anuradha nazeer

Inspirational

4.5  

anuradha nazeer

Inspirational

అంతరించిపోయింది

అంతరించిపోయింది

2 mins
220


ఈ కథ చదవండి * అన్ని దుrowsఖాలు నశిస్తాయి * అతని తండ్రి బాలుడితో అడవికి వెళ్లాడు. అప్పుడు అతను తన కొడుకును సవాలు చేశాడు. “కొడుకు, నీకు ప్రస్తుతం పెద్ద సవాలు ఉంది. మీరు అందులో విజయం సాధిస్తే, మీరు గొప్ప యోధులు అవుతారు. రాత్రంతా మీరు ఈ అడవిలో ఒంటరిగా ఉండాలి. మీ కళ్ళు మూసుకుని ఉంటాయి. కానీ మీరు భయపడకూడదు; ఇంటికి కూడా పరిగెత్తవద్దు. "బాలుడు సవాలు కోసం ఆత్రుతగా సిద్ధమయ్యాడు.అతని తండ్రి అతడిని గుడ్డతో కళ్లకు గంతలు కట్టాడు. అప్పుడు, తిరిగి వస్తున్నప్పుడు, తండ్రి అడుగుజాడలు క్రమంగా అదృశ్యమయ్యాయి. అప్పటి వరకు తన తండ్రి దగ్గర ఉన్నాడని ధైర్యం చెప్పాడు, మరియు దూరంలో గుడ్లగూబ ఉరుము మరియు నక్క ఉరుము అతడిని వణికించాయి. అడవి జంతువులు దాడి చేస్తాయనే భయంతో అతని గుండె మామూలు కంటే వేగంగా కొట్టుకుంటుంది. చెట్లు వెంటాడేవి. వర్షం భిన్నంగా వర్షం ప్రారంభమైంది. పదునైన చల్లని సూది శరీరాన్ని గుచ్చుకుంది.'' అయ్యో! ఆ విధంగా తండ్రి బాధను ఆపేసాడు! ఎవరో వచ్చి నన్ను కాపాడండి, ”అతను చాలాసార్లు అరిచాడు. పనికిరానిది. కొంతకాలం తర్వాత అతను కత్తి ఇక ఉపయోగపడదని గ్రహించాడు. అకస్మాత్తుగా అతనిలో గట్ వచ్చింది. అతను చుట్టూ ఉన్న స్వరాలను జాగ్రత్తగా విన్నాడు మరియు ఏమి జరుగుతుందో అడిగాడు. అలా రాత్రి గడిచింది. ఉదయం అతను కొద్దిగా ఆశ్చర్యపోయినట్లు అనిపించింది. సూర్యుడు శరీరాన్ని కాల్చినప్పుడు మాత్రమే కళ్లజోడు తెరవబడింది. అతను కళ్ళు తిప్పి ముందు వైపు చూసినప్పుడు, అతను ఆశ్చర్యపోయాడు! సంతోషం! ఏడుపు వచ్చింది."డాడీ," కోవి, సమీపంలో కూర్చున్న తన తండ్రిని కౌగిలించుకున్నాడు. "నాన్న, నువ్వు ఎప్పుడు వచ్చావు?" అతను ఆసక్తిగా అడిగాడు. అలసిపోయిన మరియు సంతోషంగా ఉన్న తండ్రి, "నిన్ను ఎప్పుడు వదిలేసాను కొడుకు?" మీరు రాత్రికి ఇక్కడ ఉన్నారా? అప్పుడు నేను భయంతో అరిచినప్పుడల్లా ఎందుకు రక్షించబడలేదు? మీరు నాతో ఎందుకు మాట్లాడలేదు? "మీరు మీ మానసిక బలాన్ని పెంచుకోవాలి.మీరు నిర్భయమైన యోధుడిగా ఉండటానికి నేను నిశ్శబ్దంగా ఉన్నాను. ఎందుకంటే భయం తారస్థాయికి చేరుకున్నప్పుడు, ధైర్యం ఆటోమేటిక్‌గా వస్తుంది, "అని తండ్రి చెప్పాడు. తండ్రి ఉద్దేశ్యాన్ని కుమారుడు అర్థం చేసుకున్నాడు. పెరుమాళ్ మాతో ఉన్నాడు, ఆ తండ్రిలాగే. అతను ఒక సాధారణ ప్రేక్షకుడిలా ఉంటాడు. మనం కోరుకుంటున్నందున ఇది తరచుగా మౌనంగా ఉంటుంది బాధ మరియు బాధ లేకుండా హీరోలుగా ఉండండి.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Inspirational