Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ranjita Rewale

Others

4.3  

Ranjita Rewale

Others

ЁЯМ╖рд╕реМрдВрджрд░реНрдп рддреБрдЭреЗЁЯМ╖

ЁЯМ╖рд╕реМрдВрджрд░реНрдп рддреБрдЭреЗЁЯМ╖

1 min
398


рдЕрд▓реНрд▓рдб рдорди рдорд╛рдЭреЗ

рдЧреБрдВрддрд▓реЗ рд╕рдЦреЗ рддреБрдЭреНрдпрд╛рдд, 

рдордЬ рд╣реНрд░рджрдпреА рд░рд╛рдЬреНрдп рддреБрдЭреЗ

рддреВ рдорд╛рдЭреНрдпрд╛ рд░реЛрдорд░реЛрдорд╛рдВрдд!! 


рдирд╕рддрд╛ рдХреЛрдгреА рдЬрд╡рд│реА

рддреБрдЭреАрдЪ рд╕рд╛рде рдордЬрд╕реА, 

рдПрдХрд╛рдХреА рддреНрдпрд╛ рдХреНрд╖рдгреА

рдкреНрд░реЗрдорд╛рдд рдЕрдЬреВрдиреА рдкрд╛рдбрд╕реА!! 


рдХреИрдж рдХрд░реА рддреВ рдордЬрд▓рд╛

рддреБрдЭреНрдпрд╛ рдЧреЛрдб рдкреНрд░рд┐рддреАрдд, 

рдЬрд╕реЗ рдХреИрдж рддреВ рдХрд░рд┐рд╕реА

рдирд┐рд╕рдЯрддрд╛ рдХреНрд╖рдг рд╢рдмреНрджрд╛рдВрдд!! 


рдордирдореЛрд╣рдХ рддреНрдпрд╛ рджреГрд╢реНрдпрд╛рд╕реА

рдирдЯрд╡рд┐рд╕реА рддреБрдЭреНрдпрд╛ рд╕реМрдВрджрд░реНрдпрд╛рдиреЗ, 

рдорди рдорд╛рдЭреЗ рдзреБрдВрдж рдХрд░рд┐рд╕реА

рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рджреЗрдЦрдгреНрдпрд╛ рд░реВрдкрд╛рдиреЗ!! 


рдЪреЛрд░рд▓реЗ рддреВ рд╣реНрд░рджрдп рдорд╛рдЭреЗ

рдкреБрддрд│реА рддреВ рд╕реМрдВрджрд░реНрдпрд╛рдЪреА, 

рд╕рд╛рде рдордЬ рдЬрдиреНрдорднрд░реА рд╣рд╡реА

рддреБрдЭреНрдпрд╛ рдЧреЛрдВрдбрд╕ рд░реВрдкрд╛рдЪреА!! 


рд╕реМрдВрджрд░реНрдп рддреБрдЭреЗ рд╡рд░реНрдгреВ рдореА рдХрд┐рддреА

рддреВ рддрд░ рдЧреБрдВрдлрдг рд╢рдмреНрджрд╛рдВрдЪреА, 

рддреБрдЭреНрдпрд╛рдореБрд│реЗрдЪ рдореА рдХрд╡рдпрд┐рддреНрд░реА

рдЕрдиреН рддреВ рд╕реБрдВрджрд░ рдХрд╡рд┐рддрд╛ рдорд╛рдЭреА!! 


Rate this content
Log in