Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Adhithya Sakthivel

Drama Others

5  

Adhithya Sakthivel

Drama Others

நவராத்திரி நாள் 8: ஆசைகள்

நவராத்திரி நாள் 8: ஆசைகள்

2 mins
507


ஆசைக்கு எல்லையே தெரியாது


 இது வெறுமனே பிரபஞ்சத்தின் இயல்பு,


 ஆசையே பிரபஞ்சத்தின் வேர்,


 ஆசையில் தேர்ச்சி பெறுவதற்குப் பதிலாக நாம் ஆசையின் எஜமானர்களாக மாறலாம்.


 நம்பிக்கைக்கான பயணத்தில் எங்கோ இதயத்தின் ஆசை இருக்கிறது,


 ஆசை, ஒரு சிறிய ஆசை அல்ல - ஆனால் எரியும் ஆசைதான் வித்தியாசத்தை ஏற்படுத்துகிறது.


 இது எதிர்பார்த்த இன்பம், ஆசை அல்ல


 அது பகுத்தறிவற்ற செயலை பகுத்தறிவுமிக்கதாக ஆக்குகிறது.


 எல்லா ஆசைகளும் ஏதோவொரு இலக்கை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளன,


 ஆசையின் பொருள் செயலில் தொடர்புடைய புத்தியின் தொடக்க புள்ளியாகும்,


 மேலும் [எங்கள் பகுத்தறிவின்] கடைசி நிலை செயலின் தொடக்க புள்ளியாகும்,


 உங்கள் ஒவ்வொரு ஆசையையும் மதிக்கவும்,


 அந்த ஆசைகளை உங்கள் இதயத்தில் வைத்துக் கொள்ளுங்கள்.



 ஒவ்வொருவரும் தங்கள் வாழ்வின் ஒவ்வொரு பகுதியிலும் செழிப்பை விரும்ப வேண்டும்.


 நீங்கள் அதிக வாழ்க்கையை விரும்புவது இயல்பானது - அதிக அன்பு, அதிக மன அமைதி மற்றும் எல்லாவற்றிலும் நல்லது,


 நாளுக்கு நாள் மரணம், நாடுகடத்தல் மற்றும் பயங்கரமாகத் தோன்றும் அனைத்தையும் உங்கள் கண்களுக்கு முன்பாக வைத்திருங்கள்.


 ஆனால் எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக மரணம், பின்னர் நீங்கள் ஒருபோதும் தாழ்வானவற்றின் மீது உங்கள் எண்ணங்களை அமைக்க மாட்டீர்கள், அளவை தாண்டி எதையும் விரும்ப மாட்டீர்கள்.


 உங்கள் ஆன்மீக மயமாக்கப்பட்ட மனதிலும் இதயத்திலும் நீங்கள் உண்மையில் எதை விரும்புகிறீர்களோ அதையே நீங்கள் உருவாக்கத் தொடங்குவீர்கள்.



 நான் ஆசையை நிறுத்த விரும்பினால், எல்லா ஆசைகளையும் நான் நிறுத்தவில்லை,


 நான் விரும்பும் ஒரு இனத்தை மற்றொரு இனத்தால் மாற்றினேன்,


 ஆசை அலைவதைவிட, இருப்பதைப் பயன்படுத்திக் கொள்வதே கண்களின் பார்வை மேலானது.


 தொலைவில் உள்ள விஷயங்களுக்குப் பிறகு ஆன்மாவின் அமைதியற்ற நடை,


 ஆசையின் திடீர் ஆரம்பம் மற்றும் சமமான திடீர் விலகல் ஆகியவற்றிலிருந்து யாரும் விடுபடவில்லை என்று தோன்றுகிறது.



 ஆசை ஒரு ஆதாரமற்ற நிழல்,


 அது ஆசையை உள்நோக்கி, ஆன்மீகப் பொக்கிஷத்தை நோக்கித் திருப்புகிறது.


 பின்னர் அது கணிசமான பலனைத் தரும்,


 ஆசை என்பது நம்மைத் தாண்டி ஒரு புதிய உலகத்திற்குச் செல்ல முற்படுவது.


 நீங்கள் பூச்சுக் கோட்டைக் கடக்க விரும்பினால்-முதல் இடத்தில் வெற்றி பெற வேண்டும் என்ற எரியும் ஆசை உங்களுக்குத் தேவைப்படும்!



 மற்றவர்களிடமிருந்து நுண்ணறிவுகளைக் கற்றுக்கொள்ளவும், புரிந்து கொள்ளவும், பயிற்சி செய்யவும் நாங்கள் எப்போதும் விரும்புகிறோம்.


 நினைவில் கொள்ளுங்கள், உங்கள் முதல் மற்றும் மிகப்பெரிய விருப்பம் கடவுளைத் தேடுவதாக இருக்க வேண்டும்.


 நீங்கள் அவரைக் கண்டுபிடித்து அவரில் நிலைத்திருக்க வேண்டும் என்பது அவருடைய மிகப்பெரிய ஆசை.


 ஆசை இல்லாமல் நம்மால் இருக்க முடியாது


 நோ-செல் என்பது ஒரு சுய விருப்பத்தை அதன் சொந்த நிறைவேற்றத்திற்காக மாற்றும் விருப்பத்தின் மாற்று பொருள் என்று இது அர்த்தப்படுத்துவதில்லை.


Rate this content
Log in