Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ganesh Gajanan Kene

Others

4.0  

Ganesh Gajanan Kene

Others

कधी रे येईल जीवनसागराला भरती

कधी रे येईल जीवनसागराला भरती

1 min
218


कधी रे येईल जीवनसागराला भरती

वाट पाहतो चातकासारखी

करुनी खूप प्रयत्न

जगतो उद्याच्या आशेवरती

असे वाटते आज नाही तरी

उद्या येईल जीवनसागराला भरती

दूरवर दिसते आहे, येत आहे

आपल्याचकडे लाटांची भरती

पण काय करणार?

जीवनसागराच्या किनाऱ्याचा आणि

लाटांचा एवढा अंतर आहे की,

त्या वाटायचं किनाऱ्यापर्यंत पोहचतच नाहीत

असे वाटते या जीवनसागरात लाटांऐवजी

सगळीकडे कोरडे वाळवंटच आहे

म्हणूनी शंका येते मनी

येईल की नाही या जीवनसागराला भरती...


Rate this content
Log in