Priti Dabade

Others

3  

Priti Dabade

Others

भजी

भजी

1 min
55


कालवावे डाळीचे पीठ

मीठ मिरची घालून

त्यात टाकावा 

ओवा थोडा चोळून


हवा असल्यास कांदा

घालावा बारीक चिरून

सैलसर भिजवावे

पाणी घालून


वरून कोथिंबीर

घालावी अर्धीवाटी

कढईत तेल तापवून

सोडावी भजी दाटीवाटीत


सुंदर लालसर रंग

येई छान त्यास 

पसरे खमंग

सगळीकडे वास


तळतानाच गरमागरम

जातात चार दोन तोंडात

उल्हास मात्र बाकी असतो

किती छान झाली सांगण्यात


Rate this content
Log in