कपिल राऊत

Others

3  

कपिल राऊत

Others

प्रेम

प्रेम

1 min
52


व्याकरणात चुकलात 

तरी प्रेम करता येतं.!


कॉन्व्हेन्ट मध्ये शिकलात 

तरी प्रेम करता येतं.!


सोळा वर्षे सरली 

तरी प्रेम करता येतं.!


पंचेहत्तरा नंतरही 

प्रेम करता येतं.!


प्रेमात मन हळवं होतं 

प्रेमात पडल्याशिवाय ते कळत नसतं.!


प्रेम कोणावरही करता येतं

त्याला काही अपवाद नसतं.!


प्रेम स्वतःवरही करता येतं 

प्रेम काही मर्यादित नसतं.!


प्रेम बिन झुठ नसतं

प्रेम फक्त प्रेम असतं.! 


Rate this content
Log in