Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Others Romance

3  

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Others Romance

વિરહનો દુઃશાસન

વિરહનો દુઃશાસન

1 min
13.8K


મારા દિલની ધરા જો થઇ આ તરસી

હવે તો મેઘ થઈ જટ તું જા વરસી


ઊત્તાપ અંતરનો વધી ગયો છે અતિ

ચીસો પાડી રહી રુદિયાની આ ધરતી


એક આશ એક ટકટકી જન્મોથી તારી

હવે તો શ્વાસો મારી પણ આ સરકી


આ કાળ બન્યો કાળ તારા વગર જો

યુગ વિતે એમ એક પળ આ સરકતી


એક સંદેશ તો મોકલી આપ હવે તું

જો ને આરઝુઓની લાશ આ તરતી


એક વદન શ્યામ બન્યું પ્રેરણા મારી

તુજ દરશની ઉપડી છે જો આ ભરતી


આંખોમાં ચમકે વીજ એક ઇંતજારની

કાન દઈ સુણ લાગણીઓ આ ગરજી


વિરહનો દુઃશાસન વેરી બન્યો કેવો આ

ઈચ્છા જ ઈચ્છાઓના ચિર આ હરતી


એક "પરમ" આશ તુજ મિલનની મને

એટલે જ "પાગલ" દર દર હું આ ફરતી


Rate this content
Log in