Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational Others

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational Others

இளைஞர்கள்

இளைஞர்கள்

1 min
330


இளமைக்கு வயது இல்லை,


இளைஞர்களுக்கு விவேகமாக இருக்க போதுமான அளவு தெரியாது,


எனவே அவர்கள் சாத்தியமற்றதை முயற்சிக்கிறார்கள்,


தலைமுறை தலைமுறையாக அதை அடைய,


இளமை என்பது ஆண்டுகளின் பிரச்சினை அல்ல: ஒருவர் பிறப்பிலிருந்தே இளமையாகவோ அல்லது வயதானவராகவோ இருக்க வேண்டும்.


உங்கள் இளமையை நினைவில் வைத்துக் கொள்ள உங்களுக்கு ஆறுதல் கிடைக்கும், அதைப் பயன்படுத்துங்கள்.


அது உன்னைக் கைவிட்டபோது,


மேலும் அதன் கணக்கில் பெருமூச்சு விடாதீர்கள்.


இளமை என்பது மகிழ்ச்சிக்காக

உருவாக்கப்பட்ட பருவம்,


அன்பு நம் கடமை


எதையும் செய்ய முடியாது என்று ஒரு இளைஞனிடம் சொல்லாதே.


உங்கள் வாழ்க்கை, நேரம் மற்றும் மூளை உங்களுக்கு சொந்தமானதாக இருக்க வேண்டும், ஒரு நிறுவனத்திற்கு அல்ல.


உலகத்தை மேம்படுத்தத் தொடங்குவதற்கு முன் யாரும் ஒரு

கணம் கூட காத்திருக்க

வேண்டியதில்லை என்பது எவ்வளவு அற்புதமானது.


நாம் காலாவதியாகும் முன் ஊக்கமளிக்க ஆசைப்படுங்கள்.



நன்மை மட்டுமே தோல்வியடையாத ஒரே முதலீடு,


நீங்கள் என்ன செய்தாலும்; நன்றாக செய்,


உங்கள் கற்பனை கவனம் இல்லாமல் இருக்கும்போது உங்கள் கண்களைச் சார்ந்திருக்க முடியாது.


வெற்றியாளர்கள் ஒருபோதும் விலக மாட்டார்கள், 

வெளியேறுபவர்கள் ஒருபோதும் வெற்றி பெற மாட்டார்கள்,


நீங்கள் உள்ளே இருந்து வெளியே வளர வேண்டும்,


தர்க்கம் உங்களை A இலிருந்து Bக்கு அழைத்துச் செல்லும்,


கற்பனை உங்களை எங்கும் அழைத்துச் செல்லும்


உலகம் ஆற்றல் மிக்கவர்களுக்கு சொந்தமானது.



உங்கள் அழகு மற்றும் இளமையின் சக்தியை அனுபவிக்கவும்,


ஆனால் நாம் அனைவரும் கவனக்குறைவாக வாழ்ந்தவுடன்,


எங்கள் அன்பால் ஒளிரும் பந்தைக் கெடுக்க சிலுவை இல்லை,


இளமை என்பது இயற்கையின் கொடை, 

ஆனால் வயது என்பது ஒரு கலைப் படைப்பு.


நீங்கள் தொடர்ந்து முன்னோக்கி நகர்த்துவதற்கும் முன்னேறுவதற்கும் இங்கு இருக்கிறீர்கள்,


நான் எங்கே இருக்கிறேன் - நான் எப்போதும் மக்களை ஆச்சரியப்படுத்த விரும்புகிறேன்,


ஒவ்வொரு நாளையும் உங்கள் தலைசிறந்த படைப்பாக ஆக்குங்கள்.



உறவினர் இளமையில், எல்லாவற்றையும் நினைவில் வைத்திருப்போம் என்று கருதுகிறோம்.


வேறுவிதமாக சிந்திக்க இளைஞர்களை யாராவது தூண்ட வேண்டும்,


இன்றைய இளைஞர்களிடம் காணாமல் போனது இதுதான்.


இது கனவு காணவும் உலகை மாற்றவும் முடியும்,


நான் இளமையாக இருந்தபோது இளைஞர்களுக்கு மரியாதை இல்லை.


இப்போது நான் வயதாகிவிட்டதால், வயதுக்கு மரியாதை இல்லை,


வருவதையும் போவதையும் தவறவிட்டேன்.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Drama