Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vibhuti Bharat

Others Romance

3  

Vibhuti Bharat

Others Romance

કશી હાસ નથી

કશી હાસ નથી

1 min
13.2K


તારી આવવાની મને, આસ નથી,

નયનોની બુઝાતી હવે, પ્યાસ નથી.


જોતો રાહ વાલમ, છુપાવી ચાહત,

દેખાતો છતાં નાસતો,એ પાસ નથી.


ધબકારો ભર્યું તન, રિસાતું લાગે,

મીલન માંગવા જેટલો, શ્વાસ નથી.


હેલી ગરજતી વરસતી છે ગગને,

ભીના બદનમાં, કેમ ટાઢાસ નથી.


માણસ કોઈ આવી, નિસાસા નાખે,

જડતી આ દિલે, કશી હાસ નથી.


Rate this content
Log in