Priti Dabade

Others

3  

Priti Dabade

Others

हृदय

हृदय

1 min
11.8K


तिला पाहताच हृदयावर झाला हळूच वार

कशी जुळणार माझ्या प्रेमाची तिच्याबरोबर तार

कागदावर उतरवलेले मनातील सारे भाव

प्रत्यक्षात सांगायला देणार ती मला कधी वाव


Rate this content
Log in