Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Others Romance

3  

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Others Romance

હથેળીમાં રણ

હથેળીમાં રણ

1 min
12.8K


તરસ છીપવાનું કોઈ જ ક્યાં કારણ હતું ?

બહુ દૂર નહિ પણ હથેળીમાં જ રણ હતું.


આશાઓ જીવતરની પૂરી કેમ કેમ થાય ?

ઉપચાર અર્થે જ્યાં ગયા ત્યાં મારણ હતું.


હમદર્દીને દિલાસાઓથી ક્યાં સુધી રેડવું ?

તોય એક આશમાં આગળનું વિચરણ હતું.


કઠણાઈનાં કામમાં તકલીફ ન થઇ કદી,

સરળતાથી જીવવું જ સૌથી અસરળ હતું.


વધુ વિશ્વાસે સ્થિતી જ એવી નિર્માણ થઇ,

કે રક્ષા કરતી વાડ જ ચીભડાનું ભક્ષણ હતું.


મોતી માટે મરજીવો થયો દરિયાના પેટમાં,

પાછા વળીને જોયું તો કિનારે જ ઝાકળ હતું.


સત્યની એક કિરણ માટે જન્મોની તરસ ?

ને આમ જુવો તો સૂરજ જેવું આચરણ હતું.


અંતે ધૂળની રજકણ થઈને વંટોળે ચડ્યો,

ને અચાનક પડ્યો જ્યાં તમારું ચરણ હતું.


"પરમ" કર્મનું ફળ કેટલું શુભ ને તત્ક્ષણ !

હવે ક્યાં કોઈ પંથનું "પાગલ" અનુકરણ હતું.


Rate this content
Log in