Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Others

4  

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Others

ઘેઘૂર

ઘેઘૂર

1 min
115


ઘેઘૂર યાદોના વટવૃક્ષ તળે હવે મહોબ્બત થાક ખાય છે,

એ વરસ્યા નથી છતાંયે અમે ભીંજાયા હોય એવું કૈક થાય છે !


વિહંગો સ્મૃતિ તણાં કંઈ કેટલાયે મચાવીને ચકચાર હવે,

ગીતડાં ગમનાં એ ગમગીન થઈ ગાતા હોય એવું સંભળાય છે !


ડાળ ડાળ પાત પાત અહેસાસ અંતરે એનો જ અનુભૂતિમાં મને,

હવાની હર લહેરમાં એના આગમનની ખબર વરતાય છે !


અંતરના અભરખા પણ ખરી રહ્યા આ પીળા પર્ણોની જેમ હવે,

ને નવી ફૂટતી કૂંપળોમાં વસંત વ્હાલપની ફૂટતી દેખાય છે !


ડૂસકાં ને ડૂમાઓનું સંગીત અટકી બે શ્વાસની વાંસળી વચ્ચે,

દુઃખ કાળજા છેદાવવાનું સહન શક્તિની હદ વટાવી જાય છે !


મૂળમાં ધરબાયેલી "પરમ" વેદનાઓ, ને આ અદ્રશ્ય ઝખ્મો,

તારા એક મિલનની આશમાં મને પલ પલ "પાગલ" કરી જાય છે !


Rate this content
Log in