Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shobha Wagle

Others

3  

Shobha Wagle

Others

छोटा अभंग आई

छोटा अभंग आई

1 min
245


वात्सल्य सिंधू ती आई ।

एक मात्र माझी माई ।। १ ।।


गुण गावे तिचे किती ।

श्रेष्ठ तिची परिमिती ।। २ ।।


लेणे देती संस्कारांचे

नाते जोडी जिव्हाळ्याचे ।। ३ ।।


कुटुंबाच्या सुखासाठी

असते ती बाबापाठी ।। ४ ।।


माया ममता शिकवी

परोपकार दाखवी। ।। ५ ।।


श्रध्दा भक्ती देवावर ।

भूतदया प्राण्यावर ।। ६।।


सत्याची ती कास धरी ।

खोट्यास ती शिक्षा करी ।। ७ ।।


गोड बोलुनी जिंकावे ।

प्रेमाने जगा पहावे ।। ८ ।।


आईची ही शिकवण ।

केली मनी साठवण ।। ९ ।।


खूप तिची करुणाई ।

थोर माझी ती पुण्याई ।। १० ।।


Rate this content
Log in