Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sayli Kamble

Others

3  

Sayli Kamble

Others

इवलीशी पावले

इवलीशी पावले

1 min
12.1K


इवल्याशा पावलांनी तुझे आगमन झाले

येताक्षणीच तू आमचे विश्व व्यापून टाकले


तुझी चाहूल लागणे हे किती सुखद होते

तुझे प्रत्यक्षात येणे हे त्याहून सुंदर होते


तुझे प्रत्येक हावभाव हे किती लोभसवाणे

तुझे गोड हास्य म्हणजे डोळ्याचे पारणे फिटणे


तुच मला दिलीस आई म्हणून ओळख नवी

तुझी मात्र माझ्याकडून काहीच अपेक्षा नाही


तुझ्या सोबतच माझ्या मधील आई देखील मोठी होतेय

तुझ्याकडून बरच काही शिकताना आयुष्य नव्याने उलगडतेय


Rate this content
Log in