Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

swati Balurkar " sakhi "

Romance Tragedy

3  

swati Balurkar " sakhi "

Romance Tragedy

पावसाळा

पावसाळा

1 min
97


पावसाची ओढ, 

आता तशी राहीली नाही!

पण पावसाळा येतोच-

जुन्या आठवणी घेवून!

आयुष्यात इतकं पुढं आल्यावरही

पावसाची सुरुवात अशी का व्हावी?

प्रत्येक थेंबात तुझी आठवण यावी.

तुझ्या असण्या- नसण्याने आता 

फरक तसा पडत नाही राजा पण 

एकमात्र आहे की

तुझ्या आठवणींशिवाय 

पावसाळा एकही जात नाही!


Rate this content
Log in