'ખરે ! જન્મી ત્યાંથી સહન કરવાનું સમજતી, અમારા આઘાતો સહન કરવા તત્પર હતી; અને ત્યાંએ તારે સહન કરવું અં... 'ખરે ! જન્મી ત્યાંથી સહન કરવાનું સમજતી, અમારા આઘાતો સહન કરવા તત્પર હતી; અને ત્યા...
વેઠીને વિઘ્ન કોટિ હૃદય રડી રડી રાત્રિઓ કૈંક કાઢી. સંતાપો શાંત ચિત્તે સહન કરી કરી દેહ દીધો દઝાડી વ્... વેઠીને વિઘ્ન કોટિ હૃદય રડી રડી રાત્રિઓ કૈંક કાઢી. સંતાપો શાંત ચિત્તે સહન કરી કર...
અંભોધિને ઉતરતાં, વસતાં વિમાને, ને વિશ્વમાં વિચરતાં પ્રિય સાથ સંગે; ઉંચું સદૈવ વસતું મન, જ્યાં નિરા... અંભોધિને ઉતરતાં, વસતાં વિમાને, ને વિશ્વમાં વિચરતાં પ્રિય સાથ સંગે; ઉંચું સદૈવ ...
આષાઢે એ મુજ હૃદયને ભાવથી ભેટવાને, ને દાઝેલું પ્રિય-વિરહથી સ્વાન્ત સંતોષવાને; મીઠી વાતો બહુ દિન તણા... આષાઢે એ મુજ હૃદયને ભાવથી ભેટવાને, ને દાઝેલું પ્રિય-વિરહથી સ્વાન્ત સંતોષવાને; મ...
અયિ ! મધુર કોકિલે ! વિરમ, મૌન રાખી મુખે, નવા જગત સન્મુખે ગહન ગાન એ ના ઘટે; નથી સમય સંપ્રતિ પુનિત પં... અયિ ! મધુર કોકિલે ! વિરમ, મૌન રાખી મુખે, નવા જગત સન્મુખે ગહન ગાન એ ના ઘટે; નથી ...
પતાકાની પેઠે પવન મહિં પત્રો ફરકતાં, પલાશી મિત્રોને વ્યજન વિનયે નિત્ય કરતાં; રસે ભીની રંભા ! ઉપવન ત... પતાકાની પેઠે પવન મહિં પત્રો ફરકતાં, પલાશી મિત્રોને વ્યજન વિનયે નિત્ય કરતાં; રસ...