આ ખીલવું, આ ખરવું મગર કોણ જોશે? આ ખીલવું, આ ખરવું મગર કોણ જોશે?
શરાબ અને શબાબ એ પુરુષના મનોરંજનના સાધન બની બેઠા છે, આ બેની પાછળ આખો પુરુષ વર્ગ દોઅદ્ય કરે છે. શરાબ અને શબાબ એ પુરુષના મનોરંજનના સાધન બની બેઠા છે, આ બેની પાછળ આખો પુરુષ વર્ગ દ...
'દરિયા ઉલેચ્યા છે આંખેથી અનેક મેં, રણની ખારાશ પીવા કોને મળવું પડે ?' જીવનની વિટંબણાઓનો ઉપાય શોધવાની ... 'દરિયા ઉલેચ્યા છે આંખેથી અનેક મેં, રણની ખારાશ પીવા કોને મળવું પડે ?' જીવનની વિટં...