Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Chandan Pawar

Others

3  

Chandan Pawar

Others

मराठी नववर्ष...

मराठी नववर्ष...

1 min
3


चैत्र प्रतिपदेच्या शुभ दिनी

 मराठी बाणा जपू या..!

सुख-समृद्धीची,निरामय अशी

सुसंस्कारांची गुढी उभारू या..!!


राग, द्वेष, मत्सर, असूया

काढूनी दुर्गुणांचे विकल्प..!

मानवतेची ज्योत पेटवून करू

मराठी नववर्षाचा संकल्प..!!


हर्ष-आपुलकी-उल्हासाने भरू

जीवनी प्रीतीचे सुखदरंग..!

एकजूट-एकता-एकात्मतेची

सर्वजण शपथ घेऊ अभंग..!!


नम्रता-आत्मनिर्भरता-सहकार्याने

व्हावी आपली हरेक कृती..!

शिवराय- शंभूराजेसम सकल

हिताने जपू हिंदू संस्कृती..!!


"इडा-पिडा टळावी" साकडे

ईश्वरास करुनी भावपूर्ण वंदन..!

गुढीपाडवा-मराठी नववर्षाची 

शब्दसुमने सकलास अर्पितो "चंदन"..!!


Rate this content
Log in