nazeer ahamed

Inspirational

4.9  

nazeer ahamed

Inspirational

ఇది ఒక అందమైన కలాం కాలం.

ఇది ఒక అందమైన కలాం కాలం.

2 mins
111



అబ్దుల్ కలాం ఒక మహిళతో వివాహాన్ని ఆపారా? "అవును. అమ్మాయి పేరు సరస్వతి." “ఇది ఎప్పుడైనా జరిగిందా? అబ్దుల్ కలాం వివాహం ఏమి ఆపాడు? " నేను స్నేహితుడికి వివరించాను. అవును. అబ్దుల్ కలాం అధ్యక్షుడిగా ఉన్న సమయం అది.

ఆ సమయంలోనే త్రిచికి చెందిన ఉన్నతాధికారి కలియమూర్తి అబ్దుల్ కలాం నుంచి ఐపిఎస్‌కు ఫోన్ చేశారు. కలియమూర్తి ఉల్లాసంగా అన్నాడు. కలాం అన్నారు ఏదో ఒక రోజు మరుసటి రోజు జరగబోయే మహిళ వివాహం తప్పక ఆగిపోతుంది. కారణం అమ్మాయి వయసు 16. ఆమె టూ ప్లస్ టూ చదువుతోంది. వరుడికి 47. రెండవ వివాహం. సొంత మామ. కలాం కొనసాగించారు:

తప్పనిసరి వివాహం. స్త్రీకి అది ఇష్టం లేదు. ఎలాగైనా ఆపు. తరువాత అమ్మాయి పైన చదవడానికి ఇష్టపడుతుంది. దానికి కేటాయింపులు ... " "మేము దీనిని అభ్యసిస్తున్నాము సార్" అన్నాడు కాళీపురం. "ఇది ఏ town రు సార్?" కల్లమ్ పట్టణం పేరు చెప్పారు. ఇది తురైయూర్ వైపున ఉన్న ఒక గ్రామం.మరుసటి నిమిషంలో కలియమూర్తి తన కారులో తురైయూర్ వద్దకు పరుగెత్తాడు. ముసిరి ఇప్పటికే పోలీసు ఉన్నతాధికారులకు ఫోన్ చేసి సంఘటన స్థలానికి రమ్మని చెప్పాడు. కలాం ప్రకారం పెళ్లి ఆగిపోయింది. ఏడుస్తున్న ముఖంతో ప్లస్ టూ సరస్వతి ధన్యవాదాలు అన్నారు. "సరైన సమయంలో పెళ్లిని ఆపినందుకు చాలా ధన్యవాదాలు." బాగా, మీరు ఏమి చెబుతున్నారు. మేము అన్నింటికీ ఏర్పాట్లు చేస్తాము. " సెడ్. జాగ్రత్తగా ప్రసిద్ధ కలిమమూర్తి. "సరే, వెళ్దాం. దీనికి ముందు ఇది ఒక సందేహం. " "ఏమిటి సార్?" మా అధ్యక్షుడు మీ కోసం ఇప్పటివరకు మాట్లాడారు. ఈ సమాచారం ఎవరైనా అతనికి చెప్పారా? " "నేను, సార్." గల్లిమూర్తి షాక్ అయ్యారు. "మీరు ఎలా ఉన్నారు?" కొన్నేళ్ల క్రితం అన్నామలై విశ్వవిద్యాలయంలో ఒక సెమినార్. అబ్దుల్ కలాం దాని కోసం వచ్చారు. ఆ సమయంలో ఆయన అధ్యక్షుడు కాదు.ఆ మహిళ సరస్వతి వెళ్ళింది. కలాం సంభాషణను వదిలి ఇలా అన్నాడు: “మీలో ఎవరికైనా ప్రశ్నలు ఉంటే దయచేసి అడగండి. నలుగురు విద్యార్థులు మాత్రమే ... " ప్రశ్నించిన నలుగురిలో ఒకరు బాలిక. సమావేశం బయలుదేరినప్పుడు, అతనిని ఒంటరిగా ప్రశ్నించిన నలుగురు ప్రశంసలు అందుకున్నారు. "ఇది నా విజిటింగ్ కార్డ్. అవసరమైతే, నన్ను సంప్రదించండి."ఈ కార్డులో అబ్దుల్ కలాం మెయిల్ ఐడి, ఫోన్ నంబర్ ఉన్నాయి. అమ్మాయి ఏదో ఒకవిధంగా దాన్ని భద్రపరిచింది. ఈ ప్రమాద సమయంలో ఆమెకు సహాయపడింది అదే. ఇది విన్న కలిమమూర్తి ఆశ్చర్యపోతాడు. బాలికను ఉద్ధరించడానికి అవసరమైన అన్ని సహాయం అందించాడు. అతను దానిని మరచిపోయాడు. సమయం ఎంత వేగంగా ప్రవహిస్తుంది?కలియమూర్తి ఇటీవల రెండేళ్ల క్రితం ఒక కార్యక్రమానికి హాజరయ్యేందుకు అమెరికా వెళ్లారు. ఆమె మాట్లాడటం ముగించిన తరువాత, ఒక యువతి వేదికపైకి వెళ్లి మైక్ పట్టుకుంది. ఈ మహిళ ఎవరు? ఎక్కడో కనిపిస్తోంది! వేదికపై నిలబడి ఉన్న అమ్మాయి బ్రీత్. “మంచి రోజు.ఈ అమ్మాయి ఎవరు కృతజ్ఞతలు చెప్పబోతున్నారు? కలియమూర్తి పనిలేకుండా కూర్చున్నాడు. "గల్లిమూర్తి సార్. నేను ఇక్కడ యుఎస్ సాఫ్ట్‌వేర్ కంపెనీలో పనిచేస్తున్నాను. మూడున్నర లక్షల రూపాయలు. నా భర్తకు నాలుగు లక్షలు. మేము సంతోషంగా ఉన్నాము. నేనెవరో మీకు తెలుసా? " కలిమమూర్తి "తెలియదు" అని అన్నారు. అమ్మాయి తన దృష్టిలో ఇలా చెప్పింది: “మీరు ఒకప్పుడు బాల్య వివాహం నుండి రక్షించబడ్డారు. చదవగలిగిన. నేను తురైయూర్ సరస్వతి. " ఇది కొంతవరకు ఊహించనది. "చాలా ధన్యవాదాలు. మీకు స్ఫూర్తినిచ్చినందుకు మరియు నా జీవితాన్ని ప్రకాశవంతం చేసినందుకు అబ్దుల్ కలాం ధన్యవాదాలు. ” ఆమె చెప్పేది పూర్తి చేసిన తరువాత, అమ్మాయి వేదికనుండి బయలుదేరుతోంది. ఒక సమయం ఉంది. తమిళనాడులో నిరాడంబరమైన కుగ్రామంలో ఉన్న ఒక సాధారణ మహిళ అధ్యక్షుడితో మాట్లాడగలిగింది. అతను అనుకున్నది సాధించాడు. అవును. ఇది ఒక అందమైన కలాం కాలం.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Inspirational