anuradha nazeer

Inspirational

4.7  

anuradha nazeer

Inspirational

ప్రారంభించాడు.

ప్రారంభించాడు.

1 min
361


ఒక భారీ సాఫ్ట్‌వేర్ కంపెనీ మేనేజింగ్ డైరెక్టర్‌పై రూ .4 వేల కోట్లు అపహరించినట్లు అభియోగాలు మోపబడ్డాయి మరియు న్యాయమూర్తి ముందు అరెస్టు చేయబడ్డారు! న్యాయమూర్తి తన ఇబ్బందికరమైప్రారంభించాడు.న స్థానం, నిద్రలేని ఎర్రటి కళ్ళు, సిగ్గుతో కూర్చొని, నిలబడటం చూడటం జాలిగా ఉంది! "వారు మీకు ఉదయం తినడానికి ఏదైనా ఇచ్చారా?"లేదు, 'అన్నాడు దర్శకుడు. నలుగురు ఇటాలియన్లను కొనుగోలు చేయాలని ఆయన కోర్టు సిబ్బందిని ఆదేశించారు. ఇడ్లిప్ ప్యాకేజీని దర్శకుడికి అప్పగించారు. "ఇది ఫర్వాలేదు. ఇక్కడే కూర్చుని విశ్రాంతి తీసుకోండి. అప్పటికి నేను మరో ట్రయల్ పూర్తి చేస్తాను. న్యాయమూర్తి అన్నారు. దర్శకుడు ముగ్గురు ఇటాలియన్లకు మించి తినలేరు. దర్శకుడు మెలకువగా నిలబడ్డాడు. "మీరు ఏమి చేసారు?" తినండి. ''న్యాయమూర్తి అన్నారు. "సార్ కాలేదు ... నేను తినలేను." అన్నాడు దర్శకుడు. "మీరు చూశారా? మీరు తినగలిగేది ముగ్గురు ఇటాలియన్లు. అంతకన్నా ఎక్కువ మీ కడుపులో చోటు లేదు. అందుకే మీరు మీరు నాలుగు బిలియన్ రూపాయలు అపహరించారా?ప్రాథమిక మానవ అవసరాలు చాలా పరిమితం. లగ్జరీ అవసరాలు ఎక్కువ. * మీ కడుపుని తినిపించడం చాలా సులభం. అది నలుగురు ఇటాలియన్ల కంటే ఎక్కువ. * * మీ లగ్జరీ అవసరాలకు నాలుగు వేల కోట్లు ఏమిటి ... నలభై వేల కోట్లు సరిపోవు .. '' * దర్శకుడు భయపడి ఏడుపు ప్రారంభించాడు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Inspirational