Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Amrapali Ghadge

Others

3  

Amrapali Ghadge

Others

गैरसमज

गैरसमज

1 min
141


कानाने एकावे जे अन्

तेच डोळ्यांनी पहावे 

गैरसमजाच्या वाटेने

मनुजा तु न चालावे


कधी महाप्रलय बनतो 

कधी सोसाट्याचा वारा

विषारी गैरसमज करी

नात्यांचा विध्वंस सारा


बहरलेल्या नात्यालाही 

क्षणात येते मग मरगळ

स्वार्थ साधण्यासाठी का

खोटीच ओकावी ती गरळ


"ऐकावे अन् द्यावे सोडून"

हाच मंत्र ध्यानी ठेवा

शांत संयमाने वागून

वेशीला टांगा हेवादेवा


खरेपणाची कास धरुनी

निवास करावा मनामनात

राग, निंदा, मत्सर, द्वेष 

थारा नसावा यांना जीवनात



Rate this content
Log in