Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Patwardhan

Others

3  

Manisha Patwardhan

Others

पाऊस

पाऊस

1 min
291


मेघ सावळा गगनी आला ।

मोद मनाला क्षणीच झाला ।।


रिमझिमती त्या अखंड धारा ।

थेंबातुन हा मोद धरेला ।।


कण कण हिरवा अंकुर फुटला ।

रंग धरेचा क्षणी बदलला ।।


वृक्षास नवा पालव आला ।

फांदीत नवीन जोश भरला ।।


फांदी वरती गाणी गातो ।

झुल्यावरी तो पक्षि डोलतो ।।


श्रावण मासी इंद्रधनूचा ।

गगनी कैसा ठसा उमटला ।।


आनंदाला उधाण आले ।

जन मोदे उत्साही झाला.... ।।


ऋतू असा तो... पावसाळा ।

नेमेच येई, आज आला.... ।।


Rate this content
Log in