Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

BABAJI HULE

Others

3  

BABAJI HULE

Others

गाव सारं जळत गेलं

गाव सारं जळत गेलं

1 min
255


गाव तस चांगलं पण वेशीला टांगलं

सरपंचाच्या निडणुकीसाठी एकमेकांसमोर उभं ठाकलं   IIध्रु II

जशी जशी निवडणूक जवळ आली 

तशीतशी गावांमध्ये रणधुमाळी सुरु झाली ,

मनामनांतजिकंण्याचे मनसुबे दिसु लागले 

आणिगटागटांत जबर डाव रंगू लागले .

उमदेवार झाले जाहीर आणि फुकले रणशिंग 

एकदाचं वाजतगाजत सुरु झाले घुमशान ,

पक्ष नाही म्हटलं तरी पॅनल पुढं आलं

नात्यानात्यांमध्येच दरी निर्माण करून गेलं .

भावाभावाच्या नात्यांतील ती बघवत नव्हती दरार

माहित नव्हतं पद मिळेल की व्हावं लागेल फरार ,

लाखो रुपयांचा चुराडा मात्र केला 

आणि त्याबरोबरच एकमेकांवरील विश्वासही गमावला .

चहाच्या वक्ताला पारापारावर रंगायच्या चर्चा 

अर्धा कप एकाचा आणि प्रचार दुसऱ्याचा ,

तिसऱ्याच्या मिसळीवर ताव मारायचा 

आणि चौथ्याच्या हातात हात द्यायचा .

नेहमीगरिबांना पायदळी तुडवणाऱ्याला 

आता लागले रोजच हात जोडायला ,

दिवसाला भेळीचे पुडे आणि भेटीगाठींचा सपाटा 

रातच्याला दारूचा धिंगाणा आणि ढाब्यावरच्या पार्ट्या .

गावाचा विकास घडवू म्हणनारा सावकाराचा दलाल 

साड्यांचे गठ्ठे आणि नोटांची तोडू लागला बंडलं ,

रोज शांत दिसणारा गावही मी कित्येक वर्ष अनुभवला 

निडणुकीच्या पहिल्या रात्री मात्र त्याला मी विकताना पहिला .

आम्हीच बसवले धाब्यावर लोकशाहीला 

आणि दड्पशाहीचा माज ही दिसला ,

डोळ्यांतला आमच्याच निर्दयी स्वार्थ मला दिसला

शे-पाचशे रुपयांसाठी स्वाभिमानही विकलेला पहिला .

कुणीकुणी सुंदर गावांची मोठी दिवा-स्वप्ने पहिली 

मात्र दुसऱ्या दिवसाच्या निकालाने ती अधुरीच राहिली ,

पुन्हा गुलालाचा डोंगर आणि रस्ते लालेलाल झाले 

ढोलताशाच्या गजराने गावं सारं दणाणून गेलं .

 पुढील पाच वर्षासाठी एकमेकांच्या 

मनात खोल दरी बनवून गेलं ,

पराभवाच्या ईर्ष्येने गाव सारं जळत गेलं 

गाव सारं जळत गेलं 


Rate this content
Log in