Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pranali Kadam

Others

2  

Pranali Kadam

Others

शिर्षक - हर्षली हिरवळ

शिर्षक - हर्षली हिरवळ

1 min
334


नभातून बरसेल

थेंब थेंब पावसाचे ,

धुंद सरींचा श्रावण

छेडील तार शब्दांचे..!!


उन पावसाचा खेळ

करेल श्रावण मास ,

प्रेमाचा वर्षाव करी

श्रावण महिना खास..!!


एक एक थेंब लाज

गाली उमटवी साज ,

तार छेडली पात्याची

सळसळ जशी बाज..!!


उत्तुंग उल्हास रान

बेफाम मोकळे झाले ,

धुंदावल्या त्या दिशाही 

बेधुंदीत चाल चाले..!!


हिरवा शालू नेसून

श्रावण हसत आला ,

फुलले सारे अंगण

येईल गोपाल काला..!!


नभाशी नातं भूमीचे

जोडले घट्ट बंधन ,

आला श्रावण घेवून

सोहळा रक्षाबंधन..!!


गोफ विणली नभात

इंद्रधनू पसरलं ,

सुंदर रूप मोहक

श्रावणात बहरलं..!!


रंग चढला खेळाला

श्रावणातल्या सणांचा ,

दोर जोडून नात्यांची

आला सण श्रावणाचा..!!  


Rate this content
Log in