anuradha nazeer

Inspirational

4.5  

anuradha nazeer

Inspirational

దేవుడు అవును అని చెప్పినప్పుడు!

దేవుడు అవును అని చెప్పినప్పుడు!

1 min
251


దేవుడు అవును అని చెప్పినప్పుడు! రెండవ ప్రపంచ యుద్ధం సమయంలో, (ఒక సైనికుడు) తన ఇంటికి తిరిగి రావడానికి అనుమతించి సెలవు పొందాడు, మరియు అతను తన ఇంటికి సమీపంలోని వీధికి చేరుకున్న వెంటనే, పార్క్ చేయబడిన సైనిక ట్రక్కును శవాలతో నింపడం చూసి, శత్రువు తనపై బాంబు దాడి చేశాడని తెలుసు నగరం.. ట్రక్కు డజన్ల కొద్దీ మృతదేహాలను కలిగి ఉంది మరియు వాటిని సామూహిక సమాధికి తరలించడానికి సిద్ధమవుతోంది. ఆ సైనికుడు ఆఖరి చూపులు చూసేందుకు పోగుచేసిన శవాల ముందు నిలబడి, అతను (భార్య) పాదంలో ఉన్న షూ గతంలో తన భార్య కోసం కొనుగోలు చేసిన షూ లాగా ఉండటం గమనించాడు. అతను ఆమెను తనిఖీ చేయడానికి ఆతురుతలో తన ఇంటికి వెళ్లాడు, కానీ అతను త్వరగా వెనక్కి వెళ్లి మృతదేహాన్ని తనిఖీ చేయడానికి మళ్లీ ట్రక్కు వద్దకు వెళ్లి అతని భార్యను కనుగొన్నాడు !! అతని షాక్ తరువాత, సైనికుడు తన భార్యను సమాధి సమాధిలో పాతిపెట్టాలని కోరుకోలేదు, కాబట్టి సరైన ఖననం చేయడానికి సన్నాహకంగా ట్రక్ నుండి లాగమని అడిగాడు. బదిలీ సమయంలో, ఆమె ఇంకా నెమ్మదిగా మరియు కష్టంతో శ్వాస తీసుకుంటున్నట్లు కనుగొనబడింది, కాబట్టి అతను ఆమెను ఆసుపత్రికి తీసుకెళ్లాడు, అక్కడ ఆమెకు అవసరమైన ప్రథమ చికిత్స అందించబడింది మరియు ఆమె మళ్లీ ప్రాణం పోసుకుంది !! ఈ సంఘటన మరియు యుద్ధం ముగిసిన సంవత్సరాల తరువాత, దాదాపు సజీవంగా ఖననం చేయబడిన భార్య గర్భవతి అయ్యింది మరియు "వ్లాదిమిర్ పుతిన్" అనే అబ్బాయికి జన్మనిచ్చింది. అతను రష్యా ప్రస్తుత అధ్యక్షుడు!


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Inspirational