Adhithya Sakthivel

Action Classics

3  

Adhithya Sakthivel

Action Classics

യുദ്ധം: യുദ്ധം ചെയ്യാനുള്ള വാൾ

യുദ്ധം: യുദ്ധം ചെയ്യാനുള്ള വാൾ

5 mins
335


(ഇതിഹാസ യുദ്ധങ്ങളുമായി അഖിലിന്റെ ജീവിത യാത്ര പിന്തുടരുക)


കോയമ്പത്തൂരിലെ പി‌എസ്‌ജി കോളേജുകളിൽ അക്കൗണ്ടിംഗ്, ഫിനാൻസ് പഠിക്കുന്ന രണ്ടാം വർഷ വിദ്യാർത്ഥിയാണ് അഖിൽ… കോയമ്പത്തൂരിലെ പ്രശസ്തമായ കോളേജായതിനാൽ അഖിൽ കോളേജിൽ മികച്ച പ്രകടനം കാഴ്ചവെക്കുകയും സെമസ്റ്റർ പരീക്ഷകളിൽ ഒന്നാമതെത്തുകയും ചെയ്തു.


 അക്കാദമിക്സിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നതിനൊപ്പം അഖിലിനും കോളേജിൽ സവിശേഷമായ ഒരു കൃതി ഉണ്ട്. ഒന്നാം വർഷം മുതൽ എൻ‌സി‌സിയുടെ ഭാഗമായ അദ്ദേഹം, പിതാവ് കാരണം കുട്ടിക്കാലം നഷ്‌ടപ്പെടുത്തി, ആരുമായി, ഇപ്പോൾ അദ്ദേഹത്തിന് ഇപ്പോഴത്തെ കാലഘട്ടത്തിൽ കടുത്ത ബന്ധമുണ്ട്.


തന്റെ കരിയറിന് ഭയവും ഭീഷണിയുമായി കരുതുന്ന അഖിൽ ഒരിക്കലും ആരുമായും പ്രത്യേകിച്ച് സ്ത്രീകളുമായി അടുപ്പം പുലർത്താൻ ശ്രമിക്കുന്നില്ല. ഇത് പലപ്പോഴും സുഹൃത്തുക്കൾ വിമർശിക്കാറുണ്ട്.


 പക്ഷേ, അഖിലിന്റെ മാനസികാവസ്ഥയനുസരിച്ച്, ഈ സമൂഹത്തിന് ഉപകാരപ്രദമായ എന്തെങ്കിലും അദ്ദേഹം ചെയ്യേണ്ടതുണ്ട്, സ്വാർത്ഥനും കുടുംബത്തോടും സുഹൃത്തുക്കളോടും മാത്രം ഉത്തരവാദിത്തമുള്ളവനല്ലാതെ, ഇത് അഖിലിന്റെ പോസിറ്റീവ് മാനസികാവസ്ഥയാണ്.


 12, 11 വിദ്യാർത്ഥികളിലെ ചില യുവ വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് പ്രചോദനമാണ് അദ്ദേഹത്തിന്റെ പ്രത്യയശാസ്ത്രം, അദ്ദേഹത്തെ വളരെയധികം പിന്തുണയ്ക്കുന്നു. ഇന്ത്യൻ സൈന്യത്തിൽ ചേരാൻ അഖിൽ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ഗാന്ധിയുടെ പ്രത്യയശാസ്ത്രങ്ങളുമായി അക്രമത്തിലൂടെയും അഹിംസയിലൂടെയും ഇന്ത്യൻ സ്വാതന്ത്ര്യ പ്രസ്ഥാനത്തെ നയിച്ച സുബാഷ് ചന്ദ്രബോസിനെപ്പോലെയാകാൻ അദ്ദേഹം ആഗ്രഹിക്കുന്നു…


 ഇന്ത്യൻ ചരിത്രത്തെക്കുറിച്ച് കൂടുതൽ അറിവ് നേടാൻ അഖിൽ തീരുമാനിക്കുന്നു, അതിനാൽ, തന്റെ സുഹൃത്തായ ഇഷികയുടെ സഹായത്തോടെ കോയമ്പത്തൂരിൽ ശിവാധനുസ പിള്ള എന്ന പ്രശസ്തനും പ്രായമുള്ളതുമായ പത്രപ്രവർത്തകനെ കണ്ടുമുട്ടുന്നു.


 അഖിലിന്റെ ദേശസ്നേഹ സ്വഭാവം കണ്ട് പത്രപ്രവർത്തകൻ അഖിലിനു "ദി ഗ്രേറ്റ് വാരിയേഴ്സ് ഓഫ് ഇന്ത്യ" എന്ന നോവൽ നൽകുന്നു. കുറഞ്ഞത് 600 പേജുകളുള്ള പുസ്തകങ്ങളുടെ മുഴുവൻ ചരിത്രവും വായിക്കാൻ അദ്ദേഹം അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു. വായന പൂർത്തിയാക്കാൻ രണ്ട് ദിവസമെടുക്കും. പുസ്തകം…


 അഖിൽ ഇഷികയോട് നന്ദി പറയുന്നു, അദ്ദേഹം ദിവസം # ഡേ 1 എന്ന് അടയാളപ്പെടുത്തുന്നു, വീട്ടിലേക്ക് പോകുന്നു. ഇപ്പോൾ, അഖിൽ പുസ്തകം തുറക്കാൻ തുടങ്ങുന്നു, അതിൽ 300 പേജുകളുടെ ആദ്യ അധ്യായം തമിഴ്‌നാട്ടിലെ വാരിയേഴ്സിനെക്കുറിച്ചാണ്… ചോളസ് സാമ്രാജ്യത്തെ പിന്തുടരുന്നു, ചേരന്മാരും പാണ്ഡ്യരും… അവയാണ് തമിഴ്‌നാട്ടിലെ ഏറ്റവും വലിയ സ്വത്ത്…


 ചോളന്മാർ രാജ രാജേന്ദ്ര -1, ചേരസ് രവീന്ദ്ര -1, പാണ്ഡ്യന്മാർ ആദിവീരപാണ്ഡ്യൻ എന്നിവരുടെ നേതൃത്വത്തിലാണ്. രാജ രാജേന്ദ്ര -1 മധുര, തിരുനെൽവേലി, ദിണ്ടുഗൽ, കരൂർ എന്നിവയ്ക്ക് സമീപം തന്റെ എതിരാളികളായ രാജ്യങ്ങളുമായി 6 യുദ്ധങ്ങൾ നടത്തിയിട്ടുണ്ട്. അദ്ദേഹത്തെ "ചോളരുടെ രക്ഷകൻ" എന്ന് വിളിക്കുന്നു.


 അഞ്ച് തടാകങ്ങളുള്ള ആറ് കനാൽ സംവിധാനങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് ചോളസ് വികസിപ്പിച്ചെടുത്തിട്ടുണ്ട്, അതിനുശേഷം വ്യാപാര ബിസിനസ്സ് മികച്ചതാണ്, ഇത് അയൽവാസികളിൽ അസൂയ ഉണ്ടാക്കുന്നു, കൂടാതെ ഈ വെല്ലുവിളികളെ ചോളന്മാർ "മധുര, തിർ‌നെൽ‌വേലി, കരൂർ യുദ്ധങ്ങൾ" വഴി നേരിടുന്നു.


രാജ രാജേന്ദ്രയെ കൂടാതെ വിവിധ ചെറുകിട സാമ്രാജ്യ ജനതയുടെ കീഴിൽ പ്രധാനമായും തമിഴ്‌നാടിന്റെ കിഴക്കൻ ഭാഗങ്ങളിൽ ചോളന്മാർ ശക്തരായി. ജനങ്ങളുടെ ഐക്യമായിരുന്നു ചോളരുടെ വിജയകരമായ ജീവിതത്തിന്റെ പ്രധാന സ്വത്ത്.


 പടിഞ്ഞാറൻ തമിഴ്‌നാടിന്റെ ഭാഗങ്ങൾ (ഈറോഡ്, കോയമ്പത്തൂർ, ട്രിച്ചി, സേലം എന്നിവ ഉൾപ്പെടുന്ന) ചേരകൾ ചേര രാജവംശത്തിന്റെ ഭാഗത്തേക്ക് വരുന്നു. ഇവിടെ, ഈറോഡും ട്രിച്ചിയും വരണ്ട സ്ഥലങ്ങളാണ് രവീന്ദ്ര ഒന്നാമന്റെ മക്കൾ നിയന്ത്രിക്കുന്നത്, അതിനുശേഷം "തടാകങ്ങളും കനാലുകളും നിർമ്മിക്കുകയും പരസ്പരം ബന്ധിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തിട്ടുണ്ട്, ഈ സ്ഥലങ്ങൾ പച്ചപ്പുള്ളതും ഈ പ്രദേശങ്ങളിലേക്ക് ഒഴുകുന്ന നദികളും വറ്റാത്തവയാണ് … ”


 വ്യാപാര പ്രവർത്തനങ്ങൾ ചെയ്യുന്നതിലൂടെ ആളുകൾ എല്ലായ്പ്പോഴും ഐക്യവും സന്തുഷ്ടരുമാണ്… ചേര, ചോള, പാണ്ഡ്യ രാജ്യങ്ങളുടെ പ്രധാന ഗുണം അവർ ആയോധനകലയുടെ വൈദഗ്ധ്യത്തിൽ ഇളയ കുട്ടികളുടെ തലമുറയെ പരിശീലിപ്പിക്കുക എന്നതാണ്, പ്രത്യേകിച്ചും "കലാരി, വലാരി, സിലാംബാം, അദിമുരൈ, മഡുവു, വട്ടകിരുട്ടാൽ “… ഇത് ഫോട്ടോകളിലൂടെ ചുവടെ വരുന്നു. ചേര, ചോള, പാണ്ഡ്യ രാജ്യങ്ങളിലെ ചില ആയോധനകല പരിശീലനത്തെക്കുറിച്ച് വിശദീകരിക്കുന്നു…


തുർക്കിയിൽ നിന്നും ഏഷ്യയുടെ മറ്റ് ഭാഗങ്ങളിൽ നിന്നുമുള്ള അധിനിവേശക്കാർ വർദ്ധിച്ചപ്പോൾ ഈ ആയോധനകലയുടെ പരിശീലനം ട്രിയോ രാജവംശങ്ങളുടെ ഭരണാധികാരികൾ ശക്തിപ്പെടുത്തി… ഇന്ത്യയുടെ മറ്റ് ഭാഗങ്ങൾ എളുപ്പത്തിൽ പിടിച്ചെടുക്കപ്പെട്ടപ്പോൾ, ദക്ഷിണേന്ത്യയുടെ ചില ഭാഗങ്ങളും ഇന്ത്യയുടെ മധ്യഭാഗങ്ങളും ബുദ്ധിമുട്ടായി തുടർന്നു ആയോധനകല പരിശീലനത്തിന്റെ ഏറ്റവും വലിയ കരുത്ത് കാരണം ആക്രമണകാരികൾ പിടിച്ചെടുക്കാൻ…


 എന്നിരുന്നാലും, ബ്രിട്ടീഷ് ജനത വന്നതിനുശേഷം, അവർ ആദിമുരൈ പോലുള്ള പ്രധാന ആയോധനകലകളെ നശിപ്പിക്കുകയും അത് പരിശീലിക്കാൻ ജനങ്ങളെ നിരോധിക്കുകയും ചെയ്തു. അത്തരം കടന്നുപോകലിനു പുറമെ, അവരുടെ തലമുറകളെ കഴിവുകളിൽ പരിശീലിപ്പിക്കാൻ ദക്ഷിണ കേരളം തുടർന്നു…


 അഖിൽ ഇത് പൂർത്തിയാക്കി, ദക്ഷിണ കേരളത്തിലേക്ക് പോകുന്ന സെമസ്റ്റർ ഇലകളിൽ ആയോധനകലയുടെ കഴിവുകൾ പരിശീലിപ്പിക്കാൻ അദ്ദേഹം തീരുമാനിക്കുന്നു, ഇത് ഒരു യാത്രയായി നാമകരണം ചെയ്യുന്നു, അതിനാൽ ഇത് തന്റെ സൈന്യത്തിൽ ചേരുന്നതിന് ഉപയോഗപ്രദമാകും…


 രണ്ടാം ദിവസം വരുന്നു, അഖിൽ ഇത് # അടയാളപ്പെടുത്തുന്നു. ഇപ്പോൾ അദ്ദേഹം രണ്ടാം ഭാഗം വായിക്കാൻ തുടങ്ങുന്നു, അത് ഉത്തരേന്ത്യയിലെ യോദ്ധാക്കളെക്കുറിച്ച് പ്രത്യേകിച്ച് ബ്രിട്ടീഷ് കാലഘട്ടത്തിൽ പറയുന്നു…


 ബ്രിട്ടീഷ് ഭരണാധികാരികൾ ഇന്ത്യൻ ജനതയോട് അവരുടെ ക്രൂരമായ സ്വഭാവം കാണിച്ചുതുടങ്ങിയപ്പോൾ, അവർക്കെതിരായ കോപം ഇന്ത്യയിൽ ചില ആളുകളിലേക്ക് ഉയർന്നു… അടിമത്തവും ബാലവേലയും സമീന്ദാറുമായുള്ള പണമിടപാട് ബിസിനസും ഉയർത്തിയതും കോപം ഉയർത്തി. ജനങ്ങളോട്… 1890, 1910 കാലഘട്ടങ്ങൾക്ക് ശേഷം, ഒരു വശത്ത് മഹാത്മാഗാന്ധിയുടെയും മറുവശത്ത് സുബാഷ് ചന്ദ്രബോസിന്റെയും നേതൃത്വത്തിലുള്ള ഗ്രൂപ്പുകൾ സ്വന്തം വഴികളിൽ സ്വാതന്ത്ര്യം നേടാൻ തീരുമാനിക്കുന്നു…


 മഹാത്മാഗാന്ധി അഹിംസയെ പിന്തുടരാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, സുബാഷ് ചന്ദ്രബോസ് അക്രമത്തെ പിന്തുടരാൻ ആഗ്രഹിച്ചു, എന്താണ് സംഭവിച്ചതെന്നും ആരാണ് പ്രത്യയശാസ്ത്രങ്ങൾ നേടിയതെന്നും മാധ്യമപ്രവർത്തകൻ വിശദീകരിച്ചു… ഗാന്ധി നിസ്സഹകരണ പ്രസ്ഥാനം നടത്തി, ഇന്ത്യ വിടുക, എല്ലാം വിജയിച്ചു… വാസ്തവത്തിൽ, ഇന്ത്യൻ സ്വാതന്ത്ര്യത്തിന് കാരണം ജർമ്മനിയിൽ അഡോൾഫ് ഹിറ്റ്ലറെ കണ്ടുമുട്ടിയ നേതാജി (എൻ. സുബാഷ് ചന്ദ്രബോസ്) ആയിരുന്നു…


 ഇവിടെ, രസകരമായ ഒരു സംഭവം സുബാഷ് ചന്ദ്രബോസ് ഹിറ്റ്‌ലറെ കണ്ടുമുട്ടിയപ്പോൾ… ഹിറ്റ്‌ലറുടെ മുഖംമൂടി ധരിച്ച അഞ്ച് പേർ സുബാഷ് ചന്ദ്രബോസിന്റെ അടുത്തെത്തി. എന്നിരുന്നാലും, സുബാഷ് അവരോട്പ്ര തികരിക്കുന്നില്ല. അവസാന മനുഷ്യൻ വന്ന് സുബാഷ് ചന്ദ്രബോസിനൊപ്പം നിൽക്കുമ്പോൾ അയാൾ ഹിറ്റ്‌ലറിന് കൈ കൊടുത്തു.


 ഹിറ്റ്‌ലർ സുബാഷ് ചന്ദ്രബോസിനോട് ചോദിച്ചപ്പോൾ, "അയാൾക്ക് അത് എങ്ങനെ അറിയാം, അത് അവനാണോ?"


വിവിധ രാജ്യങ്ങളിൽ പോരാടിയ ഒരു മഹാനായ യോദ്ധാവ് ഒരിക്കലും ആരുടെയും പിന്നിൽ ഇരിക്കില്ലെന്നും നേതാജി മറുപടി നൽകി. മതിപ്പുളവാക്കിയ ഹിറ്റ്‌ലർ സുബാഷ് ചന്ദ്രബോസിനെ സഹായിക്കാൻ തീരുമാനിക്കുകയും ഇന്ത്യയെ മോചിപ്പിക്കാനുള്ള വ്യവസ്ഥകളെക്കുറിച്ചും ഹിറ്റ്‌ലറുടെ ഭീകരമായ വാക്കുകളെ ഭയന്ന് ബ്രിട്ടീഷുകാരോട് കൽപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു…


 എന്നിരുന്നാലും, ഇന്ത്യയിൽ നിന്ന് പോകുന്നതിനുമുമ്പ്, ബ്രിട്ടീഷ് ഉദ്യോഗസ്ഥർ മുസ്ലീങ്ങളും ഹിന്ദുക്കളും തമ്മിൽ തർക്കം സൃഷ്ടിക്കുന്നു, ഇത് പാകിസ്ഥാന്റെ രൂപീകരണത്തിലേക്ക് നയിക്കുന്നു…


 1.) ജർമ്മനിയിലെ സുബാഷ് ചന്ദ്രബോസും ഹിറ്റ്‌ലറും…


 “മഹാത്മാഗാന്ധിയുടെയും സുബാഷ് ചന്ദ്രബോസിന്റെയും അശ്രാന്ത പരിശ്രമം മൂലമാണ് ഇന്ത്യ മോചിതരായത്. പക്ഷേ, ചില ഇന്ത്യൻ നേതാക്കളുടെ അശ്രദ്ധമൂലം പാകിസ്ഥാൻ ഇന്ത്യയിൽ നിന്ന് പിരിഞ്ഞു…” പുസ്തകങ്ങൾ വായിക്കുന്നതിൽ അഖിലിന് മതിപ്പുണ്ടെന്നും അദ്ദേഹം കൈകൊടുക്കുന്നു അത് പ്രായമായ പത്രപ്രവർത്തകനോട് അനുഗ്രഹം തേടുന്നു, "അദ്ദേഹം ആയോധനകലയിൽ പരിശീലനം നേടാൻ പോകുന്നു, ദക്ഷിണ കേരളത്തിലേക്ക് യാത്രചെയ്യുന്നു", ഒപ്പം അവനിൽ നിന്ന് അനുഗ്രഹം തേടുകയും ചെയ്യുന്നു ... എന്നാൽ, അതിനുമുമ്പ്, അവസാന വർഷം പൂർത്തിയാക്കാൻ അഖിൽ പദ്ധതിയിടുന്നു. ബിരുദം നേടിയ അദ്ദേഹം തന്റെ പരിശീലനം പിന്തുടരാൻ തീരുമാനിക്കുന്നു…


 ആദ്യമായി, അഖിൽ വളരെക്കാലം കഴിഞ്ഞ് പിതാവിനോട് സംസാരിക്കുന്നു, ഇത് അദ്ദേഹത്തിന് സന്തോഷം നൽകുന്നു, അവസാന വർഷത്തിന് ശേഷം അഖിലും അച്ഛനും വീണ്ടും ഒന്നിക്കുന്നു. അഖിലിന്റെ ആഗ്രഹങ്ങൾ കേട്ട ശേഷം, പിതാവ് അവനെ അനുവദിക്കുകയും ഒരിക്കലും തന്റെ പോരാട്ടം ഉപേക്ഷിക്കാതിരിക്കാൻ പ്രേരിപ്പിക്കുകയും ശക്തനാകാൻ ആവശ്യപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു…


 ദക്ഷിണ കേരള ജില്ലകളായ കണ്ണൂർ, മല്ലാപുരം, കോഴിക്കോട്, തൃശ്ശൂർ, എറണാകുളം എന്നിവിടങ്ങളിലേക്ക് അഖിൽ യാത്ര ചെയ്യുന്നു. ഇവിടെ അത്തിരപ്പള്ളി വെള്ളച്ചാട്ടം, ഇടുക്കി ഡാം, ഭാരതപുഴ നദികളിലേക്ക് യാത്രചെയ്യുന്നു, അവിടെ അദ്ദേഹം അതിന്റെ ഫോട്ടോകൾ എടുക്കുകയും കേരളത്തിന്റെ സംസ്കാരങ്ങളെക്കുറിച്ച് അനുഭവങ്ങൾ നേടുകയും അതിനോട് ചേരുകയും ചെയ്യുന്നു…


 ആയോധനകല പരിശീലനത്തിനായി കേരളത്തിലായിരുന്നപ്പോൾ ഈ സ്ഥലങ്ങളിൽ ചിലത് അവിസ്മരണീയമായ ഒരു യാത്രയാണെന്ന് തെളിഞ്ഞു… അഖിൽ ആദിമുരൈ, കലാരി, വലാരി കഴിവുകൾ സിലാംബാമിനൊപ്പം പഠിച്ചു. ഒന്നരവർഷക്കാലം അദ്ദേഹം തീരുമാനിച്ചു. രണ്ടുവർഷമായി പങ്കെടുക്കുന്ന കേരളത്തിൽ പരിശീലനം നേടുന്നതിനായി ഇന്ത്യൻ മിലിട്ടറി അക്കാദമിയിൽ ചേരുക, ശാരീരിക ശക്തി കാരണം ഇന്ത്യൻ സൈന്യത്തിലേക്ക് തിരഞ്ഞെടുക്കപ്പെടുന്ന ഒരാളിൽ ഒരാളാണ് അദ്ദേഹം…


 എന്നിരുന്നാലും, കേരളത്തിൽ ഒരു ദുരന്തം സംഭവിക്കുന്നു, തൃശൂരിലെ ഭീകരാക്രമണത്തെത്തുടർന്ന്, 144 ആക്ടും ടോട്ടൽ ലോക്ക്ഡൗണും സുരക്ഷാ അളവെടുപ്പിനായി കേരളത്തിൽ പുറപ്പെടുവിക്കുന്നു, ഈ സുവർണ്ണ കാലഘട്ടത്തിൽ തന്റെ മൂല്യം തെളിയിക്കാൻ അഖിൽ തീരുമാനിക്കുന്നു… അദ്ദേഹം രാജ്യത്തെ സേവിക്കാൻ തീരുമാനിക്കുന്നു. തീവ്രവാദികൾ എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും കേരളത്തിൽ ഇറങ്ങുമ്പോൾ മുസ്‌ലിംകളെയും ഹിന്ദുക്കളെയും ഒന്നിപ്പിക്കുന്നതിലൂടെ…


 ആയോധനകലയുടെ കഴിവുകളെക്കുറിച്ച് അഖിൽ കേരളത്തിലെ ചെറിയ കുട്ടികളെ പഠിപ്പിക്കുകയും രാജ്യത്തിന്റെ ക്ഷേമത്തിനായി ദേശസ്നേഹിയും ജാഗ്രത പുലർത്താനും അവരെ പ്രേരിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. പ്രാധാന്യത്തിൽ, ഒരു കാലഘട്ടത്തിലും അവർക്ക് ഒരിക്കലും പ്രതീക്ഷകൾ നഷ്ടപ്പെടരുത്…


 മൂന്നാഴ്ചത്തെ കപ്പല്വിലിനിടയിൽ, തീവ്രവാദികളെ പിടികൂടാൻ കേരള സർക്കാർ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നു, ഒടുവിൽ പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥർ അവരെ കൊല്ലുന്നു, അവർ ഭീകരത എന്തും ചെയ്യാൻ ശ്രമിക്കുമ്പോൾ… കൊച്ചുകുട്ടികളെ പരിശീലിപ്പിക്കാനുള്ള ശ്രമങ്ങളെ അഖിൽ പ്രശംസിക്കുന്നു. ആയോധനകലയെക്കുറിച്ചും പ്രചോദനത്തിന്റെ അദ്ദേഹത്തിന്റെ പ്രശംസാപരമായ ശ്രമങ്ങളെക്കുറിച്ചും സർക്കാരിനെ മതിപ്പുളവാക്കുന്നു…


അഖിലിനെ ഇന്ത്യൻ ആർമിയുടെ മേജറായി നിയമിച്ചു… കൂടാതെ, ഇന്ത്യൻ ആർമിയുടെ സീക്രട്ട് ഏജന്റായി പ്രവർത്തിക്കാൻ അദ്ദേഹത്തോട് ആവശ്യപ്പെടുകയും പ്രതിരോധ ഇന്റലിജൻസ് ഏജൻസിയുടെ ഭാഗമാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു, ഇത് അദ്ദേഹത്തിന്റെ അടുത്ത ബന്ധുക്കൾക്കും കുടുംബാംഗങ്ങൾക്കും അജ്ഞാതമായിരിക്കണം. അദ്ദേഹത്തെ ഉൾപ്പെടുത്താനുള്ള പ്രധാന കാരണം അദ്ദേഹത്തിന്റെ തീവ്രമായ ദേശസ്നേഹവും രാജ്യത്തിന് വേണ്ടിയുള്ള ക്ഷേമവുമാണ്…


 സ്വാതന്ത്ര്യദിനത്തോടനുബന്ധിച്ച് ഇന്ത്യയെ നശിപ്പിക്കാനുള്ള ദുഷിച്ച പദ്ധതികളുമായി പാകിസ്ഥാനിൽ ഒളിച്ചിരിക്കുന്ന തീവ്രവാദികളെ കുടുക്കാൻ അഖിലിന്റെ മുതിർന്ന കമാൻഡർ ഒരു രഹസ്യ ദൗത്യം നൽകുമ്പോൾ, അഖിൽ സമ്മതിക്കുന്നു… കമാൻഡർ അദ്ദേഹത്തോട് ഓപ്പറേഷൻ ഓർമ്മിക്കണമെന്നും അഖിലിനെ വഴിതിരിച്ചുവിടരുതെന്നും ആവശ്യപ്പെടുമ്പോൾ, “സൂര്യൻ "അദ്ദേഹം രാജ്യസ്നേഹിയും രാജ്യത്തിന്റെ ക്ഷേമത്തിനായി സംരക്ഷകനുമായിരിക്കും" എന്ന് സൂചിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് അഭിവാദ്യം അർപ്പിച്ച് അവനിൽ നിന്ന് ഒരിക്കലും പോകരുത്.


 ഇന്ത്യൻ പതാക കാണുന്നതിനിടയിൽ അഖിൽ പതാകയ്ക്ക് അഭിവാദ്യം അർപ്പിക്കുന്നു, തീവ്രവാദികളെ പിടികൂടിയതിനുശേഷം മാത്രമേ ഇന്ത്യയിലേക്ക് മടങ്ങുകയുള്ളൂ എന്ന് സൂചിപ്പിച്ച്… അഖിൽ തന്റെ ഫോണിലെ സുബാഷ് ചന്ദ്രബോസിന്റെ ഫോട്ടോയോട് പ്രാർത്ഥിക്കുകയും അയാൾ സ്ഥലത്ത് നിന്ന് പാകിസ്ഥാനിലേക്ക് നടക്കാൻ തുടങ്ങുകയും ചെയ്യുന്നു സൂര്യന് ഒരു പ്രവാസം ലഭിക്കാൻ തുടങ്ങുമ്പോൾ… തീവ്രവാദികൾക്കെതിരെ വാളുകൊണ്ട് യുദ്ധം ചെയ്യാൻ അയാൾക്ക് ഉചിതമായ സമയം ലഭിക്കത്തക്കവണ്ണം, അവരുമായി യുദ്ധം ചെയ്യേണ്ടിവരും, ഒപ്പം തന്റെ മൈൻഡ് ഗെയിമുകളും ആയോധനകല വൈദഗ്ധ്യവും ഉപയോഗിച്ചുകൊണ്ട്…


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Action