Anupama TawarRokade

Others

3  

Anupama TawarRokade

Others

माझे बाबा

माझे बाबा

1 min
156


दयेचा आगर 

प्रेमाचा सागर

भरली घागर 

माझे बाबा


कामाला ना अंत

काटेकोर पंत

सतत कामात

झोकतसे


साऱ्यांची काळजी

आवड निवड

नाही हो सवड

स्वतः साठी


बनले साहेब

कामाचे कर्तब

झोकले अबब

देशसेवा


नमस्कार माझा

बाबांच्या कार्याला

प्रेरणा आम्हाला

तुम्ही बाबा


Rate this content
Log in