Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prasad Kulkarni

Others

3  

Prasad Kulkarni

Others

माणुसकी

माणुसकी

1 min
328


कोण जाणे कुठे हरवली

माहीत नाही कुणी पळवली

मिळाली कुठे तर आणून द्या

नाहीतर आपलं राहून द्या


पूर्वी तिची शान होती

असोशी कुणाची , तिला नव्हती

लहान तिचा होता जीव

हृदयात सदैव होती सजीव

मिळाली कुठे तर आणून द्या

नाहीतर आपलं राहून द्या


रावांपासून रंकांपर्यंत

तिची होती तेव्हा वट

खादी कुर्त्या टोपीशीही

संपली नव्हती तिची घसट

मिळाली कुठे तर आणून द्या

नाहीतर आपलं राहून द्या


मनाला ती जागवत होती

भान ठेऊन वागवत होती

दुखल्या खुपल्याला आधार होती

एकटेपणाचा शेजार होती

मिळाली कुठे तर आणून द्या

नाहीतर आपलं राहून द्या


तिच्यातला माणूस होता शिल्लक

माणसातही ती होती मुबलक

कोण जाणे काय झालं

रक्तातलं तिचं अस्तित्वच संपलं


आता कुठेच दिसत नाही

औषधालाही पाहायला , मिळत नाही

वणवण वणवण खूप केली

पण कुठेच थांग लागतं नाही


मिळाली कुठे तर आणून द्या

नाहीतर आपलं राहून द्या


Rate this content
Log in