Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prashant Shinde

Others

3  

Prashant Shinde

Others

जागतिक संगीतोपचार दिवस..!

जागतिक संगीतोपचार दिवस..!

1 min
523


जागतिक संगीतोपचार

दिवस छानच....!


जा ता जाता

ग त काळाच्या

ती क्ष्ण सुरावटी

क ळत नकळत कानी पडता...


सं गीत सुमधूर ते

गी त विलक्षण लोभस

तो क्षण मोलाचा

प रत परत आठवू लागला...

चा लता बोलता गुण गुण

र स्त्यातच कानी घुमता


दि वसरातीचे भान हरपले

व ळचणीतले ते सूर अंतरी घुमले...

स र सकट संगीत


छा न छान म्हणावे लागते

न कळतच का होईना पण

च ला हवा येऊ द्या सांगावे वाटते...!


Rate this content
Log in