Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

कपिल राऊत

Others

3  

कपिल राऊत

Others

शब्द

शब्द

1 min
29


शब्दा सोबत शब्द बोलले जाते

शब्दा सोबत शब्द वाचले जाते

शब्दाविन मौन पाळले जाते

शब्दाविन चित्र रचले जाते

शब्द अर्थहिन खोडले जाते

शब्द व्यर्थहिन मोडले जाते

शब्दाने भावुक केले जाते

शब्दाने कठोर केले जाते

शब्दाने शब्द वाढवले जाते

शब्दानेच शब्द जपले जाते

शब्दाने माणुसकी कमवली जाते

शब्दाने आपुलकी मिळवली जाते

शब्द शब्दाने शिकले जाते

शब्दाने व्यवहार कळले जाते

शब्दाने शब्दाला नाचवले जाते

शब्दाने तत्वज्ञान मांडले जाते

शब्दानेच आयुष्य सुंदर केलं जाते..!


Rate this content
Log in