anuradha nazeer

Fantasy

5.0  

anuradha nazeer

Fantasy

ரியல் எஸ்டேட்

ரியல் எஸ்டேட்

1 min
307



கல்லூரி முடிந்தவுடன், என் மகன் ரியல் எஸ்டேட் தொழில் செய்ய விரும்பினான். அந்த நேரத்தில் அது மிகவும் மந்தமாக இருந்தது. ஆனால் என் மகன் மிகவும் பிடிவாதமாக இருந்தான், அவன் இந்த வியாபாரத்தை அதுவும் அவனது நண்பர்களுடன் தான்செய்ய விரும்பினான். .. எங்களுக்கு அது பிடிக்கவில்லை. நாம் வேறு என்ன செய்ய முடியும்?


எங்கள் மகன், தனது 26 வயதில், தனது நண்பர்களுடன் கூட்டாளர்களாக ஒரு தொழிலைத் தொடங்கினார். ஒரு வருட காலத்தில், நண்பர்கள் வணிகத்தை கலைக்க விரும்பினர். எங்கள் மகன் மிகவும் கடின உழைப்பால் மிகவும் வருத்தப்பட்டான், பிராண்டை உருவாக்குவதில் ஆர்வம் அவரது பக்கத்திலிருந்து முதலீடு செய்யப்பட்டது. இறுதியாக, பெற்றோர்களாகிய நாங்கள் அதை கூட்டாளர்களிடமிருந்து வாங்குவதற்கான முடிவை எடுத்தோம், காலக்கெடு மார்ச் 2018 ஆகும். மார்ச் முதல் வாரம் வரை, தூணில் இருந்து இயங்கினாலும், ஒரு தொடக்கத்திற்கான வங்கி கடனை வாங்குவதில் நாங்கள் வெற்றிபெறவில்லை.


இடுகையிட. அப்போதுதான் அதிசயம் நிகழ்ந்தது - ஒரு நலம் விரும்பியின் ஒரு மந்திர அழைப்பு, வாழ்க்கையில் நம் முன்னேற்றத்தைப் பற்றி விசாரிக்கிறது. அவர் வெறுமனே எங்களை மறுநாள் வீட்டிற்கு வரச் சொன்னார், மேலும் 20 லட்சம் ரூபாயை எந்தவிதமான பிணையுமின்றி, கையெழுத்திட்ட ஆவணங்கள் எதுவும் இல்லை, அதுவும் வங்கி வட்டி விகிதத்தில் ஒப்படைத்தார். பாபா எங்கள் மகனை இளம் வயதில் பெருமைமிக்க உரிமையாளராக வடிவமைத்தார்.


பாபா எங்கள் எல்லா தேவைகளையும் பூர்த்தி செய்கிறார். அவனை நம்பு.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Fantasy