Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

काव्य

काव्य

1 min
443


तू यावे, बरसावे, आणिक,

ओठी नव काव्य स्फुरावे !

तू गावे, छेडीत मेघ मल्हार 

अन, सरीत त्या सूरांच्या...

मन भिजुनी चिंब नहावे !


धरतीचा कणकण बहरून

येता फुलून हिरवा...

सप्तरंग ते नभात मग, 

गगनाने साऱ्या उधळावे !


केतकीच्या बनी बहरला सुगंध, 

मोगरा, चाफा, रातराणी अन....

दारात तो निशिगंध, 

करतो जेंव्हा मला धुंद !

संधिकाली मी रोज मग

स्मरते रे त्या कातरवेळा,

तुज सवे माझ्या सोबतीला

फुललेला होता नाजूक कुंद !


बहरला दारी निसर्ग असा भव्य,

तुज आगमनाची चाहूल देण्या.... 

पाठविले सांग मज कुणी आज हे,

शब्द सुमनांत सजवून काव्य ! ??


Rate this content
Log in