Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

" पुष्पाग्रज. " गायकवाड आर.जी.

Others

3  

" पुष्पाग्रज. " गायकवाड आर.जी.

Others

जादू तुझ्या ग रुपाची...

जादू तुझ्या ग रुपाची...

1 min
7


सौंदर्यांची खाण ग पोरी तू

किती किती छान, गोरी गोरीपान तू

दिसायला देखणी,चंद्राची चांदणी

 विसरुन भान मी, पाहून परेशान मी 

टकमक तुलाच ग पहात राही

जादू तुझ्या ग रुपाची,

 मला झोपच येत नाही...


गोल गोल टपोरे तुझे डोळे

छत्तीस नखरे नी किती चाळे

गोड गोड बोलतेस, तुरुतुरु चालतेस

भुरूभुरू उडतात केस काळे 

बघतेस काय,नी हसतेस काय

 तुझ्या विना काही ग सुचत नाही....


गोड गुलाबी ओठ तुझे

नाजूक, सुंदर रुप साजे

गालावरती तिळ नी खळी

तू हसून गाली का ग लाजे

ध्यानी मनी तूच राणी, 

दुसरं काहीच दिसत नाही...


पाहून तुझी ही न्यारी अदा

झालो तुझ्यावर मी पोरी फिदा,

येशील का माझ्या मिठीत राणी

देशील का ग तू चुंबन एकदा 

तुझ्यासाठी सारं काही

 मी बापाला कुणाच्या भीत नाही...


रंग रूप तुझं ग लई गोड

लागली मला तुझी ओढ,

हवीस मला ग तुच राणी 

तुझी माझी जमेल जोड

तू म्हणजे माझं जीवनच सारं

तुझ्या विना जीवनात सुखच नाही...


Rate this content
Log in