लावणीचा ठसका भारी , जरीपटका शिरी अनमोल लावणीचा ठसका भारी , जरीपटका शिरी अनमोल
१६२७ला शिवनेरी किल्ल्याला बाळ शिवाजी जन्माला आला धरती मातेला आनंद झाला जो बाळा जो जो रे जो १६२७ला शिवनेरी किल्ल्याला बाळ शिवाजी जन्माला आला धरती मातेला आनंद झाला जो बाळा...
यज्ञकुंड जीवनाचं त्यात स्वप्नांची आहूती प्रजा सुखी पाहणारा एकमेव छत्रपती!! यज्ञकुंड जीवनाचं त्यात स्वप्नांची आहूती प्रजा सुखी पाहणारा एकमेव छत्रपती!!
शि वारातूनी तळपती पाती व ल्गना करीत उठली रा ज्य स्थापण्या जनतेचे ज्या मातीची रग ही मोठी ... शि वारातूनी तळपती पाती व ल्गना करीत उठली रा ज्य स्थापण्या जनतेचे ज्या म...
असा रांगडा गडी त्याला कोणती अडी अंतर्बाह्य निर्मळ कुडी स्वराज्याचा ध्यास घडी घडी असा रांगडा गडी त्याला कोणती अडी अंतर्बाह्य निर्मळ कुडी स्वराज्याचा ध्या...
असा राजा पुन्हा होणे शक्य नाही इतिहासात लाखो,देशवासियांच्या शिवराय वसले मनामनात असा राजा पुन्हा होणे शक्य नाही इतिहासात लाखो,देशवासियांच्या शिवराय वसले मना...