Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

varsha sagdeo

Others

4.5  

varsha sagdeo

Others

आभास

आभास

1 min
178


किती सुगंध दरवळतो मोग-याचा,

मला भास होतो तुझ्या असण्याचा,


मागे वळून पाहिले, तर तू नव्हताच,

असे कैक भास झाले मला जगतांना,


पहाटे बघुनी अंगणी प्राजक्ताचा सडा,

मला भास होतो रुक्मिणी असण्याचा .


यमुनेचा निळसर प्रवाह बघताना 

मला भास होतो घनश्याम सावळ्याचा ,


प्रयाग संगमी गोरी गंगा सावळी यमुना,

मला भासते राधाकृष्ण क्रीडा करतांना.


पानगळीच्या निष्पर्ण वृक्षवल्ली बघता,

मला भास होतो केसरीया , पळसाचा


गोकुळी होळी खेळत राधाकृष्ण गोपी,

मला भास होतो त्या होळीत रंगण्याचा.


पानगळीचे जीर्ण-शीर्ण-पर्ण गळतांना ,

मला भास होतो वसंताचे बीज रुजण्याचा 


जीवनाचा आरंभ मातीत, अंत ही मातीत,

मला भास होतो नवजीवन नवसृष्टीचा .



Rate this content
Log in