Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nayana Gurav

Inspirational

3  

Nayana Gurav

Inspirational

मानवी जीवन

मानवी जीवन

1 min
231


जन्मा आला जो जो जीव 

मृत्यू त्याचा ठरला आहे 

सगळ्यांना पुरुन इथे 

कोण अमर उरला आहे 


आला कोण गेला कोण 

फरक कुणा पडत नाही 

येण्याने वा जाण्याने

कुणाचे काही अडत नाही 


असण्याने किंवा नसण्याने 

दु:ख कुणाचे सरत नाही 

किती आले किती गेले 

एखादी जागा भरत नाही 


तरीपण असता कोणी जवळ 

जगण्यासाठी मिळतं बळ 

आनंद दु:ख होते साजरे 

हे ही आहे तितकेच खरे 


म्हणून माणसा लक्षात ठेव 

देह संपला तुझा जरी 

या देहामागे जगामध्ये 

शब्द तुझे उरतील परी 


आपुलकीचे हे शब्द तुझे

खरा आधार बनून जातील

मरगळलेली एकाकी मने 

तुला आशिष देऊन जातील...   


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational