Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ashutosh Purohit

Others

3  

Ashutosh Purohit

Others

एक संध्याकाळ...

एक संध्याकाळ...

1 min
15.5K


एक संध्याकाळ अशी असावी,

मनाची कवाडं उघडत जावी...

आकाशाच्या कँन्व्हासवरती,

नक्षी मनातली उमटावी...!!



एक संध्याकाळ अशी असावी..

स्वप्नातल्या परिराणीसारखी..

रुणझुणते पैंजण बांधून ,

थुईथुई नाचणार्या मोरासारखी...!!



एक संध्याकाळ अशी असावी...

मैफिल स्वरांची रंगत जावी...

आभाळाच्याही काना-कोपऱ्यात..

वादी-संवादींची फुले जन्मावी...!!!



एक संध्याकाळ अशी असावी..

चाफ्यासारखी दरवळणारी...

खोल श्वासात हुंगत रहावी...

असा आल्हाद देणारी..!!



एक संध्याकाळ अशी असावी...

पिकल्या पानावरही हिरवळ यावी..

थकल्या-भागल्या वृध्द जीवांवर...


थोडं 'तारुण्य' शिंपडून जावी...!!!


Rate this content
Log in