Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

akshata alias shubhada Tirodkar

Others Children

3  

akshata alias shubhada Tirodkar

Others Children

आठवणींचा कप्पा...

आठवणींचा कप्पा...

1 min
100


मनातल्या आठवणींच्या कप्प्याने म्हटले मला 

करु का सरलेल्या दिवसांची परत सैर तुला 

लहानपणी होती तुझी दंगामस्ती

चाॅकलेट मिळाल्यावर कशी खुले तुझ्या गालावरची खळी 


बोट धरुन बाबांचे तू जायची फिरायला

येताना घेऊन येई खाऊचा पुडा

आईच्या काऊ चिऊ बोलावून तू घास खाई

आईच्या अंगाईनी गुपचुप झोपी जाई

 

शाळेत मिळालेल्या शाबासकीची सांगण्याची आईला असे तुला घाई

तुला बक्षिस मिळताना अभिमानाने सांगत असे आई 

दहावी-बारावीच्या पास झालेल्या पेढ्याचा वास अजूनही दरवळतो का 

सोपं नव्हतं हे यश‌ केली होतीस तू त्यासाठी मेहनत खास

 

काॅलेज विश्वाची पायरी चढलीस

मित्र-मैत्रिणींबरोबर या नवीन विश्वात रमलीस

हातात पदवी घेऊन ही पायरी ओलांडलीस 

स्वतःच्या पायावर उभे राहण्याची होती ती वेळ हिंमतीवर एक छान नोकरी मिळवलीस 


अशीच आयुष्याची पाने खूप पुढे सरकत गेली 

पण मी मात्र तुझ्या मनातली साथ नाही सोडली


Rate this content
Log in