കളുമായി മാത്രം ആശയവിനിമയം തുടരുന്നു.


അതേസമയം, ഗരുഡന്റെ കേസ് ആദ്യം അന്വേഷിച്ച ഇൻസ്പെക്ടർ രാജേഷിനെ അർജുൻ കണ്ടു മുട്ടുന്നു. അദ്ദേഹത്തിന്റെ കഴിവുകേട് കണ്ട് അർജുൻ ഉദ്‌ബോധിപ്പിക്കുകയും കേസിൽ നിന്ന് പുറത്താക്കുകയും സ്വയം അന്വേഷിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.


 അതേസമയം ആഭ്യന്തരമന്ത്രി രാം വർമ്മയുടെ മകൻ ദീപക് ഗോയലിനെ ഗരുഡ തട്ടിക്കൊണ്ടു പോകുന്നു. അവനെ തട്ടിക്കൊണ്ടു പോകുന്നതിനു പുറമേ, ഒരു പെൺകുട്ടിയെ ആക്രമിക്കുകയും പീഡിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നതിൽ നിന്ന് അയാൾ രക്ഷിക്കുന്നു. അങ്ങനെ, അവളെ പോയി ഒരു സാധാരണ ജീവിതം നയിക്കാൻ അവളെ അനുവദിക്കുന്നു.


 വീണ്ടും അയാൾ നഗരത്തെ ഭീഷണിപ്പെടുത്തുന്നു. ഇപ്പോൾ പരിഭ്രാന്തരായ വർമ്മ വരുന്നു, തന്റെ ഏക മകനെ രക്ഷിക്കാൻ അയാൾ തുനിഞ്ഞിരിക്കുന്നു. ഒന്നും ചെയ്യാൻ കഴിയാതെ പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥർ തല കുനിക്കുന്നു.


 കൂടാതെ, ഗരുഡ ഇപ്പോൾ മന്ത്രിയെ വിളിക്കുന്നു.

"നിങ്ങൾ ആരാണ്? നിങ്ങൾക്ക് എന്താണ് വേണ്ടത്? എന്റെ മകനെ വിടുക," മന്ത്രി പറഞ്ഞു.

"ഒന്നുമില്ല സർ. ഞാൻ നിങ്ങളുടെ മകനെ തട്ടിക്കൊണ്ടു പോയി. അയാൾ സുരക്ഷിതമായി കാറിൽ ഉണ്ട്," ഗരുഡ പറഞ്ഞു.


 ഉദ്യോഗസ്ഥർ കാർ തുറക്കാൻ ശ്രമിക്കുമ്പോൾ, ഗരുഡ (മട്ടൻ ബിരിയാണി കഴിക്കുന്നു) രാമിനോട് ചോദിക്കുന്നു, “അവരോട് തുറക്കാൻ ആവശ്യപ്പെടരുത്.”

"എന്തുകൊണ്ട്?" ഗരുഡ ചോദിച്ചു.

"കാരണം, നിങ്ങളുടെ മകനെ ബോംബ് ഘടിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. ചുറ്റും ട്രിഗർ ചെയ്തു. ഒരു ചെറിയ ചലനം സംഭവിക്കുകയാണെങ്കിൽ, 200 മീറ്റർ സ്ഥലം മുഴുവൻ പൊട്ടിത്തെറിക്കും," ഗരുഡ പറഞ്ഞു.


 മാധ്യമ പ്രവർത്തകരെ കണ്ടപ്പോൾ ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിക്കാൻ ശ്രമിച്ച ഇൻസ്പെക്ടർ രാജേഷ് പറയുന്നു, “എല്ലാവരും മരിക്കാൻ ചുറ്റും കൂടിയിട്ടുണ്ടെന്ന്.”


 "നിങ്ങൾക്ക് എന്താണ് വേണ്ടത്? ഹലോ! ഹലോ!" രാമനോട് ചോദിച്ചു, ഗരുഡ മട്ടൻ അരി കഴിക്കുന്നു.

 "അധികം ഒന്നും ഇല്ല സർ. ഞാൻ കേട്ടിട്ടുണ്ട്, നിങ്ങളുടെ ഓഫീസ് ഇറ്റ്സീമുകളിൽ നിങ്ങൾക്ക് 1000 കോടി ലഭിച്ചു," ഗരുഡ പറഞ്ഞു.

 “ഇതെല്ലാം കിംവദന്തിയാണ്. ഇതുപോലെ പറഞ്ഞവരെ ഇന്ത്യൻ വിരുദ്ധനായി ഫയൽ ചെയ്ത് അറസ്റ്റ് ചെയ്തു,” മന്ത്രി പറഞ്ഞു.


 "ഹൂ... എന്താ സർ! അഴിമതിയെക്കുറിച്ച് പരാതിപ്പെടുന്നവർ, നമ്മുടെ രാജ്യ മന്ത്രിമാർ അവരെ ദേശവിരുദ്ധരായി രൂപപ്പെടുത്തും. നിങ്ങളുടെ മകൻ ഒരു വലിയ സ്ത്രീവത്കരിക്കപ്പെട്ടതിനാൽ നിങ്ങൾ അവനെ നിരവധി പ്രശ്‌നങ്ങളിൽ നിന്നും കേസുകളിൽ നിന്നും രക്ഷിച്ചു. അതും അദ്ദേഹം ചെയ്തു നൂറുകണക്കിന് ബലാത്സംഗങ്ങളും കുറ്റകൃത്യങ്ങളും. അതിന് തന്നെ 123 കോടി എന്നാണ് അർത്ഥമാക്കുന്നത്. അദ്ദേഹത്തിന്റെ ജീവൻ രക്ഷിക്കാൻ നിങ്ങൾക്ക് 60 കോടി പണം നൽകാൻ കഴിയില്ലേ?" ഗരുഡ ചോദിച്ചു.

അദ്ദേഹത്തിന്റെ നിർദ്ദേശപ്രകാരം കയ്യിലുള്ള പണം നൽകാൻ മന്ത്രി സമ്മതിക്കുന്നു. പണം കൈമാറാൻ ഗരുഡ അർജ്ജുനനോട് ആവശ്യപ്പെടുന്നു. കാരണം ഇരുവരും മുഖാമുഖം കണ്ടുമുട്ടണം.


വരുമ്പോൾ ഗരുഡ പരസ്പരം ആശയവിനിമയം തുടരുന്നു.

"അർജുൻ. നിങ്ങൾ ഒരു വേട്ടക്കാരന്റെ കഥ കേട്ടിട്ടുണ്ടോ?" ഗരുഡ ചോദിച്ചു. അദ്ദേഹം ചോദ്യത്തോട് മൗനം പാലിക്കുന്നു. അതേസമയം, ഗരുഡ തുടരുന്നു.

"രണ്ട് വേട്ടക്കാർ ഉണ്ടായിരുന്നു. ഒന്ന് സിംഹവും മറ്റൊന്ന് കടുവയുമാണ്. രണ്ടിനും വ്യത്യസ്ത സ്വഭാവസവിശേഷതകളുണ്ട്. എന്നാൽ അവരുടെ ലക്ഷ്യവും പ്രത്യയശാസ്ത്രവും ഒന്നു തന്നെയാണ്. നീതി ലഭിക്കാൻ. അതിനായി ഇരുവരും വിവിധ വെല്ലുവിളികളും മാനസിക സമ്മർദ്ദങ്ങളും അനുഭവിക്കുന്നു. വ്യത്യാസം ഒന്ന് മാത്രം, ഇത് കടുവയ്ക്ക് നീതി ലഭിക്കാൻ സമയമെടുക്കണം. അതേസമയം, സിംഹത്തിന് നീതി ലഭിക്കാൻ വേഗമുണ്ട്. ഇപ്പോൾ, ഈ കടുവ ഇരയെ വേട്ടയാടേണ്ട സമയമായി. ആ കടുവയെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം ഇത് വളരെ സന്തോഷകരമാണ്, നിങ്ങൾക്കറിയാം," ഗരുഡ പറഞ്ഞു.


 നിർദ്ദേശപ്രകാരം പണം കൈമാറിയ ശേഷം അർജുൻ അറസ്റ്റ് ചെയ്യാൻ ശ്രമിച്ചു. പക്ഷേ അത് പരാജയപ്പെടുകയും അയാൾ ആ സ്ഥലത്ത് നിന്ന് രക്ഷപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു.


പിന്നീട്, മന്ത്രിയുടെ മകനെ വിദൂര സ്ഥലത്തിനടുത്ത് ചത്ത നിലയിൽ കണ്ടെത്തി, അട്ടകൾ കടിച്ച് കടിച്ചു ... നഷ്ടത്തിൽ പ്രകോപിതനായ അർജുനനെ സസ്പെൻഡ് ചെയ്യാൻ ആവശ്യപ്പെടുകയും അവന്റെ കാറും ശിക്ഷയായി നിർത്തുകയും ചെയ്യുന്നു.


അതേസമയം, ഇഷികയുമായി കണ്ടുമുട്ടാനും അനുരഞ്ജനം നടത്താനും ഗൗതം സുഹൃത്തുക്കളെ ഉദ്‌ബോധിപ്പിക്കുന്നു. കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് ഇന്ത്യൻ സൈന്യത്തിൽ നിന്ന് അവധിക്ക് വന്നപ്പോൾ എന്താണ് സംഭവിച്ചതെന്ന് അദ്ദേഹം ഓർക്കുന്നു.


ഇൻഫോസിസ് കമ്പനിയിൽ ഇഷിക തിരഞ്ഞെടുക്കപ്പെട്ടു. അവളുടെ സഹപ്രവർത്തകനായ രാജും അവളും കൂടുതൽ അടുക്കുകയും ഇത് സ്വാധീനിക്കുകയും ഗൗതമിന്റെ അസൂയപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുന്നു. അവളുടെ ഒഴിവാക്കൽ അവനെ കൂടുതൽ പ്രകോപിതനാക്കുന്നു.


 എന്നിരുന്നാലും, അദ്ദേഹത്തെ ബോധ്യപ്പെടുത്താൻ ഇഷിക കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നു. പക്ഷേ, അവളോട് തന്റെ സ്നേഹം പ്രകടിപ്പിക്കുന്ന രാജിൽ നിന്ന് അവൾക്ക് ഒരു കോൾ വരുന്നു. ഗൗതമിനെക്കുറിച്ച് മോശമായി സംസാരിക്കുകയും സർക്കാർ അടിമയാകാൻ പറയുകയും ചെയ്യുന്നു.

 കോപാകുലനായ ഗൗതം രാജിനെ കഠിനമായി ആക്രമിക്കുകയും വീട്ടിലേക്ക് മടങ്ങുകയും ചെയ്യുന്നു.


 ഇഷി തുടർന്നും വിളിക്കുകയും കഠിനമായി മദ്യപിക്കുകയും ചെയ്തപ്പോൾ അയാൾ ഫോൺ തകർത്തു. അസ്വസ്ഥയായ അവൾ ഗൗതം തന്റെ ആദ്യത്തെ ഗ്ലാസ് കുടിക്കുമ്പോൾ അവന്റെ വീട്ടിലേക്ക് പോകുന്നു ... അവൾ ഗ്ലാസ് വലിച്ചെറിഞ്ഞു...


 "ഗൗതം, എനിക്ക് നിങ്ങളോട് സംസാരിക്കണം. നിങ്ങളുടെ സുഹൃത്ത് അരുണിനെ ഈ സ്ഥലത്ത് നിന്ന് അയയ്ക്കാമോ?" ഇഷിക ചോദിച്ചു.

"അവൻ എന്നോടൊപ്പം ഉണ്ടാകും. നിങ്ങൾക്ക് എന്താണ് പറയേണ്ടതെന്ന് എന്നോട് പറയുക, ഈ സ്ഥലത്ത് നിന്ന് മാറിനിൽക്കുക. നിങ്ങളുടെ ശബ്ദം കേൾക്കുമ്പോൾ എനിക്ക് ദേഷ്യം തോന്നുന്നു," ഗൗതം പറഞ്ഞു.


 "ഗൗതം," ഇഷിക പറഞ്ഞു.

"ഹേയ്, എനിക്ക് നാളെ ബോർഡറുകളിലേക്ക് പോകണം. നിങ്ങൾ എന്താണ് പറയാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നതെന്ന് പറഞ്ഞ് ഉടനെ പോകണം," ഗൗതം പറഞ്ഞു.


 അവളുടെ നിരപരാധിത്വത്തെക്കുറിച്ചും രാജിന്റെ ക്ഷമാപണത്തെക്കുറിച്ചും പറയാൻ അവർ ശ്രമിച്ചു, അവർ സുഹൃത്തുക്കളാകുമെന്ന് പറഞ്ഞു. പക്ഷേ, അവൻ അതിനെക്കുറിച്ച് കേൾക്കാൻ തയ്യാറല്ല, അവളോട് ചോദിക്കുന്നു, "അരുൺ. നിങ്ങൾ ഇത് കേട്ടിട്ടുണ്ടോ? സുഹൃത്തുക്കൾ ഇത് കാണുന്നു. സുഹൃത്തുക്കൾ അർത്ഥമാക്കുന്നത് എങ്ങനെ? നിങ്ങൾക്കിടയിൽ എന്തെങ്കിലും സംഭവിച്ചാൽ നിങ്ങൾ സുഹൃത്തുക്കളായി പറയും. ഞാൻ ശരിയാണോ?"

 "ഗൗതം, നിങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ പരിധി മറികടക്കുകയാണ്. നിങ്ങൾ വിലകുറഞ്ഞ രീതിയിലാണ് പെരുമാറുന്നത്," ഇഷിക പറഞ്ഞു.

 ഇത് കേട്ടപ്പോൾ ഗൗതം വളരെ കോപാകുലനായി അവളോട് പറയുന്നു, "ഹേയ്, അതെ, ഞാൻ വിലകുറഞ്ഞവനാണ്. എനിക്ക് ഇവ കാണാനും നിങ്ങളോട് മിണ്ടാതിരിക്കാനും കഴിയില്ല. ഞാൻ നേരത്തെ തന്നെ ചിന്തിച്ചിരിക്കണം. നിങ്ങൾക്ക് വിശ്വസ്തനായി തുടരാനാവില്ല നിങ്ങളുടെ അമ്മയെപ്പോലെ തന്നെ. "


 നെഞ്ചിടിപ്പോടെ, അവൾ ഗൗതമുമായുള്ള ബന്ധം വേർപെടുത്തി, ഇപ്പോൾ വീണ്ടും അവതരണത്തിലേക്ക് വരുന്നു.


അർജുൻ അത് കേൾക്കുന്നു, സഹോദരൻ ബാംഗ്ലൂരിലെത്തി. അർജുൻ മാതാപിതാക്കളെ വീട്ടിൽ കണ്ടുമുട്ടുന്നു.


എന്നിരുന്നാലും, ഇപ്പോഴും അദ്ദേഹം തന്റെ സഹോദരനുമായി സംസാരിക്കാൻ തയ്യാറല്ല, ഇത് കണ്ടപ്പോൾ അവരുടെ പിതാവ് ഗൗതമിനോട് പറയുന്നു, "അർജുൻ ഭാര്യയെ വളരെയധികം സ്നേഹിച്ചിരുന്നു. തീർച്ചയായും, ഗൗതമിനേക്കാൾ കൂടുതൽ ഖേദിക്കുന്നു."


 തന്റെ തെറ്റുകൾ മനസിലാക്കിയ അർജുനും ഗൗതമും അനുരഞ്ജനം നടത്തുന്നു. കൂടാതെ, ഇപ്പോഴത്തെ ഗരുഡ കേസ് അർജുനിൽ നിന്ന് കേൾക്കുകയും കേസിൽ തന്നെ സഹായിക്കുമെന്ന് ഉറപ്പ് നൽകുകയും ചെയ്യുന്നു.


 അതേസമയം, ഇഷിക്കയെ തട്ടിക്കൊണ്ടുപോകാനുള്ള തന്റെ പദ്ധതി ഗരുഡ പറയുകയും മറ്റൊരു വ്യക്തിയെ പോലീസിനെ സസ്‌പെൻസായി നിലനിർത്തുകയും ചെയ്യുന്നു.


 ഇഷികയെ തട്ടിക്കൊണ്ടുപോകുന്നു, ഇപ്പോൾ ഗരുഡ കുടുംബത്തിൽ നിന്ന് 12 ലക്ഷം ആവശ്യപ്പെടുന്നു. അവർ അവന് പണം നൽകുന്നു.


 എന്നിരുന്നാലും, അർജ്ജുൻ ഗരുഡയെ പിടിക്കാനുള്ള പദ്ധതിയുമായി മുന്നോട്ട് വരുന്നു. അദ്ദേഹത്തിന്റെ പദ്ധതികൾ അനുസരിച്ച് വടക്ക്, തെക്ക്, പടിഞ്ഞാറൻ ബാംഗ്ലൂർ എന്നിവിടങ്ങളിലെ കറന്റ് അടച്ചു പൂട്ടുന്നു, അങ്ങനെ ഗരുഡയെ കുടുക്കാൻ കഴിയും.


അബോധാവസ്ഥയിൽ ഇഷികയെ രക്ഷപ്പെടുത്തി. പണം എടുക്കാൻ, ഇപ്പോൾ ഗരുഡ തനിയെ വരുന്നു. അർജുൻ നിയോഗിച്ച ഷൂട്ടർ അദ്ദേഹത്തെ വെടിവയ്ക്കാൻ തയ്യാറാണ്. എന്നിരുന്നാലും, ഗരുഡന്റെ നെഞ്ചിൽ വെടിയേറ്റു. ഗൗതം അയാളുടെ അടുത്തേക്ക് ചാടി അവനെ രക്ഷിച്ച് കാറിൽ കൊണ്ടുപോകുന്നു ...


 ഇഷികയെ ആശുപത്രിയിൽ പ്രവേശിപ്പിച്ചു.


 ഇപ്പോൾ, ഗൗതം അർജുനനെ കണ്ടു, "ഗെയിം ആരംഭിക്കുന്നു" എന്ന് പറയുന്നു.


 ഗൗതമിന്റെ പെരുമാറ്റം കണ്ട് അർജുൻ പ്രകോപിതനാണ്. അദ്ദേഹത്തിന്റെ രണ്ട് ക്യാപ്റ്റൻ സുഹൃത്തുക്കൾ പോലും അദ്ദേഹത്തെ പ്രകോപിപ്പിക്കുന്നു. നഗരം പോലീസിന് മുന്നറിയിപ്പ് നൽകുന്നു, കേസ് മറ്റൊരു പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥന്റെ അടുത്തേക്ക് പോകുന്നില്ല.


അർജുനനെ പോലീസിൽ നിന്ന് സസ്‌പെൻഡ് ചെയ്യുന്നു. അതിനുശേഷം ഗൗതം ഗരുഡയെ സഹായിച്ചു. ഒരു ഡോക്ടറുടെ സഹായത്തോടെ ഗൗതം ഗരുഡയെ രക്ഷിക്കുന്നു.


 "ഗൗതം, എന്തുകൊണ്ടാണ് നിങ്ങൾ അവനെ ആക്രമണത്തിൽ നിന്ന് രക്ഷിച്ചത്?" അരുൺ ചോദിച്ചു.

 "അദ്ദേഹം കണ്ണുതുറക്കുമ്പോൾ നിങ്ങൾ അറിയും," ഗൗതം പറഞ്ഞു.


 "നിങ്ങൾ തട്ടിക്കൊണ്ടുപോയപ്പോൾ ആ സ്ഥലത്ത് എന്താണ് സംഭവിച്ചതെന്ന് കുറഞ്ഞത് പറയുക," അരുൺ പറഞ്ഞു.

"ഞാൻ അത് പറയും," ഗരുഡ പറഞ്ഞു.


അവനെ കണ്ട അരുൺ പ്രകോപിതനായി നാല് നിരപരാധികളെ കൊന്നതിന് മർദ്ദിക്കുന്നു. "അയാൾക്ക് ഒരു കുടുംബമുണ്ടെങ്കിൽ, ജീവിതത്തിന്റെ മൂല്യം അയാൾക്ക് അറിയാമായിരുന്നു" എന്ന് അദ്ദേഹം പറയുന്നു.


 ഇതുകേട്ട് പ്രകോപിതനായ ഗരുഡ അവനെ അടിക്കുകയും ജീവിതത്തിൽ സംഭവിച്ച സംഭവങ്ങൾ പറയുകയും ചെയ്യുന്നു. ഇപ്പോൾ, രാജീവ് എന്ന അവസാന വ്യക്തിയെ കൊല്ലാൻ ആഗ്രഹിച്ചു. തന്നെ സഹായിക്കുമെന്ന് മൂവരും ഉറപ്പ് നൽകുന്നു. അവരെ ഗരുഡൻ വീട്ടിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകുന്നു.


അതേസമയം, അർജുൻ വീട്ടുതടങ്കലിൽ കഴിയുന്നത് ഇൻസ്പെക്ടർ രാജേഷിനെ കണ്ടുമുട്ടുന്നു. അവിടെ രാജേഷ് ചോദിക്കുന്നു, "അദ്ദേഹത്തിന് എങ്ങനെ നിരവധി കേസുകൾ പരിഹരിക്കാൻ കഴിയും?" അതിന് അദ്ദേഹം മറുപടി നൽകുന്നു, "ഇതെല്ലാം ബുദ്ധിയാണ്. അതിൽ ഒരു ശതമാനം നിങ്ങൾക്ക് ഉപയോഗിക്കാൻ കഴിയുമെങ്കിൽ, നിങ്ങൾ വികസിപ്പിച്ചേക്കാം."


 ചില ഹാസ്യ സംഭാഷണങ്ങൾക്ക് ശേഷം അർജുൻ അദ്ദേഹത്തോട് ചോദിക്കുന്നു, "എന്നെ സസ്പെൻഡ് ചെയ്തപ്പോൾ നിങ്ങൾ എല്ലാവരും സന്തോഷവതിയായിരുന്നത് എന്തുകൊണ്ടാണ്?"


 "ഞാൻ മാത്രമല്ല സർ. നിങ്ങളെ സസ്പെൻഡ് ചെയ്തപ്പോൾ മറ്റ് നിരവധി ഉദ്യോഗസ്ഥർക്ക് സന്തോഷം തോന്നി," രാജേഷ് പറഞ്ഞു.

 "ഉം," അർജുൻ പറഞ്ഞു.


 "പോലീസ് ഓഫീസർമാർക്ക് അവരുടെ കരിയറിൽ ഒരു അജണ്ടയുണ്ട്. പൂർണതയോടെ ഒരു കടമ നിർവഹിക്കുക. അതിനായി അയാൾക്ക് കുടുംബത്തെയും മാനസിക സ്ഥിരതയെയും എല്ലാം നഷ്ടപ്പെടുന്നു. അയാൾ വളരെയധികം മാനസിക പിരിമുറുക്കത്തിലേക്ക് പോകുന്നു. അദ്ദേഹത്തിന്റെ ജീവിതം തന്നെ നരകത്തിലേക്ക് പോകുന്നു, സർ. നീതി ലഭിക്കാനുള്ള യാത്രയിൽ അഴിമതിക്കാരെയും മറ്റ് നിരവധി പേരെയും അഭിമുഖീകരിക്കേണ്ടി വരും. പക്ഷേ, കുറ്റവാളികൾക്കെതിരായ ഒരു നടപടി കാരണം എല്ലാവരേയും ബാധിക്കുന്ന ആളുകളെക്കുറിച്ച് ആ ഉദ്യോഗസ്ഥൻ ഒരിക്കലും ചിന്തിക്കുന്നില്ല,” രാജേഷ് പറഞ്ഞു.


 ഇക്കാര്യം പറഞ്ഞപ്പോൾ അർജുൻ വേട്ടക്കാരന്റെ കഥ ഓർമിക്കുന്നു, ഗരുഡയും ഇനി മുതൽ രാജേഷിനോട് ചോദിക്കുന്നു, "സർ, അഞ്ച് വർഷത്തിന് മുമ്പ് മറ്റേതെങ്കിലും പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥർ ഉണ്ടായിരുന്നോ, ബാംഗ്ലൂരിൽ ജനപ്രീതി നേടിയിരുന്നത്?"

 “അതെ സർ,” രാജേഷ് പറഞ്ഞു.


 "അവൻ ആരാണ്? അവന്റെ പേര് എന്താണ്?" അർജുൻ ചോദിച്ചു.

 "ഗൗഷിക് സർ," രാജേഷ് പറഞ്ഞു.

 "ഏത് ഗൗഷിക്?" അർജുൻ ചോദിച്ചു.

 "ഡിഎസ്പി ഗൊവ്ശിക് വിഗ്നെശ് സർ ഭീകര വിരുദ്ധൻ. മുംബൈ സേവിക്കാനും വ്യാപകമായി പൊതു സർ ആദരിക്കുകയും ചെയ്തു. ഔദ്യോഗികമായി 15 ഏറ്റുമുട്ടലുകൾ ആൻഡ് അനൗദ്യോഗികമായി, 25 ഏറ്റുമുട്ടലുകൾ. അവൻ കുറ്റകൃത്യങ്ങൾ കാതോർക്കുകയില്ല ഒരു അടിമയാണ് സൗജന്യ രീതികൾ സർ. 3 മാസത്തിനുള്ളിൽ ബാംഗ്ലൂരിലേക്ക് മാറ്റിയ ശേഷം ഓടി രക്ഷപ്പെടാൻ നിരവധി ബാഡ്ഡികൾ ഉണ്ടാക്കിയിട്ടുണ്ട്. നഗരത്തിലെ ടോപ്പ് കോപ്പ് എന്ന പേര് അദ്ദേഹത്തിന് ലഭിച്ചു സർ,” രാജേഷ് പറഞ്ഞു.


 “ഇപ്പോൾ അവൻ എവിടെയാണ്? അർജുൻ ചോദിച്ചു.

 “എനിക്കറിയില്ല സർ,” രാജേഷ് പറഞ്ഞു.

 "എപ്പോഴാണ് നിങ്ങൾ അവനെ അറ്റ്ലാസ്റ്റിൽ കണ്ടത്?" അർജുൻ ചോദിച്ചു

 "അറ്റ്ലാസ്റ്റ്, അദ്ദേഹത്തിന്റെ അവസാന ഏറ്റുമുട്ടൽ ദൗത്യത്തിൽ ഞാൻ അദ്ദേഹത്തെ കണ്ടു. അതിനുശേഷം അദ്ദേഹം ഇതുവരെ തിരിച്ചെത്തിയിട്ടില്ല" സർ രാജേഷ് പറഞ്ഞു.


 ഗൗഷിക് തന്റെ റോൾ മോഡലാണെന്നും അർജുൻ ഒരു പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥനായിത്തീർന്നുവെന്നും അദ്ദേഹത്തെ തന്റെ റോൾ മോഡലായി കാണുന്നുവെന്നും അർജുൻ മനസ്സിലാക്കുന്നു.


 ഇപ്പോൾ ഗൗതമും ഗരുഡനെ ഗൗഷിക് വിഘ്‌നേഷായി പഠിക്കുകയും അഭിമുഖീകരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.


 തന്നെ പിന്തുടരാനുള്ള കാരണം അദ്ദേഹത്തോട് ചോദിക്കുന്നു, യാതൊരു കാരണവുമില്ലാതെ, കൊലപാതകങ്ങളുമായി തന്റെ ജീവിതം ബന്ധിപ്പിച്ചതിനും ഇഷികയെ ആക്രമിച്ചതിനും ഇഷിക്ക അവനെ മർദ്ദിക്കുന്നു.


കൂടാതെ, ഗൗതം അദ്ദേഹത്തോട് ചോദിക്കുന്നു, "സർ, ഞാൻ നിങ്ങളിൽ നിന്ന് ഇത് പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല. നിങ്ങളുടെ ഏറ്റുമുട്ടൽ ദൗത്യങ്ങളെക്കുറിച്ച് ഞാൻ കേട്ടിട്ടുണ്ട്. ഞാനും എന്റെ സഹോദരനും നിങ്ങളെ ഞങ്ങളുടെ അഭിലാഷത്തിന് മാതൃകയാക്കി. നിങ്ങൾ എങ്ങനെ ഇങ്ങനെയായിരിക്കും? കൂടാതെ, നിങ്ങളെ രക്ഷിക്കാൻ നിങ്ങൾ എന്നെ ബ്ലാക്ക് മെയിൽ ചെയ്തു."


 "നിങ്ങൾ എന്താണ് പറഞ്ഞത്? റോൾ മോഡൽ ഓ! അതെ. ഞാൻ എല്ലാവർക്കും ഒരു റോൾ മോഡലായിരുന്നു. പക്ഷേ, ഈ റോൾ മോഡൽ ഇപ്പോൾ എങ്ങനെ കാണുന്നുവെന്ന് നോക്കൂ!" ഗൗഷിക് പറഞ്ഞു ഗ്ലാസ് നീക്കി.


ഗൗഷിക് അന്ധനാണ്.


 "എല്ലാവരും എന്നെ നിഷ്‌കരുണം ഏറ്റുമുട്ടൽ സ്‌പെഷ്യലിസ്റ്റായി മാത്രമേ അറിയൂ. അവസാനത്തെ ഏറ്റുമുട്ടൽ മാത്രം എന്റെ ജീവിതത്തെ മാറ്റിമറിച്ചു. കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം, എന്റെ ഏക അനുജത്തിയായ ജനാനിയെ അവളുടെ ഹോസ്റ്റലിൽ കണ്ടുമുട്ടി. ഒരു ഇടവേളയ്‌ക്കായി ഞങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെ വീട്ടിലെത്തി. അവിടെ മാത്രം, ജനാനിയുടെ സുഹൃത്ത് റിയ അവളെ കണ്ടുമുട്ടി, അവളുടെ സമ്പന്നരായ സുഹൃത്തുക്കളുമായി പരിചയപ്പെടുത്താനായി അവളെ ഒരു വീട്ടിലേക്ക് കൊണ്ടു പോയി.അതിനുമുമ്പ് അവൾ എന്നോട് മയക്കം കലർത്തി. അവളുടെ സൗന്ദര്യത്താൽ ചലിപ്പിക്കപ്പെട്ടവർ അവളെ ക്രൂരമായി ബലാത്സംഗം ചെയ്തു. അവളും അവളുടെ കൂട്ടുകാരും എന്നെ ഒരു അന്ധനാക്കി. സ്ഥലം മുഴുവൻ തീകൊളുത്തി. 


പക്ഷേ, ഞാൻ എങ്ങനെയെങ്കിലും ആ സ്ഥലത്ത് നിന്ന് രക്ഷപ്പെട്ടു. ഇതിന് ശേഷം ഞാൻ ലണ്ടനിൽ മനുഷ്യ എക്കോലൊക്കേഷൻ പഠിക്കുകയും സഹോദരിയുടെ മരണത്തിന് പ്രതികാരം ചെയ്യാൻ ബാംഗ്ലൂരിലേക്ക് മടങ്ങുകയും ചെയ്തു. ഞാൻ ഗരുഡ പഠിച്ചു, അവരെ ശിക്ഷിക്കുന്നതിനായി; ഒരു ലൈബ്രറിയിലെ സാഹിത്യം. 


എന്നാൽ, ആ സമയത്ത് ഞാൻ നിങ്ങളുടെ സഹോദരനെ കണ്ടു. കൂടാതെ, ഗരുഡയുടെ വേഷം ധരിച്ച് നാല് ധനികരെ കൊന്നതിന്റെ സംശയാസ്പദമായ പ്രവർത്തനങ്ങളും ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു. അതിനാൽ ഞാൻ ഇത് എന്റെ ഐഡന്റിറ്റിയായി ഉപയോഗിച്ചു. എന്റെ ലക്ഷ്യം അല്ല നിങ്ങളെ ഫ്രെയിം ചെയ്യാൻ. എന്നാൽ അവസാനത്തെ ആളായ രാജീവിനെ ഗരുഡയായി രൂപപ്പെടുത്താൻ.അതിന്, ഞാൻ നിങ്ങളെ മികച്ചവനായി കണക്കാക്കി. കാരണം നിങ്ങൾ ഒരു ഇന്ത്യൻ ആർമി ഓഫീസറാണ്. ഇഷികയ്ക്ക് ഒന്നും സംഭവിക്കില്ല. എന്നെ വിശ്വസിക്കൂ," ഗൗഷിക് പറഞ്ഞു.


 "ശരി. എന്തിനാണ് എന്റെ സഹോദരൻ ആ നിരപരാധികളായ നാലുപേരെ കൊന്നത്?" ഗൗതം ചോദിച്ചു.

 "നിങ്ങൾക്ക് ഇത് നേരിട്ട് നിങ്ങളുടെ സഹോദരനോട് ചോദിക്കാൻ കഴിയും," ഗൗഷിക് പറഞ്ഞു.

 ഇക്കാര്യത്തിൽ ഗൗതം സഹോദരനെ അഭിമുഖീകരിക്കുന്നു, ഗൗഷിക് കോളിലൂടെ കേൾക്കുന്നു.


 കുടുങ്ങിക്കിടന്ന് ഒരു വഴിയുമില്ലാതെ, കുറച്ച് വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് നടന്ന സംഭവങ്ങൾ അർജുൻ പറയുന്നു. 


 അർജുൻ നിഷയെ വിവാഹം കഴിച്ചു. ഇരുവരും സന്തോഷകരമായ ജീവിതം നയിക്കുന്നു, അവൾ അവന്റെ കുട്ടിയുമായി ഗർഭിണിയായി. അക്കാലത്ത് നിഷ ഗൗതമിനെ സ്വന്തം സഹോദരനായി പരിപാലിച്ചു. ഒരു ദിവസം ഇരുവരും വിവാഹ ചടങ്ങിനായി പോയി.


ആ സമയത്ത്, മദ്യപിച്ച നാല് ആൺകുട്ടികൾ (ഒരാൾ ഡോക്ടറായതിനാൽ) കാറിൽ അപകടമുണ്ടാകുകയും ആ സമയത്ത് നിഷ ബോധരഹിതയാവുകയും ചെയ്യുന്നു. അതേസമയം, അർജുൻ നിസ്സഹായനായി കിടന്നു. അവർ അവനെ ക്രൂരമായി ആക്രമിച്ചു, കൂടാതെ നിഷയുടെ തലയിൽ അടിച്ച് കൊന്നു.


അപകടത്തിൽ നിന്ന് അർജുൻ രക്ഷപ്പെട്ടതിനു ശേഷം, നിഷയുടെ മരണം (രക്തം നഷ്ടപ്പെട്ടതിനെത്തുടർന്ന്) കേൾക്കുന്നു, കൂടാതെ, തന്റെ കുട്ടി രക്ഷപ്പെട്ടുവെന്നും കേൾക്കുന്നു.


 അർജുൻ പോലീസിനോട് പറയുന്നു, ഇത് ഒരു അപകടമാണ് (തെളിവുകളുടെ അഭാവം കാരണം).


അഞ്ജലി തന്റെ പിതാവിന്റെ ഭൂതകാലത്തെക്കുറിച്ച് കേൾക്കുമ്പോൾ ഗൗതം അമ്മയുടെ സഹായത്തോടെ അവളെ അകത്തേക്ക് കൊണ്ടുപോകുന്നു.


 "ട്രാഫിക് സിഗ്നൽ ക്യാമറകൾ ഇല്ലായിരുന്നു. തെളിവുകളൊന്നും കണ്ടെത്തിയില്ല. പിന്നെ, ഞങ്ങളെ എവിടെയാണ് കാറ്റ് എറിഞ്ഞത്? ആ ആളുകൾ എത്ര ബുദ്ധിമാനാണെന്ന് എനിക്കറിയാം. ഞങ്ങൾക്ക് അവർക്കെതിരെ ഒന്നും ചെയ്യാൻ കഴിയില്ല. എന്റെ മകൾക്ക് വേണ്ടി, ഞാൻ ഒരു കഥാപാത്രം സൃഷ്ടിച്ചു. ഗരുഡ എന്ന് വിളിച്ചു," അർജുൻ പറഞ്ഞു.


അർജുൻ തന്റെ ആദ്യ ഇരയെ ഉപേക്ഷിക്കപ്പെട്ട ഒരു ബഫല്ലോ ഹൌസിലേക്കു കൊണ്ടുപോയി, അവിടെ അദ്ദേഹം പറയുന്നു, “അപകടമുണ്ടാക്കിയ ഒരാളേക്കാൾ, ഒപ്പം നിന്നതും നിരീക്ഷിച്ചതും ആ കൊലപാതകങ്ങളുമായി ബന്ധമുണ്ട്”.


 ആ മനുഷ്യനെ എരുമകൾ കൊന്നു. പിന്നീട് മറ്റ് രണ്ട് പേരെ ഇതേ രീതിയിലൂടെ കൊലപ്പെടുത്തുകയും പിന്നീട് അവസാനത്തെ ആളെ വെടിവച്ച് കൊല്ലുകയും ഗരുഡ എന്ന് വിളിക്കുകയും ചെയ്തു.


 ഇത് കേട്ട ഗൗഷിക് അദ്ദേഹത്തോട് പറയുന്നു, "ഒരാളെ ഒരു റോൾ മോഡലായി സ്വീകരിച്ച് നിങ്ങൾ ഒരു പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥനാകാൻ ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നുവെങ്കിൽ, ഇതാണ് അന്തിമഫലം, അർജുൻ. പക്ഷേ, നിങ്ങൾ അവരെ വേഗത്തിൽ ശിക്ഷിച്ചു. ഇപ്പോൾ ഞാൻ അവരെ ശരിയായി ശിക്ഷിക്കണം."


 "ദയവായി എന്റെ വാക്കുകൾ കേൾക്കൂ, ഗൗഷിക് സർ. അവരെ കൊല്ലാനുള്ള ശരിയായ മാർഗ്ഗമല്ല ഇത്," അർജുൻ പറഞ്ഞു.


 "നിങ്ങൾ കൂടുതൽ എന്താണ് പറയാൻ പോകുന്നതെന്ന് എനിക്കറിയാം. രാജീവിന് പരിക്കേൽക്കേണ്ടതില്ല, എന്റെ ജീവിതത്തെക്കുറിച്ച് ആശങ്കയുണ്ട്. അർജുൻ സാധ്യതയില്ല," ഗൗഷിക് പറഞ്ഞു.


 അതേസമയം, ഇഷിക വീട്ടിലേക്ക് മടങ്ങുകയും ഗൗതം അവളുമായി അനുരഞ്ജനം നടത്തുകയും ചെയ്യുന്നു. മോശം പെരുമാറ്റത്തിന് അയാൾ അവളോട് ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നു. അവർ അനുരഞ്ജനം നടത്തുന്നു.


 പിന്നീട് ഗൗതം അവനെ വിട്ട് ഗൗഷിക്കിനെ കണ്ടുമുട്ടുന്നു. അവർ ഒരു പദ്ധതി തയ്യാറാക്കി രാജീവിനെ തട്ടിക്കൊണ്ടുപോകുന്നു.


 ആക്രമണത്തിന്റെ അവസാന ഇരയെന്ന നിലയിൽ 45 ലക്ഷം നൽകാമെന്ന് ഗൗതം രാജീവിന്റെ കുടുംബത്തെ ഭീഷണിപ്പെടുത്തി. ഇത്തവണ ഡിസിപി നരേന്ദ്ര ബാംഗ്ലൂരിൽ കർശനമായ പോലീസ് സുരക്ഷാ സേനയെ നിയോഗിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഇത് കണ്ട് രാജീവിനെ എയർപോർട്ട് അണ്ടർ കൺസ്ട്രക്ഷൻ ക്യാമ്പിലേക്ക് മാറ്റുന്നു.


 കാണുമ്പോഴെല്ലാം വെടിവയ്ക്കാൻ ഗരുഡയോട് (ഗൗഷിക്) ആവശ്യപ്പെടുന്നു. ഇപ്പോൾ രാജീവ് കരുണയ്ക്കായി അപേക്ഷിക്കുന്നു. ഒരു മാസ്ക് ധരിക്കാനും 45 ലക്ഷം ക്യാഷ് ബാഗ് എടുത്ത് നൽകാനും ഗൗഷിക് ആവശ്യപ്പെടുന്നു. ഇതേക്കുറിച്ച് കേട്ടപ്പോൾ ഗൗതം ഞെട്ടിപ്പോയി.


 രാജീവ് എയർപോർട്ട് അണ്ടർ കൺസ്ട്രക്ഷൻ ക്യാമ്പിൽ നിന്ന് മാസ്കുകളുമായി പുറത്തേക്കിറങ്ങിയപ്പോൾ, വെടിവച്ചവർ അവനെ ക്രൂരമായി വെടിവച്ചു കൊന്നു (ഗരുഡയാണെന്ന് കരുതി). അതേസമയം, ഗൗതമും ഗൗഷിക്കും ബഗ്, ജാമർ, ജിപിഎസ് സിഗ്നൽ ട്രാക്കർ, ക്യാഷ് ബാഗുകൾ എന്നിവ രാജീവിന്റെ കാറുകളിൽ സ്ഥാപിക്കുന്നു.


ഗൗഷിക്കുമായി അവ ബന്ധിപ്പിക്കുന്നു (അദ്ദേഹത്തിന്റെ നിർദ്ദേശപ്രകാരം). അവനെ കണ്ട നരേന്ദ്രയുടെ സംഘം അദ്ദേഹത്തെ രക്ഷിക്കുന്നു.


 ഗൗഷിക്, ഗൗതം, അർജുൻ എന്നിവർ പരസ്പരം കണ്ടുമുട്ടുന്നു. പോലീസ് വകുപ്പിൽ വീണ്ടും ചേരാൻ അർജുൻ ഗൗഷിക്കിനോട് ആവശ്യപ്പെടുന്നു.


 "തന്റെ മുൻ പോലീസ് ജീവിതത്തെക്കുറിച്ച് മറക്കാൻ വേണ്ടിയാണ് അദ്ദേഹം ബാങ്കോക്കിലേക്ക് പോകുന്നത്" എന്ന് അദ്ദേഹം അവരോടു പറയുന്നു, ഒപ്പം ആത്മാർത്ഥവും സത്യസന്ധനുമായിരിക്കാൻ ആവശ്യപ്പെടുന്നു. അവർ ഒരു വിടവാങ്ങൽ ആവശ്യപ്പെടുകയും പുറത്തുകടക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.


 ഇഷികയെ വീട്ടിൽ ഉപേക്ഷിച്ച് ഗൗതം ഇന്ത്യൻ സൈന്യത്തിലേക്ക് മടങ്ങുന്നു. അതേസമയം, അമ്മയുടെ അവസാന വാക്കുകൾ (അപകടത്തിന് മുമ്പ്) കേട്ട ശേഷം അഞ്ജലി അർജുന്റെ കൈകളിൽ കിടക്കുന്നു.


 ആർമി ഓഫീസിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ, ഗൗതം ഇഷികയുടെ ഒരു കഥ കാണുന്നു, അത് "ആ ബിങ്കിംഗ് സ്കോണ്ടുകൾ" എന്ന് പേരിട്ടിട്ടുണ്ട്. അതിൽ അദ്ദേഹം ഒരു ഉദ്ധരണി കാണുന്നു, "ഈ ലോകത്തിലെ, എല്ലാ ചലനങ്ങളിലും സംഭവങ്ങളിലും, ഒരു മറഞ്ഞിരിക്കുന്ന പ്രണയകഥയുണ്ട് എല്ലാവർക്കും."


 (കുറച്ച് രംഗങ്ങൾ ഇമൈക്ക നോഡിഗലിൽ നിന്ന് സ്വാധീനിച്ചു. അജയ് ജ്ഞാനമുത്തു സാറിന് ക്രെഡിറ്റ് *)


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Action