ચંચળ ચિત્ત બની મરકટ ; ચાળાં કરતું રંગે ઢંગે ... ચંચળ ચિત્ત બની મરકટ ; ચાળાં કરતું રંગે ઢંગે ...
શરાબ અને શબાબ એ પુરુષના મનોરંજનના સાધન બની બેઠા છે, આ બેની પાછળ આખો પુરુષ વર્ગ દોઅદ્ય કરે છે. શરાબ અને શબાબ એ પુરુષના મનોરંજનના સાધન બની બેઠા છે, આ બેની પાછળ આખો પુરુષ વર્ગ દ...
'આકાશ, ચાંદ, સુંદરી, સપના, ઢોલિયા જેવા શબ્દોનો સહારો લઈને સુંદર મજાનું કાલ્પનિક ચિત્ર ખડું કર્યું છે... 'આકાશ, ચાંદ, સુંદરી, સપના, ઢોલિયા જેવા શબ્દોનો સહારો લઈને સુંદર મજાનું કાલ્પનિક ...
'આવકારો નજરથી આપી, આવકારી હદયાસને બિરાજમાન કરી, પ્રેમનાં બે મીઠા શબ્દોની આપલે કરું.' સ્વપ્નમાં સુંદર... 'આવકારો નજરથી આપી, આવકારી હદયાસને બિરાજમાન કરી, પ્રેમનાં બે મીઠા શબ્દોની આપલે કર...
'થોડો સમયને બાથથી બાંધી લઈશ હું, મારી સનમ તો યાદમાં, તરતમ નજીક છે.' પ્રેમી માટે પ્રેમિકા હમેશા તેના ... 'થોડો સમયને બાથથી બાંધી લઈશ હું, મારી સનમ તો યાદમાં, તરતમ નજીક છે.' પ્રેમી માટે ...
'પટ ભૂષણ નૂતન કૈં ધરતાં, કંઈ નવ્ય પ્રસંગ વિષે પડતાં; ગુરૂ સુંદરીને ચરણે નમતી, શુચિ આશિષ અંતરની ગ્રહત... 'પટ ભૂષણ નૂતન કૈં ધરતાં, કંઈ નવ્ય પ્રસંગ વિષે પડતાં; ગુરૂ સુંદરીને ચરણે નમતી, શુ...