Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational Others

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational Others

பெருங்கடல்

பெருங்கடல்

1 min
210


உடைந்தோ அல்லது சோர்வாகவோ, அலைகளை உணருங்கள், கடலுக்கு குணப்படுத்தும் சக்தி உள்ளது,

அன்பு சமுத்திரத்தை அவன் உன்னைக் காட்டிக் கொடுக்க மாட்டான்

அவர் எப்போதும் உங்கள் வாழ்க்கையை ஊக்குவிக்க அலைகளை அனுப்புவார்,

கரையோரம் நிற்கும் கடலைக் கடக்கவே முடியாது.

உங்கள் கனவை நிறைவேற்றத் தொடங்கும் வரை உங்களால் அதை நிறைவேற்ற முடியாது.


தனியாக கடல் சண்டையாக இரு,

உங்கள் மனதில் என்ன நடக்கிறது என்பதை அனைவரும் தெரிந்து கொள்ள வேண்டிய அவசியமில்லை.

இரகசியங்களின் ஆழமான கடல் போன்ற இதயம் வேண்டும்.



வாழ்க்கை ஒரு நதி போன்றது, நீங்கள் கடலை அடையும் வரை ஓடிக்கொண்டே இருக்க வேண்டும்.

வாழ்க்கை எத்தனை முறை உங்களை கீழே இழுத்தாலும் பரவாயில்லை, கடலின் அலைகள் போல் நிற்காது.



கடினமாக இருங்கள், இருப்பினும் இருங்கள் மற்றும் அலைகளைப் போல முயற்சிப்பதை நிறுத்துங்கள்,

கடலுடன் நீண்ட கால உறவில் இருங்கள்,

கடலாக இருங்கள் - அழகான, மர்மமான, காட்டு மற்றும் சுதந்திரமாக,

அவர் ஒருபோதும் உங்கள் பக்கத்தில் வாழ மாட்டார்.



முடிவில்லாத கடல் போல் உங்கள் அறிவை வளர்த்துக் கொள்ளுங்கள்.

ஒரு துளி ஒரு கடலை உருவாக்குகிறது,

நாளுக்கு நாள் அறிவைப் பெற்று கடலாக இரு

கடலைப் போல முடிவில்லாததாகவும், அலைகளைப் போல காலமற்றதாகவும் இருங்கள்.

கடலைப் போல குணப்படுத்துபவராக இருங்கள், ஏனென்றால் கடலின் குணப்படுத்தும் சக்தியை ஒருபோதும் குறைத்து மதிப்பிட முடியாது.



நீங்கள் ஒரு பெருங்கடலில் அமைதியாகவும், அழகாகவும், எல்லையற்றவராகவும் அல்லது கோபமாகவும், கடுமையானவராகவும், அற்புதமானவராகவும் இருக்கலாம்.

 உங்களிடம் உள்ள அறிவு ஒரு பெரிய கடலில் ஒரு சிறிய தீவு,

 ஆற்றலும் வாழ்வும் இல்லாத நீராக அல்ல கடலாக இரு.

 கடல் போல் புதியதாகவும், சுதந்திரமாகவும், நிலையற்றதாகவும் இருங்கள்.

 சமுத்திரத்தைப் போல ஒப்பிடமுடியாது,

 உங்களை குணப்படுத்த, நீங்கள் கடலாக இருக்க வேண்டும்.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Drama