Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Chandan Pawar

Others

4  

Chandan Pawar

Others

दीपस्तंभ

दीपस्तंभ

1 min
23.8K


भोसले घरी रत्न जन्मले ;

नाव तयाचे शिवाजी ठेवले .

    

    सुसंस्काराचे बाळकडू राजमातेने पाजले;                   

     शूरविरांच्या शौर्यकथांनी बालपण सजले. 


सह्याद्रीच्या दऱ्याखोऱ्यातील मावळे जमले;

रायरेश्वरी स्वराज्याचे व्रत घेतले .


       तोरणा जिंकून तोरण बांधले ;

       स्वकीय शत्रूंना वठणीवर आणले. 


लोकांमध्ये स्वातंत्र्याचे बीज पेरले ;

सुल्तानशाहीचे अन्याय-अत्याचार झुगारले. 


  बलाढ्य अफजलखानास प्रतापगडी फाडले;                                     

   सय्यद बंडाचे वार जीवाजीने झेलले .


पन्हाळगडी सिद्दीच्या वेढ्यात सापडले ;

घोडखिंडीत बाजीप्रभूने रक्त सांडले .


    लालमहाली शाहिस्तेखानाची बोटे कापले;                                               

          पुरंदरी मुरारबाजी त्वेषाने लढले .


बादशहाच्याभेटीसाठी आग्र्याला गेले ;

कपटी औरंगजेबाने नजर कैद केले.


        मिठाईच्या पेटार्‍यातून पसार झाले;           

        कोंढाण्यावर तानाजीचे श्वास थांबले.    


हर हर महादेवाचा गजर दरी -खोरी गुजले ; 

गनिमी काव्यापुढे भलेभले नमले .


     रायगडी राज्याभिषेकाचे औक्षण लावले;     

    हनुमानजयंतीस शिवरायांचे निर्वाण झाले. 


रयतेच्या कल्याणासाठी स्वराज्य निर्मिले ;

 जगभर शिवकिर्ती चे डोहाळे गाजले.


      स्वर्गी स्वागतासाठी देव-दानव झुकले ;    

      शिवराय सगळ्यांसाठी दीपस्तंभ ठरले.


Rate this content
Log in