Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mina Shelke

Others

4  

Mina Shelke

Others

।। अभंग ।।

।। अभंग ।।

1 min
13.6K


लागलीया आस । पांडुरंग भेटी

वैष्णवांची दाटी । पंढरीशी


कपाळी चंदन । विणेसी वंदन

टाळी ब्रम्हानंद । लागलिया


भक्तीभाव मनी । पायी चाले ओढी

मुखी नाम गोडी । हरीनाम


भगवी पताका । लहरे गगनी

घाट तो हिंगणी । मोहरला


पावसाची सर । सुखद गारवा

घुमला पारवा । अंतरंगी


अंबारी पादुका । संत ज्ञानेश्वर

चालला ईश्वर । माहेरासी


टाळमृदंग हाती । धरूनिया लय

आता नाही भय । जनार्दना


जाईन पंढरी । पाहीन सोहळा

विठ्ठल सावळा । आवडीने


Rate this content
Log in