Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Gangadhar joshi

Others

3  

Gangadhar joshi

Others

हिंगणघाट

हिंगणघाट

1 min
334


स्त्री जन्मा ही तुझी कहाणी 

कशी गाऊ मी उदास वाणी

बालपणी ती गोजिरवाणी

मोठी झाली ती फुलराणी 


भाग्य लाभले स्त्री जन्माचे

समर्पित भाव भोगण्याचे

उजळती पणती सौभाग्याचे

गायलीस तू ती पण गाणी


तुझ्या उदरी राम-कृष्णही

तुझ्याच कुक्षी छत्रपतीही

झाशीची तू लढलीस राणी

तूच लिहलीस तुझी कहाणी


कधी कधी हृदय फाटते

अातड्याला पीळही पडते

निष्पाप निर्भया जिवंत जळते

माणुसकी होते मग अनवाणी


Rate this content
Log in