Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Umakant Kale

Others

2  

Umakant Kale

Others

दिवस गुलाबी थंडीचे

दिवस गुलाबी थंडीचे

1 min
1.5K


दिवस गुलाबी थंडीचे, गाठले मन माझे

धुके आसमानी धुंद, बहारले जीवन माझे

सकाळी कोवळी किरणे, धुवून निघे परी

फुलं झाडे हसू लागली, निसर्ग बोले माझे

जो-तो उठून फिरे,मोहून जाई पहाट

गुलाबी थंडीचे वारे,जणू ते प्रेम माझे

कुरकुर करताना दिसे,बांधूनी मग बसे

शेकोटी परी उभा जो-तो,जणू हे घर माझे

सुर्योदय होऊन थंडी मनात राहे

प्रित पिवूनी दिस चाले रोज माझे


Rate this content
Log in